Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sofa nỉ cao cấp luôn tạo ra sự ấm áp cho căn hộ

Mẫu sofa nỉ giá rẻ tạo lên sự ấm cúng cho căn phòng của bạn mỗi khi mùa đông về. Với nhiều tính năng vượt trội sofa nỉ chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu được cho phòng khách nhà bạn trong thời gian sắp tới.

Sự sang trọng của một không gian phòng khách được đánh giá dựa trên rất nhiều yếu tố như màu sắc của không gian, bối cảnh, bố cục cũng như sự phù hợp của đồ đạc vật dụng bài trí trong căn phòng. Ghế sofa phòng khách đẹp rẻ là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt đó.

a9.png

Mẫu sofa thể hiện cá tính riêng của bạn!

Mang phong cách tân cổ điển sang trọng vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, gam xanh nổi bật tạo điểm nhấn khác biệt mà không là mất đi nét trẻ trung hài hòa của căn phòng. Đệm mút lò xo đàn hồi cao tạo sự êm ái cho người sử dụng sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Mẫu mã trau truốt tỉ mỉ trong từng đường nét – đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mọi không gian.

Mẫu ghế sofa nỉ đẹp giá rẻ mang đến không gian trẻ trung cho phòng khách

Ghế sofa da thật giá rẻ mã 75 với kiểu dáng chữ L trẻ trung, tiết kiệm không gian diện tích, các chất liệu từ khung xương, đến vải bọc , đệm mút đều được nhập khẩu chính hãng, tạo nên một sản phẩm không chỉ đẹp, sang trọng mà còn bền nữa.
 
Top