Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CÔNG NGHỆ LÀM TRẮNG DA BẰNG PHI THUYỀN

hanakbn

New member
CÔNG NGHỆ LÀM TRẮNG DA BẰNG PHI THUYỀN

Phương tây họ quan niệm màu da nâu rám nắng còn thể hiện cho sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, vốn dĩ họ sinh da đã có sẵn một làn da trắng hồng cùng với khí hậu ôn đới quanh năm. Tuy nhiên, khác với quan niệm đó ở phương đông đặc biệt là người Việt Nam làn da trắng được xem là một vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ. Vì thế công nghệ làm trắng da toàn thân bằng phi thuyền tắm trắng còn là công nghệ tải tiến và thành công nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Nỗi ám ảnh về làn da nâu hoặc thân hình quá khổ do mỡ thừa tích tụ khiến bạn không tự tin.
Từ khóa “Tắm trắng bằng phi thuyền” là cụm từ được chị em phụ nữ tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất. “Công nghệ tắm trắng này diễn ra như thế nào?
Vì sao lại được đông đảo phái đẹp yêu thích như vậy? “
Hãy cùng tìm hiểu công nghệ làm trắng bằng phi thuyền này nhé.

Tắm trắng bằng phi thuyền là gì ?

Tắm trắng bằng phi thuyền một trong những phương pháp ủ trắng từ bên trong với sự hỗ trợ toàn diện từ chiếc phi thuyền. Hoạt động dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, giúp kích thích tác động trực tiếp trên da. Biện pháp ủ trắng từ phi thuyền giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ vào phi thuyền thúc đẩy.

Nhằm nâng cao nhu cầu làm trắng toàn diện, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phi thuyền khác nhau từ năng suất hoạt động cho đến công nghệ tiên tiến và được phân loại nhiều phi thuyền khác nhau. Sau đây là một trong những thiết bị làm trắng từ cơ bản đến nâng cao giúp mọi người dễ dàng phân biệt và chọn mua thiết bị phù hợp nhất cho Spa của mình.

  • LỒNG HẤP TRẮNG:

Lồng hấp trắng body một trong những phi thuyền ủ trắng cơ bản nhất phù hợp cho các Spa đầu tư kinh doanh nhỏ. So với phi thuyền chuyên nghiệp, lồng hấp trắng có chi phí thấp, sử dụng đơn giản khả năng tạo nhiệt tốt.
Chức năng hoạt động từ lồng hấp trắng tạo nhiệt trong khoang với nhiệt độ từ 30 đến 75 độ C, hơi nóng trực tiếp tỏa nhiệt bao quanh cơ thể và tạo nhiệt giúp người dùng thư giãn xông hơi thảo độc.

  • PHI THUYỆT NHIỆT NĂNG:
Để cải thiện ngoại hình quyến rũ cùng với làn da trắng mịn tự nhiên chỉ gói gọn trong các thao tác đơn giản từ liệu trình phi thuyền nhiệt.
Đặc tính chức năng:
  • Hơi gió điện âm
  • Liệu pháp quang phổ toàn thân
  • Điều khiển kỹ thuật số

  • PHI THUYỀN HỒNG NGOẠI
Một trong những thiết bị hiện đại kết hợp sử dụng liệu pháp ion oxy cùng các tia hồng ngoại trì hoãn quá trình lão hóa da. Phi thuyền tắm trắng hồng ngoại có thiết kế sang trọng, tinh tế. Giúp làm sáng da tự nhiên khi kết hợp với một số mỹ phẩm cao cấp thông dụng như: thảo dược, nhân sâm, ngọc trai,..
Chức năng kết hợp
  • Liệu pháp thảo dược
  • Liệu pháp xông hơi
  • Liệu pháp âm nhạc
  • Liệu pháp ánh sáng hồng ngoại

  • PHI THUYỀN HOÀNG GIA
Phi thuyền hoàng gia một trong những loại hình tắm trắng cao cấp nhất so với các những phi thuyền khác. Được thiết kế ngoại hình sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và độc đáo
Phi thuyền hoàng gia được đánh giá là siêu phẩm chăm sóc body toàn diện, hội tụ giữa công nghệ Laser, ánh sáng LED hồng ngoại, liệu pháp âm nhạc, cường lực rung đấm bóp đều được tích hợp trên máy.

Cấu tạo công nghệ đạt chuẩn quốc tế chăm sóc dưỡng trắng, làm ốm, trị xương khớp bậc nhất. Tích cực nhận được sự phản hồi do các chuyên gia thẩm mỹ là phát minh hiệu quả ức chế hắc tố melanin giúp da trắng mịn đều màu. Ngoài ra, phi thuyền hoàng gia thiết lập chế độ máy rung massage khi hoạt động giúp người dùng thư giãn, giảm stress, lưu thông tỉnh mạch tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, công nghệ quang nhiệt đa điểm từ phi thuyền hoàng gia tác động đồng đều đến các vùng khớp, nếp gấp vị trí nhỏ nhất đều được phủ trên toàn phần mà các phi thuyền khác không thực hiện được.

Quy trình điều trị khép kín nhận diện chính xác các tế bào da chết cần tiêu hủy và hình thành tái sinh tế bào mới. Thiết bị thẩm mỹ này kết hợp với tinh chất làm trắng sẽ thẩm thấu sâu vào da và hỗ trợ nhiều phương pháp khác giúp chủ đầu tư tạo ra thêm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác cho khách hàng.

Việc sử dụng liệu trình từ phi thuyền hoàng gia hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến tác dụng phụ như trường hợp vàng lông, không lột tẩy da, không gây kích ứng,.. Đặt biệt hơn với khả năng làm lành vết thương, sát khuẩn vết thương, điều trị da cháy nắng kích thích da tái sinh da khỏe mạnh và phụ hợp mọi loại da.

Đối tượng phù hợp sử dụng

Tắm trắng bằng phi thuyền là phương pháp hỗ trợ kích thích da trắng từ sâu trong cấu trức da, phù hợp cho đối tượng da thâm sạm, nhợt nhạt không đều màu, da rám nắng,..

Phụ nữ Việt Nam đều mong muốn có làn da trắng muốt, đều màu và thu hút luôn là niềm ao ước được sở hữu của nhiều phái đẹp. Ngoại hình đẹp chính là tạo cho bản thân nhiều cơ hội giữa tình yêu và sự nghiệp. Vì thế mà dịch vụ chăm sóc làm trắng da toàn thân luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong cuộc sống đối với khách hàng nữ nói chung và chủ kinh doanh Spa nói riêng.
 
Top