Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá thành sản phẩm bao bì hũ nhựa đựng kem mỹ phẩm.

ducjason

Member
Để có được những hũ kem dưỡng da, hũ kem mỹ phẩm một điều không thể thiếu trong quá trình sản xuất là hũ đựng mỹ phẩm. Đây là một trong những yếu tố cốt yếu để cấu thành lên một đựng mỹ phẩm phù hợp cho người dùng sử dụng.
Thông thường khi bước vào một gian hàng mỹ phẩm, nếu để ý chúng ta sẽ thấy lượng mặt hàng hũ mỹ phẩm được bày bán nhiều hơn so với các dòng sản phẩm khác. Bởi lẽ sự tiện dụng của hũ mỹ phẩm mang lại trong quá trình sản xuất. Chỉ với thao tác đơn giản, vặn mở người dùng đã có thể sử dụng kem mỹ phẩm dễ dàng. Còn đối với những loại mỹ phẩm dạng dung dịch khác được sử dụng đến như nước hoa, serum, tinh dầu hay các loại dung dịch mỹ phẩm khác thì bao bì chứa đựng thường là chai lọ có đầu bơm. Ngoài ra, cũng có một số đơn vị sử dụng tuýp nhựa đựng kem mỹ phẩm, kem dưỡng da hay các loại kem mỹ phẩm khác thay cho hũ. Tuy nhiên mức giá của vỏ tuýp nhựa đắt hơn so với những loại hũ đựng mỹ phẩm thông thường.
vohukemmypham30ghutchankhong_187_25177.jpg

Chính vì thế với mỗi đơn vị sản xuất mỹ phẩm cần lựa chọn loại sản phẩm bao bì phù hợp để đảm bảo được chất lượng cho các dòng mỹ phẩm và giá thành sản phẩm tốt nhất. Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm mặt hàng bao bì phù hợp. Bạn có thể tìm đến địa chỉ số 2 lê quang đạo – phú đô – nam từ liêm – hà nội hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline: 0981199778. Chung tôi cung cấp đầy đủ cá loại mặt hàng bao bì chai lọ hũ phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh. Được phân phối rộng rãi trên khắp các tỉnh thành toàn quốc, hàng lỗi được đổi trả sau 3 ngày.
 
Top