Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sáng kiến kiến trúc độc đáo The Manor Central Park

cuongnx01

Member
Sáng kiến kiến trúc độc đáo The Manor Central Park
Dự Án The Manor Central Park được thiết kế để khuyến khích mọi người hướng đến gia tăng nhiều sinh hoạt xã hội, dạo chơi trong một không gian trong lành tận hưởng 1 đời sống thân thiện với môi trường. Đây là trị giá sinh hoạt cộng đồng của thành phần lao động Việt, bằng việc tạo một vài tuyến phố đi bộ trên những con phố thương mại phối hợp với khu cây xanh ngay cạnh trung tâm và những khu công viên xanh nhỏ xen kẽ một vài khu nhà tầm thấp lầu nhằm tránh đi các ồn ào trong đời sống đô thị. Như vậy, The Manor Central Park không chỉ là nơi để sống mà đó còn là một xã hội người dân hoàn thiện với một số sản xuất ích lợi toàn thiện, Một số căn hộ ngày càng tăng, mang lại sự thịnh vượng cho quý khách trong tương lai, tiêu biểu là một số căn hộ liền kề The Manor Central Park.
du-an-the-manor-central-park_2.jpg

Ý tưởng thiết kế khu đô thị The Manor Central Park của Bitexco
The Manor Central Park : Với một vài nét kiến trúc có sự kế thừa từ một số văn hóa mang đậm chất thủ đô xưa, nhưng được kết giao với 1 phong cách sống mang hơi thở hiện đạị. Một vài chuyên gia tới từ Nhật Bản đã điều tra rất kỹ tập quán sinh hoạt và dịch vụ của người dân thủ đô xưa và nay nhằm kết hợp kéo léo giữa thiết kế tân thời Từ xu hướng chung của một số nước phát triển mà không quên vẻ đẹp truyền thống của thủ đô xưa.
Với nhiều hơn 1.000 căn thấp tầng, trong đó nhiều hơn 700 dự án đất ở sáng tạo, diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đa chức năng và môi trường sống năng động đem đến sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng cho cư dân nhằm kết hợp vừa trong vừa thương mại hay cho mướn cửa hàng thương mại trong lầu 1-2, vừa sống và sinh hoạt ngay phía trên mà vẫn đảm bảo cuộc sống riêng tư nhờ có cửa ra vào trong khoảng sân vườn phía sau và cầu thang đặc biệt. Sự sáng tạo này đóng góp ở sự tiến triển lâu bền và gia tăng giá trị cho một vài căn hộ biệt thự ở nơi đây.
phong-ngu-chung-cu.jpg

Nhiều chung cư văn phòng là sự chắt lọc tinh hoa của một vài nhà quy hoạch tổng quan của Mỹ và Nhật Bản, nhiều kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng các quốc gia đã thiết kế nên một khu đô thị phản ánh lịch sử và văn hóa của mảnh đất nơi mà nó được tiến hành , công ty EE . ., nhà thiết kế hoạch định bao quát đầy kinh nghiệm có trụ sở làm việc New York, tiếng tăm làm việc thiết kế 1 phần của Manhattan, và hãng từng đoạt giải thưởng thiết kế Kume Sekkei của Nhật Bản đã phối hợp rất tỉ mỉ và cùng nhau hình thành bản thiết kế đầy tâm huyết cho cơ sở hạ tầng The Manor Central Park. Khác với các dự án đô thị khác sắp triển khai, The Manor Central Park vừa duy trì và tôn vinh cái đẹp của một vài mức vốn truyền thống trong khi vẫn hướng về một đời sống tiến bộ của thế kỷ 21, một đô thị sinh thái vững trải.
The Manor Central Park nằm vào phía tây đường vành đai ., có vị trí tại trục đại lộ Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến kéo dài) là đô thị đa chức năng, do cty Bitexco làm CĐT, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Liên kế khu đô thị bắc tây Duy Hưng , Trung Hòa Nhân Chính : Mỹ Đình The Manor Central Park là nội ô xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi lối vào phía bắc tây thành phố lớn : “Trung tâm hành chính và chính trị” của thành phố lớn nghìn năm văn hiến và có được hạ tầng tiến tiến cũng như khả năng tiềm ẩn tiến triển bậc nhất. Với thế mạnh đặt ngay một vài trục lưu thông huyết mạch: đường lớn Nguyễn Xiển , Vành đai : nhà cao tầng Linh Đàm , phố Phạm Hùng. Dự án cơ sở hạ tầng The Manor Central Park kết nối dễ dàng đến nhiều khu vực trọng yếu của TP cũng như Một số thành phố ngoại thành.
chung-cu-the-manor-central-parrk.png

Với diện tích 190ha The Manor Central Park Nguyễn Xiển là dự án cuối cùng đủ để tiến triển một khu đô thị sinh thái ở giữa lòng thủ đô. Đó cũng được xem là khu đất ”Vàng” địa linh nhân kiệt, nơi có đền thờ danh nhân danh tiếng Chu Văn An, đền thờ danh tướng Phạm Tu và chùa Quang Ân, kết hợp với mạng lưới giao thông vô cùng rộng rãi và dễ dàng có khả năng chuyển dịch nhanh chóng về tâm điểm địa phương mới và sân bay nước ngoài Nội Bài.
Tái hiện phố cổ vào The Manor Central Park : kỷ nguyên mới của 36 phường phố
Giá trị văn hóa thương mại truyền thống của 36 phố phường tại Hà Nội, với một số tập quán sinh hoạt đầy tính nhân văn, Một đô thị với những cửa hàng tấp nập ban ngày và rực rỡ đến đêm sắp được tái hiện tại The Manor Central Park. Một cơ sở hạ tầng tân thời, với nhiều tuyến đường rợp bóng cây, Một số cửa hàng với nhiều gia đình cùng sinh sống đang là trung tâm đời sống tại The Manor Central Park. Với điểm nổi bật là khu công viên xanh nội thành rộng tương đương hồ Hoàn Kiếm, The Manor Central Park được thiết kế với những khu phố đi bộ như phố cổ hiện nay, các căn hộ ở có tính năng sản xuất (Street market), không giống biệt hẳn đối chiếu với nhiều khu đô thị buồn tẻ thường thấy. môi trường chức năng quy hoạch nguồn tin chủ đề, lĩnh vực hàng, vỉa hè mênh mông, còn là nơi pháp nhân sinh hoạt canaval phố thị trấn vào những dịp lễ hội, cuối tuần hoặc vũ hội.
The Manor Central Park : chung cư sinh thái giữa lòng thủ đô
Với chiến lược triển khai thi công đô thị thông minh, gần gũi với tự nhiên , Một đô thị đang mang đến cho cư dân tại nơi đây một đời sống chan hòa với tự nhiên cây cỏ, Một đời sống thanh bình được bao bọc bởi một số rừng cây xanh mát, không khí không bị dơ bẩn, cảnh vật đầy đủ ánh mặt trời. Song song với đó với một vài khu cây xanh và quảng trường thời đại sẽ dành cho những hoạt động ngoài trời như các vũ hội, hội chợ, bắn pháo hoa và đây cũng sẽ là điểm về cho tất cả người dân thành phố ở một số dịp sự kiện và ngày lễ to vào năm.
 
Last edited:
Top