Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 cái balo laptop cao cấp chống thấm nước thấp nhất 2018

kenzz

Member
Ngày nay, lựa chọn một mẫu balo laptop không đơn thuần với đệm chống sốc bảo vệ laptop khi xảy ra va đập mà người sử dụng còn tìm kiếm những mẫu balo đựng laptop với khả năng chống nước tốt nhất giúp cho balo không bị ngấm nước, bảo vệ cho laptop tuyệt đối ngay cả dưới những cơn mưa. Mitun sẽ gửi tới khách hàng những mẫu balo laptop chống nước tốt trên thị trường hiện nay.
Balo The North Face
The north face luôn nổi tiếng với những mẫu balo đựng laptop cao cấp với khả năng chống sốc và chống va đập tuyệt đối. Ngoài ra, những mẫu balo cao cấp hiện nay đều được the north face trang bị chất liệu vải chống thấm tuyệt đối giúp bảo vệ laptop cũng như đồ dùng của bạn tốt nhất. Khóa kéo của ngăn đựng laptop được phủ 1 lớp vải giúp chống thấm nước qua dây kéo tốt, giúp bảo vệ laptop tuyệt đối.
Balo Arctic Hunter
Arctic Hunter là thương hiệu balo mới tại thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm sử dụng chất liệu vải Oxford có khả năng chống nước tuyệt đối giúp bảo vệ đồ dùng tốt nhất. Với các mẫu balo laptop Arctic Hunter thì việc chống nước luôn là điều đầu tiên mà nhà sản xuất nghĩ tới. Ngoài ra, giá cả của balo ở mức tầm trung giúp cho sinh viên hoặc người mới đi làm đều có thể sở hữu được mẫu balo đẹp chống nước này.
Balo Coolbell
Từ đầu năm 2018, các mẫu Balo đựng laptop của Coolbell đều sử dụng chất liệu vải có khả năng chống thấm nước tốt. Khi tiếp xúc với balo, nước sẽ tự động trượt khỏi bề mặt balo giúp cho đồ dùng trong balo được bảo vệ an toàn, đặc biệt là laptop bên trong balo. Ngoài ra, 1 số mẫu balo đựng laptop của Coolbell được trang bị thêm áo mưa cho balo như Coolbell CB8009 giúp chống nước tuyệt đối.
Áo mưa cho balo
Ngoài việc sử dụng những mẫu balo laptop chống nước cao cấp trên, bạn có thể sử dụng áo mưa cho balo với chất liệu vải chống nước giúp bảo vệ laptop và đồ dùng bên trong balo. Mang lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối ngay cả khi đi dưới trời mưa.
Hãy liên hệ với chúng tôi tại: mitun.vn để biết thêm các balo nam đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 02838685873 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
 
Top