Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sóng rf có hại gì không ?

gemnguyen

Active member
Sóng RF là gì? Sóng RF có hại không? Sự ra đời của sóng RF đã và đang mang lại vô vàn những thuận lợi cho các chị em phụ nữ trung niên trong việc trẻ hóa làn da, xóa nhăn, nâng cơ mà không cần phải tác động phẫu thuật.


Sóng RF là gì?

Sóng RF là gì? Sóng RF là từ Radio Frequency, có nghĩa là tần số Radio hay còn gọi là tần số vô tuyến điện và thường được dùng trong truyền hình. Năng lượng của RF thường giao động từ 3kHz – 300gHz và có khả năng điều chỉnh sao cho thích hợp với từng trường hợp khác nhau. Từ lâu sóng RF đã được những nhà khoa học tận dụng và đưa vào trong thẩm mỹ. Sóng RF tỏ ra có kết quả tốt với các tác động của mình lên vùng da nhăn chùng nhão, chảy xệ, da sần vỏ cam, da nhăn nheo…

Hiện nay, sóng RF đã được sử dụng phổ biến trong những Dịch vụ triệt lông toàn thân vĩnh viễn. Bên cạnh đó, sóng RF còn được sử dụng trong những Dịch vụ giảm béo kĩ thuật cao.

K_EHhT3Lq6wzZl77QyhmMfyQvN1XJUcGR2bPDZlDg8zAt-Vrx80MoGM_--mL0OFAqMM5yip3gkScjbMnUwZ8x-flO0E6r0-WUp55uwnq956udnKup--EHydzvKLw7LsixHZSZVu3


Sóng RF


Bất ngờ với công dụng của sóng RF

Tác dụng của sóng RF đối với nâng cơ xóa nhăn và trẻ hóa làn da

Trước hết, chúng ta xét đến khả năng trẻ hóa làn da, nâng cơ và xóa nhăn của sóng RF. Trong một số kĩ thuật ứng dụng sóng RF, năng lượng của RF thường được tích hợp đạt trên 55 độ C và có khả năng tác động trực tiếp vào sâu trong lớp hạ bì mà không gây ảnh hưởng gì đến thượng bì, không gây bỏng rát làn da, không gây kích ứng, không khiến làn da ửng đỏ.

Khi đã được tác động vào sâu trong bề mặt da, sóng RF sẽ tiến hành tỏa nhiệt. Với Nhiệt độ 55 độ C được những chuyên gia đánh giá là hợp lý để có khả năng tăng sinh collagen. Mức nhiệt lượng này có khả năng sản sinh collagen tương đương với phẫu thuật mà không cần phẫu thuật. Bên cạnh việc tăng sinh collagen và elastin mới, sóng RF còn có khả năng kích thích các collagen và elastin già cỗi trỗi dậy, liền kề chặt chẽ hơn với nhau để tạo thành tấm lưới nâng đỡ làn da bên trên.

Đây chính là nguyên nhân khiến cho làn da không hề bị nhăn nheo, không còn dấu chân chim. Chính tấm lưới nâng đỡ này khiến cho làn da của chị em phụ nữ trung niên không thể chảy xệ, không còn dấu vết thời gian.

Việc tăng sinh collagen và elastin được đánh giá cao bởi vì sau 25 tuổi, cơ thể phải tự bổ sung và hấp thụ collagen bằng sinh dưỡng và những dòng mỹ phẩm chống lão hóa chứ không có thể auto sản sinh. Chính nhờ sự tác động của sóng RF đã khiến cho collagen bên trong cơ thể tái sinh thêm lần nữa mà không cần tác động phẫu thuật.

Sự tác động này mang đến kết quả duy trì bền vững nhiều năm sau đó. Thông thường kết quả nâng cơ trẻ hóa da sẽ duy trì 3 – 5 năm hoặc thậm chí nhiều hơn tùy cơ địa mỗi người.

eOq3P_V2-IgAdoR1OnqDZnJFLhIDHth0fcD4EKM9Y23IJwr-5Mt3BrRLmwl-10e29QLYsSxv6N2G5PSlGnO6QlC1-UP1BWlkZjjYLjnBw73g79TtCOzXzHZu3VLcYkaorkfAdGJh


Tác dụng nâng cơ trẻ hóa da


Sóng rf có hại không? Tác dụng của sóng RF đối với giảm béo

Bên cạnh những tác động tích cực đối với làn da thì sóng RF còn được sử dụng và đánh giá cao trong việc giảm mỡ thừa toàn thân cho hầu hết mọi đối tượng. Dựa vào tính chất mỡ hấp thu năng lượng gấp nhiều lần so với làn da, các chuyên gia đã tận dụng sóng RF, tác động trực tiếp vào tận sâu các liên kết mỡ thừa và hóa lỏng chúng thành nhiệt lượng mà không gây ra bất cứ tổn thương nào.

Nhiệt lượng của sóng RF khi tác động vào những mô mỡ là 68 – 70 độ C. Trong khi đó Độ nóng bên ngoài lan da vẫn duy trì từ 40-42 độ C và không gây bỏng da. Nguồn nhiệt lượng này được đánh giá là an toàn, không gây bỏng rát ức chế cho làn da.

Thông thường liệu trình của giảm béo khi có sự tác động của sóng RF kéo dài trong khoảng từ 7 – 10 buổi. Tùy cơ địa mỗi người mà năng lượng sóng RF sẽ cho kết quả giảm mỡ toàn thân duy trì bền vững khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì phương pháp này cũng sẽ không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, không khiến làn da tổn thương.

Không như phẫu thuật, sóng RF sẽ giúp bạn giảm cân an toàn mà không cần ăn kiêng, không cần phải uống thuốc hay tiêu thụ bất cứ dòng sản phẩm thuốc giảm cân nào khác.

fmchhd-PEkCIacZclHjAhdIVR8n774ak0HP_a6hLFdOrGUS2tvxSn9FLD0rrrTFYDE10Z0rneW_KzKX44Vv3_fpaP5sDSfZfoj7pzGJuzcdy_-E8-oyfPwOUehPph6bcHbxcBWJC


Sóng RF tác dụng nhiệt vào sâu bên trong, không gây tổn thương


Sóng RF có hại không?

Bên cạnh những câu hỏi sóng RF là gì? Công dụng của sóng RF thì nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết sóng RF có hại không? Ứng dụng của sóng rf. Theo nhận định và nghiên cứu của nhiều chuyên gia thì việc dùng sóng RF trong thẩm mỹ luôn được đánh giá cao. Điều này thật sự đúng khi kĩ thuật ứng dụng sóng RF có khả năng điều chỉnh năng lượng và Nhiệt độ nóng phù hợp sao cho làn da của bạn không bị tổn thương, không đau nóng rát trong và sau khi thực hiện. Việc điều chỉnh nguồn năng lượng sóng RF hợp lý cũng là 1 trong các yếu tố để bạn trải nghiệm kĩ thuật an toàn, kết quả cao.

Thẩm mỹ viện Nevada là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ đang phân phối đầy đủ các công nghệ có ứng dụng sóng RF và được chứng nhận an toàn, không gây tổn thương. Những công nghệ ở Thẩm mỹ viện Nevada đều được nhận chuyển giao trực tiếp chuẩn Mỹ, có chứng nhận FDA.

zlo8__902fiAy6mihMVOp1IatVttoHo0F32bCKqQL9cJi-jdjBDqEnT6q2NMk3JMUKw1PMg8vvO-SIhyr9tBQGvRq1ReKkLmRBmNwq7l21NlgcFIjwawnWy0WfJ2LzqssD0IIPM4


Tác dụng tuyệt vời của sóng RF

Đến đây bạn đã tìm được câu trả lời sóng RF là gì? Sóng RF có hại không rồi chứ? Ứng dụng của sóng rf? Hãy là một người phụ nữ đẳng cấp biết cách thức lựa chọn các công nghệ làm đẹp an toàn, giữ cho sắc vóc luôn rạng ngời.


>> Đọc thêm : Thuốc giảm cân Kisu có tốt không ? Xem một số review thực tế về thuốc giảm cân kisu trên Webtretho


Nguồn : thammyviennevada.com
 
Top