Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm Toleriane Teint phấn nền nén che khuyết điểm chất lượng cao

Nếu da của bạn là da dầu, hỗn hợp hoặc da thường nhạy cảm, khó dung nạp với các loại mỹ phẩm, bạn nên tìm một loại phấn nền tốt dành cho loại da dầu, hỗn hợp hoặc da thường để che phủ một cách tốt nhất những khuyết điểm trên khuôn mặt như các nốt mụn đỏ, mụn đầu đen, các vết sẹo thâm hoặc thâm quầng thì Dermocos giới thiệu đến bạn phấn nén che khuyết điểm Toleriane Teint của thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay nổi tiếng tại Pháp. Phấn nén dạng bột la roche posay toleriane teint được nhập khẩu từ các nhà thuốc bên Pháp, có độ che phủ cao, làm giảm các vết da không đều màu, da tổn thương do mụn, đặc biệt là không gây kích ứng, được chế tạo dành cho các loại da nhạy cảm khó dung nạp nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về sự an toàn , thoải mái và chất lượng mà sản phẩm mang lại. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé !

31451378310_945f081ca8_z.jpg

Sản phẩm có giá chỉ 600000vnđ tại Dermocos.vn

Thành phần và công dụng của La Roche Posay Toleriane Teint:
+ Dầu khoáng kết hợp với chất bột mềm xốp giúp cho làn da tránh bị bít tắc lỗ chân lông,
+ Chất bột mịn & mượt sửa chữa những khiếm khuyết của làn da nhạy cảm như vết đỏ, thâm quầng, sẹo mụn… giúp da trở nên bóng mờ và thanh lọc da. Thích hợp che phủ làn da bị nổi mụn và mụn đầu đen, phát ban, bạch biến
+ Hoạt chất chống nắng hàng ngày SPF 25 ( lọc được hơn 93% tia tử ngoại UVB)
+ Lớp trang điểm sẽ căng bóng nhưng không hề gây tăng dầu hoặc chảy phấn thích hợp cho cả da hỗn hợp và da thường nên các bạn hoàn toàn yên tâm.
+ Phấn phủ dạng nén được thiết kế gọn nhẹ với công thức đạt độ che phủ tối đa nhưng vẫn giữ cho làn da được thông thoáng và rất bền màu, cực kỳ tự nhiên, không phô như nhiều loại phấn bột khác, thích hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển và mang theo dụng cụ trang điểm.
+ Không chứa chất bảo quản, không gây dị ứng, không gây nhân mụn, không chứa paraben, không hương liệu.
+ Dược mỹ phẩm AN TOÀN trên da dị ứng và mụn trứng cá
+ Miếng bọt biển với khả năng thấm hút cao và dàn mỏng phấn tăng hiệu quả trang điểm và che phủ
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy 1 lượng nhỏ phấn Toleriane Teint Mineral ra miếng bọt biển, thoa dàn đều lên toàn khuôn mặt, có thể thoa lặp lại nhiều lần trong ngày.
Mua sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất tại:
Công ty TNHH Dermocos Pharma
ĐC: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0866817617
Website: Dermocos.vn
Panpage: https://facebook.com/dermocosshop
 
Top