Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách tắm trắng tại nhà mùa đông hiệu quả nhất

bingo180494

Junior Member
[h=3]Mùa đông là thời điểm tốt nhất để bạn chăm sóc làn da của bạn. Cùng tìm hiểu cách tắm trắng tại nhà mùa đông hiệu quả dưới đây để có làn da mềm mại và trắng hồng nhé.[/h]
Mùa đông là thời điểm chăm sóc da tốt nhất giúp bạn có làn da trắng mịn
Mùa đông da thường sạm và hanh khô. Vì vậy thời gian này bạn cần chăm sóc làn da kĩ càng hơn. Đặc biệt, vào mùa đông mọi người có xu hướng ngại tắm trắng bởi lạnh. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất tốt để chăm sóc và dưỡng trắng da hiệu quả bởi mùa đông thì không nắng gắt như mùa hè nên dễ dàng để bảo vệ da hơn. Sau đây là cách tắm trắng tại nhà mùa đông đơn giản và rất hiệu quả nhé.
Nguyên liệu: gừng tươi, lá bạc hà, cây mùi khô, lá xả, chanh, sữa tươi, cam
Cách thực hiện:
- Bạn dùng gừng tươi đập dập, lá bạc hà, mùi khô, lá xả cho vào nổi đun sôi lấy nước. Sau đó vắt nước cốt chanh vào hỗn hợp nước trên.
- Sữa tươi bạn trộn đều cùng nước ép cam
Cách sử dụng:
- Đầu tiên bạn tắm bằng nước thảo dược giúp loại bỏ bụi bẩn, da sạch sâu và loại bỏ các tế bào chết. Dùng nước thảo dược này gội đầu sẽ giúp tóc mềm mượt nhé.
- Sau đó bạn dùng hỗn hợp sữa tươi và nước ép cam thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút để các dưỡng chất thấm đều vào da giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.
- Cuối cùng là tắm lại với nước thảo dược
Bạn tắm bằng thảo dược có chứa gừng nên cũng không sợ cảm lạnh vào mùa đông. Bạn cũng có thể dùng lò sưởi sẽ ấm áp hơn nhé. Chúc bạn có làn da trắng sáng, mịn màng sẵn sáng đón tết nhé.
Xem thêm:

Nguồn: http://bloglamdep24h.net/
 
Top