Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tham khảo ngay cách dưỡng da trắng mịn bằng rau diếp cá

tuanankpn

Junior Member
Diếp cá là một trong những loại rau không chỉ có tác dụng giảm béo mà còn có tác dụng làm trắng da tự nhiên. Hãy tham khảo cách làm trắng da bằng rau diếp cá thử xem sao nhé! Bạn có thể tìm mua thêm những sản phẩm làm đẹp tại My Pham Hoa Anh Dao nơi cung cấp các loại mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.


Theo đông y, diếp cá có tác dụng thải độc, điều tiết độ ẩm và làm mát da. Thêm vào đó, đây còn là loại rau rất dễ trồng. Nếu ai không ăn được loại rau này sẽ thấy mùi vị của nó khá khó chịu, tuy nhiên đây lại là loại rau có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Rau diếp sẽ làm mờ vết nám, tàn nhang, loại sạch bụi bẩn và làm trắng da.
bo-cham-soc-da-co-ban5.png


Để làm mặt nạ làm trắng da mặt bạn lấy khoảng 100g rau diếp cá, xay nhuyễn, lọc lấy nước và thoa đều lên mặt. Đây sẽ là hỗn hợp làm trắng da rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Để khoảng 10 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần và hạn chế các tác động của ánh nắng mặt trời lên da, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.


Thêm một cách làm trắng da với rau diếp cá là bạn có thể sử dụng loại rau này kết hợp với một số loại nguyên liệu có tác dụng làm trắng da như lô hội hay cám gạo. Với lô hội, cách kết hợp nguyên liệu này với rau diếp cá để làm mặt nạ làm trắng da là bạn chỉ cần xay nhuyễn 100g rau diếp cá, sau đó lọc lấy nước cốt.
tong-quan-va-cach-cham-soc-da-kho-hieu-qua-b.png


>>> Xem thêm: Vì sao Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào luôn được chị em lựa chọn và tin dùng.

Lô hội gọt vỏ xanh, lấy phần thịt trong, xay nhuyễn. Bạn cho 2 thìa nước cốt rrau diếp cá và 2 thìa lô hội xay nhuyễn vào một chiếc bát nhỏ, trộn đều 2 nguyên liệu này, sau đó thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là cách làm trắng da hiệu quả, cân bằng độ ẩm trên da và giúp da mịn màng, tươi trẻ.


Với cám gạo, bạn hãy lấy 2 thìa, trộng với 4 thìa nước rau diếp cá tạo thành hõn hợp sánh mịn. Bạn thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện cách làm trắng da này 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cám gạo, rau diếp cá để làm trắng da toàn thân cũng rất tuyệt vời đấy nhé.


Để làm trắng da bằng rau diếp cá, bạn cũng nên chú ý sử dụng vào buổi tối để tránh ánh nắng mặt trời tác động vào da. Đây cũng là khoảng thời gian để da được nghỉ ngơi. Bạn chỉ nên thực hiện cách làm trắng da này 3 lần/tuần và tránh các vùng nhạy cảm trên khuôn mặt như mắt, miệng.Chúc bạn thành công với cách làm trắng da với rau diếp!

Nguồn: Hoa Anh Đào
 
Top