Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối cai thuốc lá thanh nghị toàn quốc

viethungpc

New member
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một trong những giải pháp hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị cai thuốc lá, cai thuốc lào hiện nay. Với mục tiêu “ vì một tương lai không khói thuốc”, nhà thuốc Thanh Nghị đang không ngừng cố gắng để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Dưới đây là một số điều kiện để trở thành đại lý phân phối cai thuốc lá thanh Nghị toàn quốc .
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm do thầy lang Nghị nghiên cứu, được bào chế 100% thành phần phần thảo dược tự nhiên, các dược liệu quý như:quế nhục, cam thảo, đại hồi, bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hòa,… với dây chuyền sản xuất hiện đại, phân phối cai thuốc lá Thanh Nghị toàn quốc được cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG là sản phẩm an toàn.

Khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng hỗ trợ điều trị cai nghiện thuốc lá, đặc biệt hiệu quả với người hút thuốc 10, 20 đến 30 năm. Thuốc có tác dụng:
– Làm giảm cảm giác thèm thuốc, ngăn ngừa tình trạng tái nghiện
– Giúp đào thải các độc tố của thuốc và một số loại độc tố khác trong cơ thế
– Có khả năng làm sạch miệng, phòng ngừa viêm lợi và chống hôi miệng hiệu quả.
– Làm mất vị ngon và cảm giác thèm thuốc mỗi khi ngửi thấy mùi thuốc
Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị không chỉ được Viên y học cổ truyền Đắc lắc mà còn nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Sản phẩm cam kết an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
Nhà Thuốc Thanh Nghị là điểm đến tin cậy.jpg
Điều kiện để trở thành đại lý phân phối cai thuốc lá thanh nghị toàn quốc
Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Nhà Thuốc Thanh Nghị không ngừng cố gắng cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn, mở rộng các đại lý phân phối cai thuốc lá thanh nghị toàn quốc. Tuy nhiên, để trở thành đại lý phân phối sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá thanh nghị, các đại lý cần thực hiện đúng các điều kiện dưới đây:
– Đang sở hữu cửa hàng hoặc đang có nhu cầu kinh doanh sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
– Am hiểu về sản phẩm và có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng.
– Các quyết định đơn vị hay cá nhân nào trở thành nhà phân phối cai thuốc thanh nghị đều do Công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị quyết định.
– Thực hiện điền đầy đủ các thông tin tại mẫu đơn đăng ký trở thành nhà phân phối
– Cam kết thực hiện đúng như trong hợp đồng ký kết,…
Trên đây là một số điều kiện để trở thành nhà phân phối cai thuốc lá thanh nghị toàn quốc mà chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn. Để hiểu rõ hơn về các điều kiện này, bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết trên website: http://caithuocthanhnghi.net
Hoặc liên hệ với chúng tôi: ĐT: 024 2263 6262 – DĐ: 093 525 6262
 

Attachments

  • Nhà Thuốc Thanh Nghị là điểm đến tin cậy.jpg
    Nhà Thuốc Thanh Nghị là điểm đến tin cậy.jpg
    492.6 KB · Lượt xem: 2
Top