Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa Chữa Điện Thoại Asus camera 13 MP Tại Hà Nội

boiminhchau

Junior Member
Huawei Honor 7i công bố với camera 13 MP xoay và máy quét dấu vân tay bên
Huawei ra mắt Honor 7i tại Trung Quốc với một bộ cảm biến máy ảnh và phụ vân tay 180 độ quay
Sửa Chữa Điện Thoại Asus Tại Hà Nội http://uytin.biz/sua-chua-dien-thoai-asus/
Huawei cho thấy rằng thiết kế của điện thoại thông minh kỳ quặc là chưa chết. Cung cấp mới nhất của Huawei Honor 7i đi kèm với một camera gắn trên một trục ẩm liên tục có thể được thiết lập một cách tự do ở mọi góc độ. Chiếc máy ảnh này là một cảm biến 13-megapixel với f / 2.0 khẩu độ và đèn flash gắn liền với các mô-đun cùng.
Oppo đã cố gắng xoay ống kính máy ảnh với N1 và sau đó giới thiệu N3 điện thoại thông minh với cơ ống kính camera quay. Mặc dù cả hai thiết bị nhìn thấy thành công của thị trường hạn chế, loại bỏ các máy ảnh kép trên điện thoại thông minh làm cho toàn bộ điện thoại thông minh một phần thú vị của tiện ích.
Huawei Honor 7i là một trong số ít các thiết bị đầu tiên có một bộ cảm biến bên vân tay. Huawei Honor 7i sẽ được trang bị một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 616 với một 5,2-inch màn hình full HD. Các điện thoại thông minh đi kèm với bộ nhớ RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong hoặc 3GB RAM và 32GB lưu trữ.
Huawei Honor 7i là bây giờ có sẵn để bán tại Trung Quốc với giá khoảng 1.899 Nhân dân tệ cho phiên bản 32GB.
Blackphone 2, phiên bản thứ hai của sự riêng tư làm giàu từ thiết bị cầm tay Silect Circle là bây giờ đã có cho đặt hàng trước. Im lặng mối đã bắt đầu tham gia đặt phòng cho các thiết bị cầm tay với tiết lộ giá.
Blackphone 2 sẽ có một 5,5-inch hiển thị đầy đủ HD và sẽ được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý octa-core 1.7GHz, kết hợp với 3GB RAM và lưu trữ 32GB. Blackphone 2 thể thao một máy ảnh 13 MP và sẽ được nạp với Im lặng OS dựa trên Android .
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội http://uytin.biz/trung-tam-bao-hanh-dien-thoai-asus/
Các Blackphone ban đầu đã được đưa ra tại $ 629. Blackphone 2 chủ yếu sẽ dẫn đến chi phí đầu cấp nhưng sự bao gồm của bộ ứng dụng bảo mật cung cấp mã hóa tin nhắn và giọng nói defintely sẽ là giá trị tiền. Blackphone 2 sẽ được phát hành vào tháng 9 năm 2015 với một tập trung vào phân khúc doanh nghiệp.
Micromax đã đưa ra một ngân sách tablet 8-inch được gọi là Canvas Tab P680 với giá 9.499 Rs. Công ty giới thiệu gần đây Canvas Tab P690 của nó chạy Android KitKat với thông số kỹ thuật tương tự. Các model P680 mới thể thao một 8-inch hiển thị với một máy ảnh phía sau 5MP A / F và camera phía trước 2MP F / F WXGA IPS. Nó chạy trên một bộ xử lý quad-core 1.3GHz với 1GB RAM và 16GB ROM với hỗ trợ lên đến 32GB thẻ nhớ microSD.
Chạy trên Android Lollipop, Canvas Tab P680 được trang bị pin 4.000 mAh và nhà ở khe cắm thẻ SIM kép với hỗ trợ 3G, WiFi, Bluetooth, USB OTG.
"Dòng sản phẩm mới của chúng tôi Canvas Tabs đã giúp chúng tôi phát triển để trở thành một cầu thủ hàng đầu trong các loại máy tính bảng. viên của chúng tôi hiện cung cấp một mạng Internet và giải trí kinh nghiệm nhập vai cho người tiêu dùng của chúng tôi. phạm vi của chúng tôi đã được đón nhận rất tốt của người tiêu dùng và chúng tôi tiếp tục phát triển các loại cũng như các trường hợp sử dụng cho việc áp dụng quy mô lớn của các yếu tố hình thức máy tính bảng và do đó kích thước màn hình lớn hơn ", ông Vineet Taneja, Giám đốc điều hành, Micromax Tin học
Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo Tại Hà Nội http://uytin.biz/sua-chua-dien-thoai-lenovo/
 
Top