Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nên chọn sàn gỗ hay sàn nhựa giả gỗ cho không gian nền

khosango.com

Junior Member
Vật liệu hoàn thiện sàn hiện đại vô cùng đa dạng từ sàn gạch, sàn đá, sàn gỗsàn nhựa,..cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho từng không gian nội thất. Hiện tại sàn gỗ cùng sàn nhựa đang là vật liệu sàn nổi trội hơn hẳn các vật liệu truyền thống kém sang trọng không chỉ ở chất liệu mà cả chất lượng.
Sàn gỗ gồm sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp thành phần chính là gỗ được sử dụng rộng rãi tuy nhiên còn tồn tại những khiếm khuyết khi sử dụng và hao tổn tài nguyên tự nhiên đáng kể.
Sàn nhựa giả gỗ gồm sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóasàn nhựa ngoài trời kế thừa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất khi hoàn thiện giúp khắc phục triệt để các nhược điểm sàn gỗ đã có cho ra đời dòng sàn nhựa chất lượng cạnh tranh cùng sàn gỗ.

Vậy nên sử dụng sàn gỗ hay sàn nhựa giả gỗ?
Những đặc điểm nổi bật làm nên thương hiệu của sàn gỗ và sàn nhựa giả gỗ:
Sàn gỗ :
vật liệu cấu tạo từ gỗ tự nhiên gồm sàn gỗ công nghiệp với hơn 80% bột gỗ tự nhiên cùng phụ gia cho kết cấu cứng cáp hơn, hạn chế co ngót vật liệu như sàn gỗ đức và sàn gỗ tự nhiên với 100% thành phần cấu thành là gỗ tự nhiên hoàn thiện bằng tạo hình và gia công gỗ thô.
Ưu điểm của sàn gỗ:
– Sàn gỗ có màu sắc tươi sáng tự nhiên của gỗ, mang lại cho người dùng một không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
– Sàn gỗ thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng và không chứa các chất độc hại.
– Sàn gỗ có khả năng chịu nước(tùy loại), chống ẩm, mối mọt và chống trầy xước hiệu quả.
– Sàn gỗ thiết kế hèm liên kết cho việc thi công đơn giản không cần đến keo dán, dễ dàng lắp ghép, tháo dỡ khi muốn sửa chữa hoặc thay mới.
– Sàn gỗ có độ bền cao, sàn gỗ ngoài trời không bị phai màu khi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.
Sàn nhựa : là vật liệu ốp, lót sàn cấu tạo từ hạt nhựa nguyên sinh PVC và bột đá theo tỉ lệ phù hợp, hoàn thiện bề mặt cảm hứng từ sàn gỗ, gạch đá và vân thảm cho nên vật liệu sàn nhựa vô cùng đa dạng về chủng loại, giá thành.
Ưu điểm của sàn nhựa:
– Sàn nhựa đa dạng mẫu mã, chất lượng lẫn giá thành.
– Sàn nhựa không co ngót vật liệu, không tạo âm thanh khi vật nặng đè lên như sàn gỗ,…
– Sàn nhựa chịu ngập nước, bền nhiệt không bắt lửa, có thể lắp đặt ở ngoài trời như ban công, sân thượng, sân vườn, bề bơi,…
– Thi công sàn nhựa dễ dàng, không cần phụ kiện thi công phức tạp.
– Sàn nhựa dễ vệ sinh, chống va đập, cách âm và không trơn trượt như gạch, đá.
– Sàn nhựa giá rẻ hơn sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên.

khosannhua_nen-chon-san-go-hay-san-nhua-gia-go_1.jpg

Sàn nhựa giả gỗ nhiều sắc thái màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp nội thất nền.

Vậy sàn gỗ hay sàn nhựa tốt hơn cho không gian nội thất.
Chất lượng :
- Sàn gỗ có khả năng chịu nước(tùy loại), chống trầy xước bề mặt, không bị biến dạng bề mặt bởi tác động lực khi va đập. Sàn gỗ không thể tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời trong thời gian dài dể cong vênh, biến dạng vật liệu.
- Sàn nhựa có thể chịu ngập nước và khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời thì công nghệ lọc không khí hoạt hiệu quả, không bị cong vênh, co ngót vật liệu khi thay đổi nhiệt độ. Sàn nhựa chống trầy, cách âm, chống va đập hơn hẳn sàn gỗ.
Độ bền : Sàn nhựa hay sàn gỗ đều bền chắc và tuổi thọ tùy vào người sử dụng, nếu bạn chọn vật liệu chính hãng và bảo về tốt thì sàn nhà sử dụng bền lâu hơn tuổi thọ.
Tiện lợi :
- Thi công sàn nhựa đơn giản, dể dàng không cần đến thợ thi công và phụ kiện cồng kềnh.
- Thi công sàn gỗ khá phức tạp đòi hỏi người thi công phải có thâm niên, bên cạnh đó sàn gỗ công nghiệp với hệ thống hèm khóa hiện đại giúp người thi công rút ngắn thời gian hoàn thiện đáng kể. Sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng tháo dỡ, thay mới hoặc di chuyển nhưng sàn nhựa thì khó khăn hơn vì có keo dán sàn liên kết.
Độ tin cậy : Sàn gỗ trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt chất lượng, đảm bảo không thải ra chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sàn nhựa được làm từ hạt nhựa bề mặt thường phủ màng lọc khí cho không gian nhà luôn thoáng mát. Nhìn chung sàn nhựa hay sàn gỗ thì những sản phẩm chính hãng luôn cải thiện chất lượng cuộc sống hiệu quả và mấu chốt là sản phẩm sàn bạn chọn nên là các sản phẩm full box chính hãng.
Giá thành : Giá sàn gỗ đắt hơn so với giá sàn nhựa đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên do sự khan hiếm nguyên vật liệu.
Nhìn chung tùy sở thích và khả năng tài chính của mỗi người mà chọn lựa vật liệu sàn, sàn nhựa rẻ hơn thân thiện hơn được ứng dụng ở những không gian nội thất lớn như văn phòng, bệnh viện,… nhưng lại chưa phổ biến ở những không gian cá nhân đòi hỏi đẳng cấp và sang trọng. Sàn gỗ tự nhiên mặc định là vật liệu sàn đi đôi với đẳng cấp người dùng nhưng những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa chất lượng không quá khác biệt.

khosannhua_nen-chon-san-go-hay-san-nhua-gia-go_3.jpg

Sàn nhựa cho không gian hoàn thiện sang trọng hiện đại tiết kiệm tài chính gia đình.

Vậy mua sàn gỗ hay sàn nhựa giả gỗ ở đâu chính hãng giá tốt?
Hơn một thập niên đã qua hệ thống kho sàn gỗ và kho sàn nhựa nổi lên như là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp vật liệu sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ chính hãng được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.
Vậy tại sao hệ thống kho sàn gỗ và kho sàn nhựa lại được người dùng tin tưởng?
- Sàn nhựa giả gỗ và sàn gỗ tại kho giá rẻ nhất thị trường mà không một đơn vị phân phối vật liệu sàn nào có thể sánh vai.
- Cam kết cung cấp hàng chính hãng, nói không với sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ mọi thắc măc của khách hàng.
- Đội ngũ thi công nhanh chóng, tận tâm với công việc.
- Hỗ trợ khách hàng chọn lựa đúng sản phẩm mong muốn.
- Thủ tục mua bán nhanh gọn, tiện lợi và uy tín.
- Chính sách bảo hành tin cậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình tận tâm.

Quyền sở hữu và quyền tác giả thuộc kho sàn nhựa : https://khosannhua.com/nen-chon-san-go-hay-san-nhua-gia-go
 
Top