Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp ăn vặt tốt nhất dành cho nguời tập thể hình

sunvina12345

Junior Member
Ăn uống vẫn luôn luôn là vấn đề dành được sự quan tâm của rất nhiều người đang luyện tập thể hình. Họ băn khoăn xem nên ăn gì, ăn như thế nào sẽ tốt nhất bởi người tập thể hình rất quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng từ bữa chính đến bữa phụ. Cho đến bữa ăn vặt họ cũng phải theo một chế độ khắt khe.Thế nhưng những ai thích ăn vặt cũng đừng lo lắng vì dưới đây là danh sách các món ăn phù hợp với người tập thể hình. Các món ăn này đều được sản xuất từ các thực phẩm đã được tiến hành công bố lưu hành thực phẩm nên không chỉ đảm bảo chất dinh dưỡng mà nó còn cực kì an toàn khi sử dụng.
cong-bo-tieu-chuan-chat-luong-thuc-pham.jpg
  1. Hạt hạnh nhân – thực phẩm tốt cho sức khỏe
Hạnh nhân chứa nhiều protein, chất xơ và axit béo omega-3, là một trong những loại hạt có khả năng cải thiện cơ bắp. Ngoài ra chúng còn chứa nhiều khoáng chất như kali, maggie và một số vitamin khác, đặc biệt là vitamin E – chất chống oxi hóa này sẽ mạnh mẽ phá vỡ các phân tử gốc tự do giúp người tập lấy lại sức nhanh chóng.
  1. Sữa chua - Sữa chua tốt cho sức khỏe
Vì chất béo sẽ làm chậm quá trình phục hồi thể lực và nghỉ ngơi của các cơ nên thực phẩm không béo như sữa chua là lựa chọn tuyệt vời. Sữa chua cung cấp 1 lượng lớn canxi – khoáng chất rất cần thiết trong quá trình tạo xương. Đồng thời, trong sữa chua chứa chủ yếu là carbohydrate và protein – những chất giúp người tập mau chóng lấy lại sức sau mỗi buổi tập.
  1. Táo Táo – thực phẩm tốt cho sức khỏe
Chúng ta đã biết đến táo với rất nhiều tác dụng như làm đẹp, giảm cân, hỗ trợ chữa các loại bệnh như thiếu máu, bướu cổ,… Ngoài ra, táo cũng rất tốt cho quá trình rèn luyện thân thể của mỗi người bởi trong vỏ táo có thành phần giúp đốt cháy mỡ và tăng khối lượng cơ, xương. Lượng đường trong táo lại rất thấp, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình luyên tập hình thể. Người tập thể hình luôn cần một thực đơn phù hợp cho quá trình luyện tập của mình, vì vậy, nếu có ý định tập thể hình, bạn nên chú trọng nhiều hơn khẩu phần ăn mỗi ngày và cân nhắc những món ăn vặt đã liệt kê trên đây để đảm bảo năng lượng cho cơ thể nhé.
 
Top