Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng 2

dilinh123x

New member
Khái quát tu vi tuoi Mau Dan 1998 nam mạng:
Đoán xem số mạng tuổi này,
Mậu Dần mạng Thổ đất thành đền vua.
Số này trước vắn sau dài,
Anh em thân thích lạc ngoài phương xa.
Số sao có số quá chừng,
Duyên tình trắc trở lòng dòng đôi ba.
Tâm cơ tân khổ những là,
Bởi vì số mạng trở ra muộn màng.
Một thân toan tính trăm đường,
Đến khi vận giữa mới yên tấm lòng.
Tuổi sau mới được hưng long,
Cây già kết trái bông hồng tốt tươi.
Tuổi đại kỵ:
Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần. Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân là những tuổi xung khắc với nam mạng Mậu Dần. Bạn không nên cộng tác trong công việc hay thành gia lập thất với những tuổi này nếu không mọi chuyện sẽ khó được như ý muốn.
Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không được tổ chức cưới xin linh đình, rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời.
Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, sống tốt đời đẹp đạo, làm nhiều việc tốt thì mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải.
Năm khó khăn nhất:
Nam mạng Mậu Dần có đại hạn vào các năm: 23, 27. 31 và 37 tuổi. Chuyện tình cảm và gia đình có nhiều mâu thuẫn, bất hòa. Trong những năm này công việc cũng gặp khó khăn, trì trệ. Bởi vậy làm việc gì cũng phải thận trọng, không nên mạo hiểm đầu tư lớn. Những ý tưởng mới, những dự định lớn bạn nên để sang các năm khác thực hiện sẽ thu được nhiều kết quả hơn.
tuoi-mau-dan-nen-kinh-doanh-gi-5-2339.jpg

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:
Nếu cần xuất hành đi xa hay phải thực hiện những việc lớn, quan trọng thì Mậu Dần nam mạng nên khởi hành vào giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn là thích hợp nhất. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, được nhiều thành công, mang lại nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.
Diễn tiến từng năm:
Xem tử vi online từ năm 29 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 29 tuổi, nhiều lo âu, phiền muộn. Năm 30 tuổi và 31 tuổi có khá hơn về chuyện công danh. Hai năm 32 tuổi và 33 tuổi, không có gì tiến triển. Sang năm 34 tuổi và 35 tuổi, mọi chuyện mới được khởi sắc, công việc có những bước tiến lớn, tiền tài cũng được rủng rỉnh hơn.
Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vận may song hành cùng bạn vào năm 36 tuổi. Năm 37 tuổi và 38 tuổi, sự nghiệp được vững chắc, công việc suôn sẻ, thuận lợi, gia đình êm ấm, vui vẻ. Đến năm 39 tuổi và 40 tuổi, mọi chuyện được như ý muốn từ gia đình đến công việc, sự nghiệp, tiền bạc và chuyện tình cảm. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ sẽ tạo được cuộc sống vinh hoa, phú quý.
Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Bạn có vận hạn vào năm 41 tuổi, bạn phải hết sức thận trọng trong tất cả mọi việc mới tránh được tai ương. Năm 42 tuổi và 43 tuổi, mọi chuyện đều bình thường, không có bất cứ biến cố nào xảy đến. Năm 44 tuổi và 45 tuổi, khó tránh được hao hụt tiền của hay gia đình bất hòa, xích mích hoặc tai ách xảy đến.
Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi và suốt cuộc đời: Năm 46 tuổi, có lộc về đường tài vận nhưng phải thận trọng trong việc giao thương tài chính. Từ năm 47 tuổi đến cuối cuộc đời, mọi chuyện đều ở mức bình thường từ công danh, sự nghiệp đến gia đình, công việc. Cần sát sao hơn trong việc chi tiêu tài chính. Nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân cũng như gia đình và con cái.
Xem thêm: Tu vi tuoi Mau Dan 1998 – Nữ mạng
 
Top