Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực tự nhiên với một số động tác đơn giản

lannga

Junior Member
Nâng ngực tự nhiên đang là giải pháp được nhiều nữ giới nội trợ ưa chuộng. Nếu các bạn đang tìm cho mình biện pháp tăng kích cỡ vòng 1 tại nhà thì một số bài tập được các chuyên gia hướng dẫn dưới đây sẽ giúp phụ nữ nhanh chóng sở hữu “núi đôi” đầy đặn, săn chắc và quyến rũ.


1. tăng vòng 1 nhờ động tác chống đẩy


Chống đẩy là một bài tập thể dục ảnh hưởng vào vùng ngực giúp vòng một cải thiện kích thước, nở nang, săn chắc hơn. tiến hành động tác này, phái đẹp có thể tập luyện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng nào đó cố định như giường, ghế, bàn… Dùng hai tay gập lên gập xuống hít vào thở ra đều đặn để nâng và hạ cơ thể lên xuống nhịp nhàng.

>>Tham khảo bí kíp nâng ngực khác: Tìm hiểu về thẩm mỹ nâng ngực nội soi


2. Bài tập vòng 1 hiệu quả: Động tác mở rộng ngực


Động tác mở rộng ngực là sự kết hợp của những động tác nhỏ, giúp ngực mở rộng, to và căng tròn.


Động tác 1: Với bài tập này đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực, ép nhẹ 2 lòng bàn tay vào với nhau và khủy tay giơ cao bằng vai.


Động tác 2: Trong bài tập này là ép chặt hai lòng bàn tay lại và ghì sát vòng qua đầu về phía sau.


Động tác 3: Quỳ gối trên chiếc thảm, ngồi trên gót chân, hai bàn tay đan vào nhau ở phía sau đầu. Từ từ vươn tay người cao lên và nhẹ nhàng uốn vai ra sau để các bạn có cảm giác ngực các bạn mở rộng ra hết cỡ. Giữ như thế một lúc, sau đó lặp lại động tác trên thêm nhiều lần.


Với động tác mở rộng ngực, các bạn chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện đều đặn những bài tập này, chỉ sau một thời gian chắc chắn các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì vòng 1 cải thiện lên đáng kể.


3. Bài tập làm nở ngực với tạ


Ở bài tập này chúng ta cần chuẩn bị cho mình một bỏ bóng bơi, một quả tạ với trọng lượng thích hợp. Khi tiến hành động tác này bạn bắt đầu nằm ngửa người lên bóng bơi, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo tư thế hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây được xem là một bài tập vòng 1 tin cậy, không chỉ giúp tăng kích thước ngực mà giúp phần eo hong của các bạn được thu nhỏ hơn.


Chú ý: Trọng lượng tạ trên hai tay phải bằng nhau và chỉ được dùng tay, không được dùng cả vai để nâng tạ. Chọn trọng lượng tạ vừa sức, không quá nhẹ.

>>Xem thêm: nâng ngực bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền


4. Bơi lội là bài tập thể dục tăng vòng 1 tin cậy


Bơi là giải pháp giúp phát triển toàn diện cơ thể và là bài tập thể dục nâng ngực đáng tin. Chính vì thế để có vòng 1 đẹp, bạn nên đi bơi thường xuyên, đây là một bài tập thể dục giúp phát triển các cơ rất đồng đều, đặc biệt là giúp vòng 1 săn chắc hơn và giúp nâng ngực uy tín.


Do những tác động của chúng chậm nên đòi hỏi bạn phải kiên trì tiến hành đều đặn trong một thời gian, tránh bỏ dở giữa chừng. Mỗi ngày dành ra 30 phút, vừa giúp tăng kích thước vòng 1, vừa khiến cơ thể bạn khỏe khoắn hơn.


5. Bài tập massage ngực


Massage vòng 1 không chỉ có hiệu quả làm lưu thông mạch máu mà còn giúp kem dưỡng da thấm sâu hơn vào lớp biểu bì bên trong da. Massage vừa bổ dưỡng vòng 1 vừa giúp nâng ngực và cải thiện vòng 1 đáng kể đó.


Việc mát xa này có thể tiến hành vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.


Để động tác mát xa đạt uy tín tối đa, chúng ta nên chọn một loại dầu tinh chất (dầu ô liu hoặc tinh chất mầm lúa mì), giàu các axit béo để mát xa cho vòng 1. Các loại tinh dầu này còn có tác dụng chống lão hoá cho da, giúp da mềm mại. Sau khi kết thúc việc mát xa, đừng quên bôi thêm một vài giọt tinh dầu của hoa hồng giúp da săn chắc.


6. Bài tập Yoga cho vòng 1 chảy xệ


Yoga không chỉ một môn thể thao nghệ thuật, giúp tinh thần thoải mái, giữ gìn vóc váng mà tập yoga còn là giải pháp đáng tin trong việc tăng kích thước núi đôi trở nên căng tròn, săn chắc hơn. Những động tác tập yoga như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường sẽ có khả năng kích thích tuyến mô vú phát triển, mở rộng và căng tròn ra.


Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên tập Yoga trong thời gian ổn định với chuyên gia và những người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác


Những bài tập vòng 1 hiệu quả chỉ mang lại kết quả cao, bên lâu khi các bạn có một kế hoạch tập luyện thích hợp, khoa học, thường xuyên cùng với đó để sở hữu một kết quả thẩm mỹ cao, bầu ngực săn chắc, căng tròn duy trì dài lâu phái đẹp cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hằng ngày. Bổ sung nhiều những thực phẩm có hiệu quả thúc đẩy tăng sinh vòng ngực như: các loại đậu (đậu nành, đậu Hà Lan, mè..), các loại rau củ – trái cây tươi: cà chua, cà rốt, bưởi, đu đủ xanh, củ dền đỏ… hải sản, thịt bò nạt….


Ngoài những phương pháp sử dụng các bài tập làm nở ngực hay sử dụng những loại thực phẩm cải thiện kích thước bầu ngực thì nâng ngực nội soi là giải pháp bạn không nên bỏ qua khi muốn nhanh chóng đạt được vòng một căng tròn, đầy đặn và quyến rũ chỉ sau một lần tiến hành duy nhất.

Nguồn: https://lamhongnhuhoablog.wordpress.com/2016/12/27/huong-dan-mot-so-bai-tap-vong-1-hieu-qua/
 
Top