Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các dáng lông mày đẹp năm 2016

Hoangbaoly1994

Junior Member
Khuôn mặt bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút với một đôi lông mày đẹp. Chính vì thế, bạn đừng bỏ lỡ các dáng lông mày đẹp sau đây để lựa chọn cho mình một kiểu lông mày đẹp nhé

1. Lông mày cong cánh cung của các hotgirl Thái là một trong các dáng lông mày đẹp

Một trong các dáng lông mày đẹp được nhắc đến đầu tiên chính là dáng lông màycánh cung của các hotgirl Thái Lan. Đây là dáng lông mày vô cùng hot, thậm chí dáng lông mày này còn đang có xu hướng chiếm ngôi vị đầu bảng mà đã được thống trị bấy lâu nay bởi lông mày ngang


Phù hợp:

Ưu điểm nổi trội chính là dáng lông mày này phù hợp với tất cả các dáng khuôn mặt nên bất kỳ bạn gái nào cũng có thể thử kiểu lông mày này cho mình.

thai1.jpg


Các dáng lông mày đẹp trong đó có lông mày cong chuẩn Thái

2. Lông mày ngang cá tính chuẩn Hàn là một trong các dáng lông mày đẹp

Lông mày ngang là một trong các dáng lông mày đẹp, thời thượng, cá tính rất được các bạn trẻ yêu thích. Các sao Hàn là người đi đầu trào lưu lông mày ngang này và nó đã lan rộng ra rất nhiều quốc gia, trong đó có cả những bạn trẻ ở Việt Nam.


Phù hợp:

Dáng lông mày ngang phù hợp nhất với gương mặt dài hoặc gương mặt tròn


>>>> Xem thêm : Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp nhất tại Hà Nội

3. Lông mày tam giác ấn tượng là một trong các dáng lông mày đẹp

Nhắc đến các dáng lông mày đẹp, chúng ta không thể bỏ qua lông mày tam giác vô cùng ấn tượng. Mặc dù dáng lông mày này khá kén gương mặt nhưng lại mang đến cho những ai sở hữu một vẻ đẹp rất ấn tượng



Phù hợp:

Lông mày tam giác phù hợp với gương mặt trái xoan bởi lẽ đôi lông mày này sẽ tạo điểm nhấn cho bạn gái sở hữu mặt trái xoan.

4. Lông mày mảnh lá liễu là một trong các dáng lông mày đẹp

Trong số các dáng lông mày đẹp, thì lông mày lá liễu từ lâu vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Dáng lông mày này sẽ khiên gương mặt của bạn vô cùng thanh tú, nhẹ nhàng


>>> Xem thêm : Hé lộ địa chỉ phun thêu lông mày uy tín tại Hà Nội

Phù hợp:

Đây là dáng lông mày đặc biệt dành riêng cho gương mặt vuông,bên cạnh đó nó còn giúp gương mặt vuông bớt đi đường nét thô, cứng.

Làm sao để có thể sở hữu dáng lông mày đẹp?

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu dáng lông mày đẹp. Nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục để sở hữu các dáng lông mày đẹp bằng những cách sau:

– Tỉa hoặc cạo lông mày.

– Trang điểm lông mày (có thể tự kẻ hoặc mua khuôn về kẻ lông mày).

– Phun thêu lông mày: Đây chính là phương pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng. Bạn sẽ sở hữu đôi lông mày như ý mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày.
 
Top