Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tấm nhựa pvc là gì, có tốt hay không?

dmngoc2811

Junior Member
[h=3]Đặc điểm tấm nhựa PVC[/h]Tấm nhựa PVC với trọng lượng nhẹ, ko ngấm nước, không bắt lửa, cách thức nhiệt, dai bền, cứng chịu được va đập. Tấm nhựa PVC Foam với thể khoan, cưa, bắt vít hay đóng đinh và dán keo. bên cạnh đó sở hữu thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết.

ứng dụng
Tấm nhựa PVC ứng dụng trong trắng trí nội ngoại thất, cung cấp nội thất, truyền bá, công nghiệp…
+ sản xuất nội thất: Tủ bếp, tủ chậu, tủ xống áo, kệ tivi, giá trang trí…
+ Quảng cáo: Cắt chữ, CNC, biển bảng…
+ Công nghiệp: Bàn gia công sản phẩm, buồng hóa chất, hộp cất linh kiện…
+ trang hoàng nội thất: làm cho trằn thả, è phẳng, khiến cho vách ngăn, làm cho hàng rào, khiến cho chậu cảnh, lan can, cầu thang….
tham số công nghệ
Kích thước: 1220 x 2440.
Độ dày: 5mm - 20mm
Tỷ trọng: 0.5 - 0.8 g/cm3
Màu: Trắng
bí quyết sử dụng sản phẩm
Tấm nhựa PVC tiêu dùng để thay thế gỗ, gỗ dán, MDF. Trong ứng dụng cung cấp như đóng đinh, khoan vít, gián keo, cắt mòi kẻ chỉ...ngoài ra bề mật không cần sử lý mà chỉ sử dụng các chiếc sơn tạo màu sắc lên sản phẩm.
Tấm nhựa PVC mang những thế mạnh vượt trội so mang gỗ và MDF như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ko cháy lan… chính thành ra tấm nhựa PVC được sử dụng thay thế gỗ khi không và MDF trong bề ngoài, sản xuất nội thất, xây dựng, quảng bá và lĩnh vực công nghiệp đóng tàu...
1. áp dụng trong cung cấp nội thất
Tấm nhựa PVC ứng dụng thay thế hoàn toàn những nguyên liệu khác trong cung ứng nội thất như: Tủ bếp, tủ chậu lavabo, tủ xống áo, giường ngủ, kệ tivi, bàn ghế, quầy bar, giá kệ trang trí, quầy trưng bày sản phẩm... các nguyên liệu truyền thống như gỗ, mdf hay bất cứ nguyên liệu nội thất nào khác áp dụng như nào thì tấm nhựa PVC áp dụng thay thế được sản phẩm chậm triển khai. mặc dầu bây giờ giá tiền tấm PVC còn đắt chính do đó khiến cho chi phí sản phẩm nội thất từ tấm pvc đẩy lên cao, làm cho giảm sự canh tranh sản phẩm trên thị trường. Chúng ta luôn hy vọng 1 ngày ko xa mang sự điều chỉnh về giá của nhà sản xuất để tấm PVC có 1 chỗ đứng trên thị phần vật liệu.
 
Top