Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm để có gương mặt v line đạt chuẩn

Độn cằm là một trong số những dịch vụ thẩm mỹ để phái yếu cải tạo khuôn mặt mình, giúp nữ giới có được khuôn mặt v-line tiêu chuẩn.
Độn cằm là một trong các biện pháp chỉnh hình mới nhằm đưa chất liệu độn vào để tạo nên một dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt và tránh được các khuyết điểm như cằm lẹm, cằm ngắn để bạn có khuôn mặt đẹp hơn. Nhờ phương pháp giải phẫu này mà nhiều chúng ta gái đã không còn tự tin hơn với nhan sắc của mình.
don-cam.jpg
>> Tại Viện thẩm mỹ Hà nội có rất nhiều các phương pháp nâng ngực bạn có thể tham khảo như; Nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực nội soi ,,,
[h=2]giải phẫu độn cằm là gì?[/h]giải phẫuđộn cằm là một trong tất cả kỹ thuật dùng máy móc thiết bị để đưa miếng độn cằm vào để điều chỉnh dáng cằm đẹp hoàn thiện, giúp khuôn mặt cân bằng, tránh được được các nhược điểm trên gương mặt cả về thẩm mỹ lẫn tướng số.
hiện nay kỹ thuật độn cằm được nhiều người ưa chuộng, nhất là áp dụng Kỹ thuật Hàn Quốc. Kỹ thuật này chuyên gia sẽ rạch một vết nhỏ trong môi để các chuyên viên áp dụng miếng độn vào cằm để cho chúng ta một tạo hình như ý muốn.
Kỹ thuật độn cằm này đang được rất nhiều Viện thẩm mỹ áp dụng, song chúng ta nên chọn những địa chỉ an toàn để tiến hành độn cằm an toàn, được tất cả bác sỹ tin cậy trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp phẫu thuật giúp khắc phục tất cả biến chứng có thể xảy ra khi tiến hành độn cằm.
[h=2]các bước thực hiện độn cằm[/h]Khi tiến hành độn cằm ở bất cứ Trung tâm nào chúng ta cũng sẽ được những bác sĩ tư vấn, giúp bạn hiểu hơn về các công nghệ độn cằm v line, đồng thời, bác sĩ sẽ có các tính toán chính xác để tạo ra miếng độn cằm tương thích và cân xứng với gương mặt.
Phau-thuat-don-cam1.png
Nguồn: Độn cằm để có khuôn mặt V-line đúng chuẩn
thực hiện dựng và độn cằm 3D để bạn trông rồi hình dung trước dáng cằm của mình sẽ là gì sau khi phẫu thuật, cũng như để các bạn có thể thể hiện ý muốn của mình về chiếc cằm mới.
Khi đã có sự thống nhất giữa chúng ta cùng với bác sĩ thì sẽ thực hiện gọt nguyên liệu độn cằm sao cho chúng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, tương thích với yêu cầu thực hiện độn cằm của chúng ta.
Trong quá trình giải phẫu, các bạn sẽ được tiến hành gây tê, vệ sinh vô khuẩn, rồi sau đó tiến hành phẫu thuật độn cằm v-line bằng một đường rạch cực nhỏ trong khoang miệng, cố định miếng độn cùng với đúng vị trí cần thực hiện.
kỹ thuật này sẽ không có sẹo, đem đến cho chúng ta khuôn cằm đẹp tiêu chuẩn tiên tiến, đúng với xu hướng hiện tại.
Nếu có nhu cầu gọt cằm tại các địa chỉ an toàn và bằng trang bị tân tiến chuẩn Hàn Quốc thì các bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Hà nội tại địa chỉ số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.
 
Top