Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh doanh bất động sản – Bí quyết kiếm tiền nhanh chóng

cuongnx01

Member
Bí mật mà 5% đơn vị đầu tư địa ốc muốn bạn biết
Tâm sự của 1 kỹ sư văn phòng cho thuê đã đào tạo trên 1200 học viên từ 35 huyện thị Việt Nam. 80% nhiều nhà đầu tư gặp rủi ro, mất tiền vì không nắm vững được 05 bí quyết này. Đây là đáp án tư duy khôn ngoan giúp người mua kiếm tiền từ đầu cơ căn hộ.
cập nhập tin tức bất động sản: https://batdongsan247.jweb.vn/chuyen-muc/tin-tuc.html
Bí quyết số 1: CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN CÓ TÍNH THANH KHOẢN

Đây là sai lầm to lớn khiến một vài đối tượng đang chôn tiền của mình tại Sóc Sơn, Mê Linh, Quốc Oai, Thạch Thất, Hòa Bình, nam Ninh (quá xa tâm điểm Hà Nội)… hay các tài sản chung cư, liên kế góp vốn . Đã dừng hoặc chưa đạt thi công, Những lĩnh vực BĐS cao cấp…
xem thêm căn hộ the manor: http://manor-centralpark.com/chung-cu-cao-cap-the-manor-central-park.html
Và đồng dạng với Những thị trường sài gòn, Đà Nẵng…
Dù quý khách định đầu tư ở căn hộ ở nội ô hay ven đô, thổ cư, nhà phố, chung cư, liên kế hay đất đai thì tiêu chuẩn đầu tiên là tính thanh khoản. Tính thanh khoản được hiểu dễ dàng là nguy cơ chuyển đổi thành tiền mặt.
Giả sử sau khi bạn mua loại nhà ở đây xong, câu hỏi là: Ngay ngày nay, khách hàng bán có bạn ngay hay không? có khả năng câu tư vấn là không. Thậm chí cần tiền, hiện nay bán rẻ lớn hơn Một chút, có quý khách ngay hay không , có thể câu giải đáp vẫn là: Không có!
Người mua ở không khó và “thoát hàng” ra rất khó. Đặc biệt nếu người mua định vay tiền của nhà băng, đối tượng quen để đầu tư, có thể rất lâu hoặc không biết trở về bao giờ mới rút được tiền ra. Sau đó người mua sẽ cảm thấy sốt ruột vì tài sản không tăng giá, bán không ai mua và dòng tháng vẫn phải chịu lãi suất vay.
Chỉ đầu cơ một số tài sản này nếu bạn chân thực rãnh rỗi trở về tiền mặt và có cảm hứng đầu tư dài hạn.

xem thêm dự án the manor central park: http://manor-centralpark.com/du-an-the-manor-central-park.html
Ví dụ gợi ý cho bạnVăn phòng cho thuê chưa đến xa trung tâm (hoặc nơi sầm uất) 3-10km thường có tính thanh khoản tốt. Vậy vì sao là 3-10 km? nguyên nhân là đa phần người đang chấpnhận di chuyển trong vòng phương thức này, mất từ 10-25 phút chuyển dịch, đó là yêu cầu tiêu sử dụng thực.
Khi nhắc về địa ốc, thường có 2 nhu cầu cơ bản là tiêu dùng và đầu tư. Khi thị trường tăng cao, có thể yêu cầu đầu tư biến mất và chỉ còn yêu cầu tiêu sử dụng. Nếu mua địa ốc chưa được xa nơi nhộn nhịp thì dù thị trường yếu kém, vẫn luôn có yêu cầu tiêu sử dụng và người mua vẫn có khả năng bán được địa ốc của mình, thoát ra khỏi thị trường.
Các đối tượng mất tiền hoặc đọng vốn hàng tỷ Việt Nam là do mua nhà đất vào vị trí quá xa trung tâm, nơi không có yêu cầu tiêu sử dụng. Các chung cư khác thì do giá quá cao, không phù hợp với Những người nên khi thị trường yếu kém cũng mất luôn tính thanh khoản.
Vì vậy, thắc mắc đầu tiên trước khi mua trong, đó là:
Nếu gia đình tôi muốn tiền bán ngay thì có tổ chức nào mua không? Hay:
Tính thanh khoản của văn phòng cho thuê có cao hay không :
Tính khả mãi phải cao
xem thêm chung cư the manor central park: http://manor-centralpark.com/chung-cu-cao-cap-the-manor-central-park.html
Bí truyền số 2: KIẾM TIỀN NGAY KHI MUA

Điển hình là bất động sản có giá thị trường (giá mặt bằng chung) là Một tỷ, người mua mua được 800 triệu. Địa ốc có giá thị trường là 5 tỷ, người mua mua giá hời 4,2 tỷ. Văn phòng cho thuê có giá thị trường là 10 tỷ, người mua mua được giá 7 tỷ.
Kiếm tiền khi mua được hiểu là luôn mua tầm thấp nhiều hơn giá thị trường. Sai lầm của mọi đa số người là thường mua bằng giá thị trường và kỳ vọng thời gian sắp tới sắp lên giá.
Đôi khi sau khi mua xong, có thể thị trường bât động sản tăng trưởng và khách hàng kiếm thêm được tiền khi bán. Nhưng tư duy sáng tạo là lãi ngay khi mua. Nhờ tư duy này, quý khách có khả năng kiếm tiền cả khi thị trường phát triển và yếu kém. Với thị trường yếu kém, quý khách chọn khu vực thanh khoản ,mua rẻ và bán cũng rẻ.
xem thêm chung cư the manor: http://manor-centralpark.com/chung-cu-cao-cap-the-manor-central-park.html
Vậy câu hỏi thứ 2, bạn cần tự hỏi mình:Gia đình tôi có đang mua rẻ nhiều hơn giá thị trường hay không .
(Hay nhà tôi sắp mua bằng giá thị trường và kỳ vọng ?)
Kiếm tiền ngay khi mua

Bí quyết số 3: XÉT RÕ MỐI QUAN HỆ GIỮA DÒNG TIỀN VÀ LÃI VỐN
Nếu quý khách mua xong văn phòng cho thuê, xây nhà lên và có đối tượng thuê ngay thì nơi đây được gọi là có hàng tiền. Nếu bất động sản bạn gần trường đại học, khu công nghiệp, bệnh viện… quý khách có thể kinh doanh buôn bán mà ra tiền ngay, nơi đó cũng được gọi là có dòng tiền.
Và ngược lại, có rất những nơi mà bạn mua xong, xây lên để cho mướn thì cũng không có “ma nào” về thuê hay dịch vụ được. Nơi Đây được gọi là không có dòng tiền. Còn nhân tố lãi vốn được hiểu dễ dàng là tiềm năng tăng giá của văn phòng cho thuê.
Có một số địa điểm bất động sản quý khách mua giá 40-45 triệu/m2 và sau 3-7 năm, nó tăng hoặc đi xuống không đáng kể thành từ 35-50 triệu/m2. Và có một số địa điểm khác, bạn mua giá 5 - 10 triệu, sau 3-7 năm, nó tăng thành 20-50 triệu.
Vào những nơi đã tiến triển rồi, giá chung cư thường sắp tương đối đáng mừng. Trong những nơi sẽ phát triển, chung cư sắp tiếp tục được hưởng yếu tố lợi nhuận vốn thì nghi vấn là quý quý khách đang chọn mua vào đâu?
Nếu khách hàng chọn sai, đồng tiền của người mua đang không sinh sôi nảy nở. Những tài sản vào tâm điểm không còn yếu tố lãi suất vốn cao và ngược lại, không ít tài sản vào quá xa trung tâm không có nhân tố hàng tiền.
Vì vậy, lãi vốn và dòng tiền là 2 tiêu chuẩn trọng yếu người mua nên xem xét trước khi đầu tư.

Hai câu hỏi khác quý quý khách nên tự hỏi trước khi mua là1) Bất động sản này có hàng tiền hay không?
2) Căn hộ này có nhân tố lãi cao hay không cao

Bí quyết số 4: CHUẨN VỀ MẶT PHÁP LÝ
Những văn phòng cho thuê pháp lý không chuẩn: ví dụ chưa có sổ đỏ hoặc chưa chắc đã làm được. trong quá trình giao dịch, bạn được cty nhà, tổ chức đất hay CĐT hứa rằng: Yên tâm chuyển dịch, không phải lo đâu, cô bà đang làm sổ đỏ cho em… khách hàng đặt cọc 1 khoản tiền to lớn hoặc chi trả hết tiền sau đây không ra được sổ đỏ hoặc xảy ra khiếu nại, kiện tụng… cũng là rủi ro đang khiến khách hàng mất tiền.
Vì vậy bạn cần nhớ:
Luôn kiểm tra kỹ Theo pháp lý tài sản bằng cách hỏi địa chính thị trấn, phường; bộ phận tài nguyên quận, thị xã hay Một vài cơ quan chức năng, thành phần lao động am hiểu trở về địa ốc :. Trước khi tiến hành giao dịch đặt cọc hay mua bán. thắc mắc người mua nên tự hỏi là ,
hiện trạng pháp lý của văn phòng cho thuê như thế nào
Tính pháp lý phải rõ ràng

Bí quyết số 5: KHÔNG GIAN , PHONG THỦY , HẠ TẦNG, KINH DOANH
Điển hình : bạn mua địa ốc xong mà không để : là đi ra chợ mất 5km, lên cơ sở khám chữa bệnh mất 30km, di chuyển uống café mất 3km, con đi học mất 15km…
Hay điện và nước thường lệ bị mất, hạ tầng hay bị ngập lụt, quay quần không có cây cối, công viên, không có ranh giới cho trẻ con, chi phí sản xuất cao, chất lượng tiến hành kém… Hay không xa nhà có mồ mả, đình chùa, miếu mạo, nghiện hút, cave, trộm cắp… Những khách hàng địa ốc chỉ vì nhân tố rẻ, vừa tiền… mà bỏ sang yếu tố này.

Vì vậy, thắc mắc số , dành cho khách hàng là BĐS này có môi trường và phong thủy, hạ tầng và kinh doanh như thế nào?
bí quyết kiếm tiền nhanh: https://batdongsantintuc24h.blogspot.com/2018/04/kinh-doanh-bat-ong-san-bi-quyet-kiem.html
 
Last edited:
Top