Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Galaxy Note 8 được đánh giá toàn diện nhất hiện nay?

24hstore

Member
Nguyên nhân monitor Galaxy Note 8 được đánh giá toàn diện nhất hiện nay?

Không kể thế mạnh về bút S-Pen, camera kép và thiết kế khác biệt, Galaxy Note 8 còn được Giới Công Nghệ mô tả cao về năng lực hiển thị.

images


Model này đang nắm giữ kỷ lục về độ sáng, hiệu quả hiển thị & tư vấn giải trí video chất lượng cao.

Độ sáng cao nhất

Phương pháp đây ít ngày, DisplayMate, tổ chức chuyên mô tả, kiểm thử những mẫu monitor trên toàn cầu đã chứng nhận Galaxy Note 8 đạt chuẩn A+ về độ sáng.
so sánh Galaxy S8, Note 8 sáng hơn 22%. Monitor trên Mã Sản Phẩm này đạt một.200 nit, trong lúc đấy, điện thoại iPhone 7 mang độ sáng chỉ 705 nit và điện thoại Apple iPhone X là 625 nit.

Mặc dù độ sáng monitor không phải là thước đo duy nhất giới thiệu thông tin chất lượng hiển thị của 1 chiếc Smartphone, nhưng nó với ý nghĩa to lúc dùng ngoài trời. Điện thoại sở hữu độ sáng monitor tối đa cao hơn, kết hợp với các yếu tố khác như lớp tráng phủ chống phản xạ hay cấu trúc mặt kính... Sẽ giúp người sử dụng trông rất rõ ràng hơn, trong trẻo hơn dù tại không tính nắng.

images


Theo Samsung, màn hình mặc định của máy được mặc định phân bố điểm ảnh Full HD. Khách hàng dĩ nhiên chỉnh sang Quad HD+ (gần 3K) trong phần seting. Đây có thể là cách để nhà phân phối tiết kiệm sạc cho hàng và chỉ dùng lúc phải hiển thị các nội dung rất tốt.
với Xác Suất monitor 18:9, Galaxy Note 8 chắc chắn đưa các phím cảm ứng vào phía trong monitor, đồng thời hiển thị được nhiều nội dung hơn một chút đối chiếu 16:9.

Xem nội dung 4K & HDR

Theo UHD Alliance, mọi nội dung 4K dù là được kiểu dáng riêng cho các TV 4K cũng vẫn chắc hẳn được hiện thị thấp trên mẫu Galaxy Note 8, vốn sở hữu phân bố điểm ảnh tương đương 3K.

Nhờ nâng cấp tấm nền OLED thế hệ mới, dải Color Gamut động của Galaxy Note 8 đã được tăng diện tích hơn khi đạt Phần Trăm 112% đối chiếu dải màu CDI-P3 và tương đương sở hữu 141% của dài màu sRGB / Rec.709 khi dùng trong môi trường ánh sáng lớn.
đề cập một cách đơn giản, Galaxy Note 8 sẽ khai thác & hỗ trợ thấp cho video, Hình ảnh rất tốt, đủ thoả mãn về màu sắc cho các quý khách cạnh tranh tính.
kế bên đấy, Galaxy Note 8 cũng là dế yêu thứ tư tư vấn Netflix HDR, sau LG V30, Sony Xperia XZ1 & XZ Premium. Samsung đã bắt đầu hỗ trợ nội dung chuẩn HDR trên điện thoại của thương hiệu từ thời gian trước. Những Model cao cấp của thương hiệu mới đây, Trong đó sở hữu Galaxy Note 8, cũng tư vấn rẻ HDR để dùng cho cho những người dùng mê phim Ảnh.​

Monitor vô cực, tỉ lệ 18:9

Galaxy Note 8 sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải đạt gần tới 3K (2.960 x 1.440 pixel) & với mật độ điểm Ảnh lên đến 570 ppi. Tương tự trên Galaxy S8 và S8+, Samsung cũng đem đến monitor cong hai cạnh & gọi nó là "màn hình vô cực". Phương pháp uốn cong chất liệu kính và hài hòa nhuần nhuyễn nó sở hữu thân kim mẫu của Samsung hiện chưa sở hữu phe đối lập nào bắt chước.

>>> Đọc thêm: samsung note 8 giá bao nhiêu ?
 
Top