Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi 4D giá bao nhiêu cho bạn khuôn mặt đẹp

king1tom

Senior Member
Nâng mũi
dauhoi.gif
4D giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào với dáng mũi của chị em. Nếu như lần đầu tiên nghe nói về kỹ thuật này thì mời chị em cùng tìm hiểu về kỹ thuật này với chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhé.

Nâng mũi 4D giá bao nhiêu tiền?Nâng mũi 4D là tên gọi của kỹ thuật nâng mũi cho chị em dáng mũi đẹp từ 4 góc nhìn trên – dưới – trái – phải. Sau nâng mũi 4D, chị em sẽ không còn phải ghi nhớ, băn khoăn về việc chọn góc nào chụp nào của khuôn mặt thì đẹp, tôn dáng mũi mà có thể thoải mái tạo dáng với bất kỳ góc độ nào trên khuôn mặt mà vẫn có sóng mũi cao thanh tú, rạng ngời.Có nhiều công nghệ nâng mũi được giới thiệu ứng dụng công nghệ 3D (nhìn trước dáng mũi sau khi nâng trong máy tính). Tuy nhiên, những địa chỉ có thể nâng mũi 4D không nhiều và khá hiếm vì đòi hỏi tay nghề, chuyên môn và mắt thẩm mỹ cực kỳ tinh tế của bác sĩ để cân đối dáng mũi so với toàn bộ khuôn mặt.

Bạn có biết >>> Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn
dauhoi.gif
chuyên gia tư vấn.

nang-mui-4d-gia-bao-nhieu-3-1.jpg


Những phương pháp nâng mũi 4D có thể được áp dụng cho chị em hiện nay là:

- Nâng mũi Hàn Quốc áp dụng cho mũi thấp tương đối, có da mũi không quá mỏng, đầu mũi không bị thấp và hếch. Kỹ thuật này sử dụng 1 sụn định hình nhập khẩu từ Hàn Quốc, có cắt gọt cho phù hợp với từng dáng mũi trước khi nâng.
- Nâng mũi bọc sụn áp dụng cho mũi thấp, đầu mũi thấp và da mỏng, hơi hếch nhẹ. Kỹ thuật này tương tụ như nâng mũi Hàn Quốc nhưng lấy thêm sụn vành tai để bọc lấy phần đầu của sụn định hình nhằn tránh bóng đỏ đầu mũi.
- Nâng mũi S line áp dụng cho tất cả mọi khuyết điểm về mũi, đặc biệt là những khuyết điểm lớn như gồ, hếch nặng, khoằm,… và mũi biến chứng sau phẫu thuật.

Phương pháp này tương tự như nâng mũi bọc sụn nhưng bổ sung thêm một kỹ thuật rất quan trọng, đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ đó chính là dựng lại sụn vách ngăn giữa 2 lỗ mũi để nâng đầu mũi và kéo dài đầu mũi trong trường hợp mũi hếch.

bí hiểm >>> Nâng mũi 4D giá bao nhiêu
dauhoi.gif
cho bạn khuôn mặt đẹp.

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top