Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trang điểm che mụn trứng cá cùng kem trang điểm này

tuanankpn

Junior Member
Để trang điểm che được khuyết điểm mụn hiệu quả, cách hay nhất là trang điểm mắt hoặc môi cho thật nổi bật. Những gì bạn cần làm là phải dùng những màu mắt thật lôi cuốn để chuyển được sự chú ý của người đối diện đến đôi mắt của bạn.
>>>Tham khảo thêm: kem trang diem sakura cc cream
Nếu bạn không phải là người thích trang điểm mắt đậm, bạn cũng có thể tập trung trang điểm cho kĩ đôi môi bằng cách dùng màu son tươi sáng hoặc son bóng. Hoặc kết hợp cả 2, làm nổi bật cả mắt và môi. Tóm lại, bí quyết là chọn loại kem nền, kem lót phù hợp để làm đều da, che đi mụn. Sau đó hướng sự chú ý của người đối diện vào mắt và môi bằng cách trang điểm cho hai phần này thật đẹp và nổi bật. Và thế là bạn có thể tự tin ra ngoài rồi đấy.
Nhưng đừng quá lo lắng, với kem trang điểm Sakura CC Cream chính hãng chỉ mất 3 phút là bạn đã có lớp trang điểm hoàn hảo tích hợp 3 công dụng: dưỡng da, che khuyết điểm và chống nắng. Việc trang điểm sẽ trở nên dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian của bạn.
Kem trang điểm Sakura CC Cream được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, giúp da trắng mịn tinh khiết tức thì và tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF 50.
B]
>>> Mách cả nhà cach trang diem dep được rất nhiều chị em áp dụng hiệu quả

Kem trang điểm Sakura CC Cream có 2 tone màu cho bạn lựa chọn:Sakura CC Cream màu Light (màu da), Sakura CC Cream màu Fair (màu sáng) - phù hợp với chị em nào sở hữu làn da trắng, sáng hoặc làn da bình thường.
Kem trang điểm Sakura CC Cream được nghiên cứu và đặc chế sao cho phù hợp với khí hậu và làn da phụ nữ Việt. Với kết cấu nhẹ nhàng, dạng mousse, không chứa dầu nên kem bền màu, lâu trôi, không có hiện tượng nhờn rít khi thoa kem.
Kem trang điểm Sakura CC Cream đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn đồng thời chống nắng vượt trội và làm da trắng sáng đều màu.
Đồng thời, sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng Sakura CC Cream thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần dành cho da nhạy cảm.
Kem trang điểm Sakura CC Cream đã tạo nên bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp giúp phái đẹp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc, đặc biệt sản phẩm rất lý tưởng với những cô nàng bận rộn.
Liên Hệ 0938118118
Nguồn: kham da mien phi
 
Top