Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yêu xa là khó hay dễ ?

ngocmai9791

Junior Member
Tôi và em học chung lớp đại học. Ngay từ lần đầu gặp, tôi bị ấn tượng bởi nụ cười tỏa nắng với chiếc răng khểnh của em. Luôn dõi theo và âm thầm quan tâm em nhưng tình yêu của tôi phải chờ đến năm cuối mới có cơ hội. Em thất tình. Tuy vậy xung quanh em luôn có rất nhiều người sẵn sàng quan tâm và làm điểm tựa cho em, trong đó có thằng bạn thân của tôi. Nó tận dụng cơ hội này để gần gũi em: đưa em đi chơi, nhắn tin cho em hằng ngày, thậm chí nó còn đưa em ra mắt gia đình mặc dù chưa phải người yêu. Tuy vậy tôi vẫn có niềm tin vào bản thân mình vẫn sẽ có những cách riêng để chiếm được tình cảm của em. Tận dụng vị thế lớp trưởng với học lực khá, nếu không muốn nói là đứng đầu lớp, tôi luôn có mặt bên em những lúc khó khăn trong học tập cũng như tình cảm. Những lúc bên em, tôi vẫn từng chút thể hiện tình cảm của mình. Trời không phụ người có tài, tôi đã chiếm được tình cảm của em trong ánh mắt ngỡ ngàng của THẰNG BẠN THÂN.
Đúng với tính cách của mình, tôi và em yêu nhau một cách nồng nhiệt, khi bên nhau hay khi giận hờn. Em mang đến cho tôi rất nhiều những cảm xúc đầu tiên.
Những tưởng rằng chúng tôi có thể đi với nhau đến cuối con đường. Nhưng trong thời gian học, tôi nhận được học bổng du học và sẽ phải dời xa em trong một khoảng thời gian dài. Và bây giờ là lúc câu chuyện của tôi bắt đầu, Để có thể chung thủy với người yêu bạn có thể sử dụng do choi tinh duc
Ai cũng nói với tôi rằng yêu xa là khó, nhưng với những gì mà tôi và em đã từng trải qua, tôi luôn tin tưởng vào tinh yêu của hai đứa, sẽ có thể vượt thử thách này và làm tình yêu của chúng tôi thêm gắn bó. Những ngày xa nhau, tôi luôn nhớ đến em, luôn dành thời gian cho em, bởi vì tôi biết rằng em rất cô đơn, mỗi ngày chúng tôi đều gọi điện cho nhau, em nhớ tôi, em khóc làm lòng tôi xót xa... Tôi luôn tự nhủ với bản thân mình rằng phải học thật nhanh để về với em, mặc dù chương trình rất khó.
Nhưng đời không ai biết được chữ ngờ, tôi và em lại kết thúc đúng như cái cách tôi không thể tin được nhất. Vào những ngày lễ, mọi người đều đi chơi có đôi, còn em ngồi ở nhà đối mặt với cái điện thoại và những cuộc gọi đầy nước mắt. Tôi đâu dám nhìn thẳng vào đôi mắt em...tôi thương em nhiều. Và điều đó dẫn đến quyết định điên rồ nhất của tôi, tôi quyết định nói lời chia tay với em, để em được tự do và thoải mái.
4 giờ sáng, tôi đối diện với nỗi nhớ, nỗi cô đơn trong căn phòng với những tiếng nói những cảm xúc hỗn độn, nhìn vào ảnh em và THẰNG BẠN THÂN, tôi tự hỏi rằng nếu như không có câu chia tay ngày ấy, liệu điều này có xảy đến với tôi? Hay đó là điều tất nhiên khi yêu xa?
 
Top