Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trên tay Xiaomi MI Mix 2S: Sinh ra để khắc phục điểm yếu lớn nhất của XiaoMI Mix 2

24hstore

Member
Trên tay Xiaomi MI Mix 2S: Sinh ra để khắc phục điểm yếu lớn nhất của XiaoMI Mix 2

Không hề là 1 mẫu mã lột xác, không mang đến một điều gì mới chủ yếu cải tiến vượt bậc, nhưng Xiaomi MI Mix 2s phần lớn dĩ nhiên làm XiaoMi MI Fan hài lòng vì ở đầu cuối nó đã giải quyết được luận điểm đáng chú ý nhất của MI Mix 2.

Xiaomi MI đã xác nhận ra mắt mẫu Xiaomi Mi Mix 2S - điện thoại công nghệ cao mới nhất của hãng. Mang việc MI Mix 2s chỉ ra mắt 6 tháng sau mẫu MI Mix 2, đây chẳng hề bản cải tiến to hay mang đến 1 thứ gì đó bứt phá. Thay vào ấy, MI Mix 2s là phiên bản hoàn thiện hơn của dòng XiaoMi MI Mix 2, bao gồm việc khắc phục luận điểm đáng chú ý nhất và nhận được phổ biến lời phàn nàn nhất của các bạn là camera.

Camera được nâng cấp mạnh mẽ sở hữu trí tuệ nhân tạo, khả năng chụp Ảnh xóa phông

XiaoMI Mix 2s là điện thoại thứ nhất thuộc dòng sản phẩm Mix sở hữu camera kép, bao gồm ống kính góc rộng và ống kính tele. Xiaomi MI cho biết thương hiệu dùng cảm biến Sony IMX363 mang phân bố điểm ảnh 12MP, khuôn khổ điểm Hình ảnh một.4μm, cho phép thu đa dạng ánh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng tốt. Cảm biến này cũng hỗ trợ kỹ thuật Dual Pixel giúp tăng cường vận tốc lấy nét. Bộ xử lý Ảnh được nâng cấp của con CPU Snapdragon 845 cũng giúp những bức Ảnh chụp thiếu sáng được khử nhiễu tốt hơn.

Xiaomi MI cũng áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho camera này. Sau lúc người trải nghiệm chụp Ảnh, AI sẽ nhận diện khung cảnh để tối ưu hóa bức Hình ảnh (Xiaomi cho biết XiaoMI Mix 2s dĩ nhiên nhận diện hơn 200 khung cảnh khác nhau). Ngoài ra, thông qua mô hình sản phẩm công nghệ học (machine learning), XiaoMI Mix 2S cũng sở hữu khả năng tách chủ thể và phông nền 1 phương pháp chính xác hơn, chuyên dụng cho cho tính năng chụp Hình ảnh xóa phông.

Một điểm khá nổi bật ở tính năng chụp Ảnh xóa phông của XiaoMi MI Mix 2s là khả năng đổi thay hình dạng của bokeh (phần phông nền được khiến cho mờ). Người trải nghiệm chắc đổi thay hình dạng của bokeh thành trái tim, vệt sáng... Xuất hiện các bức Ảnh có hiệu ứng độc đáo. Tuy vậy, hiệu năng này vẫn chưa tạo nên trên loại XiaoMi MI Mix 2s mà chúng tôi Dùng thử.

Không dừng lại ở đó, hiệu năng chụp Hình ảnh xóa phông cũng được đem lại camera trước. MI Mix 2s chỉ sở hữu một camera selfie duy nhất nằm tại góc dưới phía buộc phải, tuy vậy Xiaomi MI đã tiêu dùng AI để bóc tách phông nền & chủ thể. Tiếc rằng, cũng như các thế hệ XiaoMi MI Mix trước, quý khách sẽ nên xoay ngược sản phẩm công nghệ trường hợp muốn có 1 bức Hình ảnh selfie mang góc thẳng mặt.

DXOMark đã giới thiệu camera của MI Mix 2s đạt 101 điểm. Mức điểm này của XiaoMi MI Mix 2s là tương đương mang iPhone X, cộng đứng tại vị trí thứ hai sau Galaxy S9+ (104 điểm). Điểm tổng của XiaoMi MI Mix 2s là 97 điểm, ngang bằng Huawei Mate 10 Pro, điện thoại Apple iPhone X và thua sút Google Pixel 2 (98 điểm) và Galaxy S9+ (99 điểm).

Một trong những smartphone đầu tiên với Chip Snapdragon 845

XiaoMI Mix 2S là smartphone đầu tiên của Xiaomi, & cũng là 1 trong những điện thoại đầu tiên trên toàn cầu được nâng cấp Chip Snapdragon 845. Đi kèm có đó, XiaoMi MI Mix 2s sở hữu ba thế hệ Bộ nhớ đệm và CMOS là 6GB/64GB, 6GB/128GB & 8GB/256GB. Có thể khẳng định MI Mix 2s là 1 trong những smartphone với thông số kỹ thuật mạnh nhất hiện tại.

Xiaomi MI rất tự hào về hiệu năng của của XiaoMi MI Mix 2s lúc máy đạt 273.741 điểm AnTuTu. Trong 1 bài so với tính năng chơi game có điện thoại iPhone X do Xiaomi MI vận hành, kết quả cho thấy XiaoMi MI Mix 2s cho mức fps ổn định hơn, nhiệt độ thấp hơn và tiêu tốn ít pin hơn.

Các nâng cấp khác: bề ngoài, trợ lý ảo, sạc pin không dây, ARCore

Mặc dù mẫu mã của XiaoMi MI Mix 2s là đa số tương đương so với XiaoMI Mix 2 (ngoại trừ cụm camera kép), Xiaomi MI cho biết hãng sản xuất đã thu gọn Phần Viền màn hình của XiaoMI Mix 2s để nó trở thành mỏng hơn những thế hệ cũ.

Giống như như XiaoMi MI Mix 2, XiaoMi MI Mix 2s cũng có hai Color là white & Black. Tuy nhiên, ví như như trước đây XiaoMI Mix 2 màu white chỉ sở hữu bản công nghệ cao có viền gốm, thì nay, XiaoMi MI Mix 2s đang sở hữu thế hệ màu Trắng viền nhôm mang giá tốt hơn.

Song song mang XiaoMI Mix 2s, Xiaomi MI cũng ra mắt trợ lý ảo bằng giọng nói. Xiaomi MI cho biết trợ lý ảo của hãng còn thông minh hơn cả Siri của Apple. Tuy nhiên, Tính đến lúc này, nó chỉ tư vấn tiếng Đài Loan Trung Quốc.

1 hàng nữa mà Xiaomi cũng tung ra là đế sạc không dây với mức giá chỉ 99 NDT (350.000 đồng). Sở dĩ Xiaomi MI ra mắt sản phẩm này là do MI Mix 2s là smartphone đầu tiên của hãng sản xuất hỗ trợ sạc pin không dây.

XiaoMI Mix 2s cũng là thiết bị đầu tiên hỗ trợ nền tảng thực tiễn ảo ARCore của Google.
 
Top