Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các triệu chứng viêm tai giữa tại trẻ em phổ biến

bây giờ với những loại căn bệnh tai mũi họng đang hoành hành thì viêm tai giữa ở trẻ em chiếm một tỉ lệ lớn số tình huống mắc phải. Với nhiều loại căn bệnh không giống nhau chúng ta có các dấu hiệu không giống nhau, cùng những cách thức chữa trị khác nhau. Bữa nay bài đọc này sẽ mang tới thông tin về các cách điều trị viêm tai giữa ở trẻ em.

tai-mui-hong-1508899845151.jpg


Chữa viêm tai giữa ở trẻ em như thế nào?
Trong dân gian từng lưu truyền rất những loại thuốc trị viêm tai hiệu quả. Dưới đây bên mình xin chỉ cho những mẹ một vài phương thuốc hiệu quả nhất.


Bột vỏ lựu khô với băng phiến: những mẹ dùng vỏ lựu, phơi khô tiếp theo nghiền mịn thành bột với một ít băng phiến rồi bảo quản vào một lọ thủy tinh khô (lưu ý: băng phiến các mẹ nên ra hiệu thuốc Đông y mua, không phải loại để trong tủ quần áo). Hằng ngày, những mẹ sử dụng bột đó, thổi vào tai trẻ 2 lần vào mỗi sáng và tối. Chứng bệnh của trẻ sẽ từ từ được thuyên giảm.


Trị viêm tai giữa bằng lươn: các mẹ có thể dùng một con lươn còn sinh sống, tiếp theo cắt phần đuôi lươn lấy máu rồi nhỏ vào tai mắc bệnh của trẻ. Ngày bạn cũng làm vậy hai lần vào mỗi sáng và tối. Cách thức này nghĩ thì thấy ghê, nhưng lại vô cùng hiệu quả, được nhiều sách Đông y ghi chép lại.


Trị viêm tai cho trẻ bằng lá bưởi: các mẹ cũng có thể sử dụng 1 nắm lá bưởi tươi, giã nát, vắt lấy nước rổi nhỏ 2 – 3 giọt vào tai mắc bệnh của trẻ. Cách làm này cũng rất hiệu quả.

chúng tôi hi vọng qua topic vừa rồi bạn đã hiểu rõ hơn về những thuốc điều trị viêm tai giữa ở trẻ em. Nếu còn điều gì nghi vấn xin vui lòng liên hệ với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu của bên mình.
 
Top