Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin buồn: Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy X vẫn chưa thể ra mắt trong năm nay

btn

New member
Galaxy-X.jpg

Độ bền màn hình là yếu tố quan trọng nhất khiến sếp của Qualcomm tin rằng Samsung Galaxy X chưa thể ra mắt trong năm nay.
Diễn biến mới nhất liên quan đến câu chuyện Samsung Galaxy X không phải là tin tức tốt cho những ai đang hi vọng được cầm trên tay chiếc smartphone có thể gập của công ty Hàn Quốc trong năm 2018.
OLED.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Salman Saeed, giám đốc sản phẩm công nghệ màn hình của Qualcomm, TechRadar được cho biết chúng ta sẽ không thể nhìn thấy thiết bị này trong năm nay.

Trên thực tế, có thể phải mất nhiều năm từ khi chúng ta nhìn thấy những bằng sáng chế về điện thoại có thể gập của Samsung cho đến khi chúng ta có thể cầm thiết bị này trên tay. Ngoài khó khăn trong việc xây dựng trải nghiệm cho người dùng trên loại màn hình đặc biệt này thì độ bền chính là vấn đề quan trọng nhất.
Cụ thể, Saeed chỉ vào các bóng bán dẫn trong kiến trúc màn hình chính là khâu yếu nhất. Ông nói rằng các thành phần chịu trách nhiệm cho các điểm ảnh riêng lẻ hiện nay “không đủ linh hoạt” để chịu các tác động uốn cong thường xuyên.
Dưới cái nhìn của một kỹ sư màn hình, Saeed chia sẻ rằng “họ (Samsung) hiện vẫn chưa thể phá vỡ các quy luật vật liệu để sản xuất các điện cực có thể chịu được nhiều lần uốn cong và gấp lại”.
Bị trì hoãn nhưng có thể thành công
Bất chấp những trở ngại này, tương lai vẫn có thể thuộc về những chiếc điện thoại có thể gập lại như ví tiền. ZTE Axon M được giới thiệu trong năm 2017 có thể vẫn chưa phổ biến và được nhiều người dùng chấp nhận nhưng Saeed cho biết đó là một bước tiến quan trọng đối với điện thoại có thể gập lại.
ZTE-Axon-M.jpg

“Đáng đồng tiền bát gạo hơn”
Đôi khi rất khó để tận dụng hết những tính năng của điện thoại cao cấp và như vậy một số sẽ bị lãng phí. Tuy nhiên, khi smartphone có thể gập xuất hiện, Saeed nghĩ rằng người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều hơn so với số tiền họ bỏ ra.
Samsung-Galaxy-Wing-2.jpg

Tuy nhiên, những chiếc điện thoại thú vị nên gặp khó khăn trong quá trình phát triển, ít nhất là Samsung Galaxu X không nên bị áp lực về thời gian để có thể hoàn thiện hơn khi ra mắt.
(Theo genk)
Xem thêm thay mặt kính samsung s6 edge bằng công nghệ 4.0
 
Top