Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng nhau trải nghiệm các tính năng ưu việt trên trên Samsung Galaxy S8

24hstore

Member
Cùng nhau trải nghiệm các tính năng ưu việt trên trên Samsung Galaxy S8

Với phổ biến ưu điểm nhấn, mẫu Galaxy S8 hứa hẹn mang lại cho người dùng xúc cảm mới mẻ, ưu việt nhất.
Galaxy S8 của Samsung có 1 số khác biệt về mẫu mã so với những dòng Galaxy truyền thống. Cạnh màn hình cong làm Galaxy trông mỏng hơn đối chiếu khuôn khổ thực tiễn của nó. Mang bề ngoài trau chuốt, mượt mà bởi hầu hết 2 mặt sản phẩm là kính, hài hòa với khung viền kim loại kế bên cho người trải nghiệm cảm xúc cầm máy mượt mà, tạo vẻ sang trọng.

Samsung mới đây vừa update thế hệ mới cho hệ điều hành của Galaxy S8/S8+, sở hữu tùy tậu ẩn đi các phím điều khiển nằm trong giao diện màn hình. Trường hợp tậu giấu đi những phím này, chỉ hiện khi cần thiết, màn hình sản phẩm công nghệ sẽ rộng ra hơn nữa về phía dưới, thay vì bị 1 dãy 3 phím che bớt monitor. Sau bản update này, một vài người quý khách hàng của người viết bài này lúc xem sét monitor tràn viền của cái Galaxy S8+ đều thốt lên ngạc nhiên thích thú. Đó chính là ưu thế nhất của hai chiếc điện thoại cao cấp tiên tiến nhất của Samsung: màn hình vô cực, chiếm toàn bộ tất cả mặt trước siêu đáng chú ý.

Monitor Galaxy S8 rộng thêm hơn về phía dưới lúc ẩn hàng phím chức năng.

PV ICTnews dùng loại Galaxy S8 chính hãng được hơn 1 tháng, trước đấy đã dùng Galaxy S8 phiên bản Hàn Quốc trong khoảng hơn hai tuần. Để Kết luận cấp tốc, xin trả lời ngay tắp lự câu chất vấn ở tựa bài, thì đây là 1 chiếc điện thoại đáng tìm nếu quý khách hàng với đủ tiền. Mẫu sản phẩm đã được bán dưới giá niêm yết, thậm chí với cả máy cũ & hàng xách tay để chọn lựa. Không ai chắc chắn phủ nhận 2 anh em song sinh điện thoại của Samsung nằm trong số ít các điện thoại Android tốt nhất bây giờ, thể hiện qua số lượng sản phẩm công nghệ đẩy ra lẫn mô tả của các chuyên gia và người tiêu dùng.

galaxy-s8-active-side.jpg


Dù thế, chiếc sản phẩm công nghệ vẫn còn các thứ phải khắc phục để tiến đến mức phải chăng nhất. PV ICTnews sẽ nêu các tránh của sản phẩm trước lúc kể về các thứ hài lòng.

Chẳng hạn, điểm dễ thấy nhất chính là cảm ứng vân tay của sản phẩm công nghệ đặt cạnh camera. Do cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng máy, khuất cái nhìn, lại đặt cạnh camera đề nghị người tiêu dùng vô cùng dễ dàng chạm nhầm vào camera thay vì chạm vào phần cảm biến để tháo lắp máy. PV ICTnews thuận tay trái bắt buộc cho tới hiện tại rộng rãi khi vẫn chạm nhầm vào camera máy thay vì chạm vào cảm ứng vân tay. Trường hợp cảm ứng này đặt chính giữa, ngay phía dưới camera với lẽ sẽ cao hơn.

Cảm ứng vân tay đặt ngay cạnh camera sản phẩm công nghệ.

Samsung thường đặt cảm ứng vân tay bên trước, & thực tiễn cho thấy vị trí buton Home là hoàn hảo nhất cho cảm ứng vân tay. Mặc dù hãng đã lược bỏ phím Home cứng để dành cho màn hình vô cực “đã" mắt, do vậy cảm ứng vân tay đề nghị dời ra sau lưng. Chắc chắn trong 1 vài thời kỳ Tiếp nối, cảm ứng vân tay dĩ nhiên đặt phía trước, ngay trên màn hình cảm biến - điều nặng nề vận hành nhưng có thể làm cho được.

Khắc phục bất tiện nói trên, quý khách dĩ nhiên dùng phương án bảo mật sửa chữa thay thế là nhận diện mống mắt hay nhận diện gương mặt, hay kèm theo chắc dùng phương pháp gõ mật khẩu hay vẽ hình để Unlock.

Không tính điểm bất tiện nhỏ kể trên, Galaxy S8 Hầu như vô cùng khó khăn bị soi ra hỏng. Dù khiến cho bằng vật liệu kính đa phần toàn bộ bên không kể máy nhưng việc bám vân tay là phê chuẩn được, không tác động gì đến thẩm mỹ.

Vì muốn có cảm xúc cầm trên tay chân thật nhất, PV ICTnews không dùng vỏ bảo vệ hay dán màn hình sản phẩm công nghệ, bởi thế cũng ít lúc để sản phẩm công nghệ trên mặt bàn mà thường đặt nó lên ví da, hoặc một một mặt phẳng mềm để không tác động máy. Vì thế cái máy Hầu như không trầy xước gì sau thời gian tiêu dùng.
Bạn sẽ thấy không thiết yếu cho đến khi quý khách hàng dùng đến nó, đó chính là năng lực không thấm nước của máy. Dù từng dùng qua vài điện thoại sở hữu khả năng không thấm nước nhưng PV ICTnews chưa từng cho máy… đụng nước, vì sợ bất cẩn nước dĩ nhiên thấm vào làm hư sản phẩm công nghệ (mà sản phẩm vào nước hiếm khi được bảo hành!). Mặc dù, lúc 1 dịp được Bạn bè khuyến khích, người viết bài đã có thử máy xuống hồ bơi trong vài phút. Quả thực những đoạn video quay dưới nước, những tấm Ảnh chụp “so deep" bên hồ bơi blue biếc thực sự tạo đang quan tâm. Quý khách hàng sẽ không biết nó đã cỡ nào cho tới khi sử dụng thử! Kèm theo, khả năng này sẽ giúp Bạn yên tâm lúc đang tắm mà có điện thoại gọi tới, hoặc khi đi mưa, đi biển mà đề nghị dùng smartphone.

Thư mục Bảo mật (Secure Folder)

photo-3-1498034494878.jpg


>>>>> Xem thêm: Giá S8 ở đâu rẻ nhất ?

Vốn được biết tới là một điện thoại bảo mật rẻ với nhiều tùy tìm bảo mật không giống nhau (từ mã sạc pin, chiếc hình, vân tay, tới quét mống mắt & nhận diện khuôn mặt), Galaxy S8 còn tư vấn 1 dung tích tách bóc biệt & bảo mật hoàn hảo ngay trên điện thoại. Tính năng này gọi là Thư mục bảo mật (Secure Folder), cho phép chủ nhân Galaxy S8 lưu trữ những tập tin, tài liệu, Hình ảnh và cả phần mềm 1 cách bảo mật nhất. Những nội dung nằm trong Thư mục bảo mật sẽ không hiển thị khi người trải nghiệm đang tại chế độ dùng thông thường.

Một thủ thuật nhỏ sở hữu chế độ Thư mục bảo mật là người dùng dĩ nhiên tiêu dùng 2 tài khoản Mạng xã hội khác nhau ngay trên cộng một thiết bị. Ví dụ, quý khách dĩ nhiên đăng nhập vào tài khoản thứ nhất trên WhatsApp được lưuThư mục bảo mật, & tài khoản thứ hai nằm ở lưu trữ bình thường của sản phẩm công nghệ.
Thậm chí, quý khách đại khái chắc giấu đi biểu tượng Thư mục bảo mật bằng phương pháp tắt chế độ này trên thanh công bố. Hiện tại, để truy cập vào Thư mục bảo mật, các bạn có thể tiêu dùng những hình thức Mật khẩu và Bảo mật sinh trắc học sở hữu sẵn của Galaxy S8.
 
Top