Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí cách thức massage mặt thon gọn để sở hữu làn da em bé

Không cần tìm đến dao kéo, bạn vẫn hoàn toàn có khả năng sở hữu một gương mặt V – line thanh thoát nhờ chính các ngón tay và sự kiên nhẫn thực hiện cách thức massage mặt thon gọn này!



cách thức massage mặt thon gọn tại nhà chuyên nghiệp
Nói về hình thức massage mặt thon gọn đang nay, chuyên gia nhiều người biết đến về da mặt Nichola Joss cho rằng: “Massage sẽ làm cải thiện tình trạng lưu thông khí huyết, hỗ trợ da căng đầy rạng rỡ, làm săn chắc các vùng da bị nhão do các cơ được săn chắc. Ngoài ra nó còn giúp mang lại sự thư giãn” Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể làm săn chắc vùng chảy xệ, thu gọn khuôn mặt bằng hình thức massage mặt ở nhà mà không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc để đến các Spa làm đẹp. Hình thức massage mặt thon gọn ở nhà được tiến hành như sau:

cach-massage-mat-thon-gon-4.jpg

cách massage mặt thon gonMassage làm căng gò má


hình thức massage mặt thon gọn giúp cho gò má căng mịn không hề nếp nhăn hay vết chân chim rạn nứt rất đơn giản. Bạn chỉ cân đặt hai đầu ngón tay cái lên má, gần mũi, ngay ở dưới bộ phận xương gò má. Hãy ấn sâu để tạo 1 lực vừa đủ để kích thích cơ bên dưới da. Kéo ngón cái hướng ra phía thái dường rồi lại lặp lại.

Massage hỗ trợ mắt trông to hơn và mơ mộng hơn

cach-massage-mat-thon-gon-4.jpg

Massage để mắt to và đẹp hơn


Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn là nơi thể đang các tâm tư thay cho lời muốn nói. 1 Đôi mắt to tròn và mộng mơ là điều mà bất cứ người phụ nữ cũng đều mong muốn có được. Nếu như bạn chưa may mắn có 1 đôi mắt như vậy thì hãy cải thiện đôi mắt của mình bằng hình thức massage mặt thon gọn và giúp mắt trong to hơn, mơ mộng hơn.

Đặt hai đầu ngón tay trỏ dưới chân mày, sát với sống mũi. Miết chặt ngón tay vừa miết vừa di chuyển về phía thái dương, men theo đường vòng cung của xương chân mày. Lặp lại động tác khoảng 5 – 10 lần.

Săn chắc đường viền hàm dưới (nọng cằm)

cach-massage-mat-thon-gon-5.jpg

Massage mặt để săn chắc viền dưới nọng cằm cho gương mặt thanh thoát


Nọng cằm hay còn gọi là đường viền hàm dưới là nguyên nhân chính khiến cho khuôn mặt trong nặng nề và kém tươi trẻ. Massage đánh mỡ tan nọng cằm sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và thon gọn hơn rất nhiều.

cách thức massage đánh tan mỡ nọng cằm đem lại cho bạn gương mặt thon gọn được tiến hành như sau:

Chụm các ngón tay lại, đặt khớp đốt ngón tay trở và giữa tại hai bàn tay dưới cằm, ngay sau xương hàm. Miết tay dọc theo đường xương hàm từ cằm ngược lên phía tai. Sau đó tiếp tục đưa ngón tay về vị trí ban đầu rồi lặp lại.

Massage để có nét mặt tươi trẻ rạng rỡ

cach-massage-mat-thon-gon-7.jpg

Massage để gương mặt tươi trẻ rạng rỡ


Gương mặt thon gon săn chắc vẫn chưa đủ để bạn có thể tự tin tỏa sáng. Điều quan trong nhất trên khuôn mặt đó là phải toát lên được nét tươi trẻ rạng rỡ. Nếu như bạn sở hữu gương mặt thon gọn, săn chắc nhưng lúc nào cũng ủ rũ thì nó cũng sẽ chẳng khiến bạn khá hơn. 1 Khuôn mặt khiến bạn trông hấp dẫn và quyến rũ hơn là khi nó đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí thon gọn, thanh tao và luôn tràn đầy sức sống.



cách massage mặt kiểu Nhật
Ngoài hình thức massage mặt thon gọn tại trên thì có hình thức massage mặt của người Nhật cũng là phương pháp giúp cho giảm béo mặt mà bạn nên học hỏi để trẻ hóa khuôn mặt của mình. Người Nhật luôn có một chế độ chăm sóc cũng như cách massage mặt chuyên nghiệp. Chuyên gia làm đẹp người Nhật Yukuko Tanaka vẫn có thể sở hữu làn da “em bé” dù đã hơn 60 tuổi chỉ với 5 phút mỗi ngày và chúng ta hoàn toàn có khả năng làm được điều đó.

Massage mặt thon gọn ở phần xương quai hàm
Bạn chỉ cần sử dụng các đầu ngón tay và thoa đều theo chiều kim đồng hồ tại khu vực hai bên xương hàm và dưới mang tai và thực hiện động tác này lặp lại trong vòng 1 phút.

Massage phần má bầu bĩnh để có gương mặt thon gọn
+ Nếu bạn hiện sở hữu khuôn mặt tròn, mũm mĩm và không được thon gọn thì hãy thử ngay bài tập sau.

+ Đặt các ngón tay tại căm, chếch theo hướng mang tai

+ dùng lực nhẹ nhàng vừa phải ấn các đầu ngón tay theo hướng đường chéo

+ Thực đang lặp lại động tác trong khoảng 2 phút.

+ những bạn lưu ý vì đây là vùng da mỏng và khá nhạy cảm nên cần phải đặc biệt chú ý nhẹ nhàng để tránh tình trạng da bị trầy xước.

Massage ở vùng miệng và mũi
+ Đặt tay ở nhân trung, bộ phận trên môi và bên dưới mũi

+ Di chuyển tay sang hai bên và miết nhẹ

+ Lặp lại động tác trong khoảng 2 phút

Massage căng da mặt
+ Xác định 3 điểm: Điểm thức nhất cách thức hai bên mép 4cm, điểm chóp gò má và vị trí cách hai bên cánh mũi 4cm.

+ dùng hai đầu ngón tay miết nhẹ để nối 3 điểm trên thành một hình tam giác

+ Thực đang lặp lại động tác liên tiếp khoảng 2 phút

Massage vùng trán
Vùng trán là vùng hay xuất hiện nhiều nếp nhăn nhất, đặc biệt là khi tuổi tác tăng lên và da mặt bị yếu đi.

+ Hai bàn tay chụm lại, đặt lên trán, nhắm mắt, thả lỏng và thư giãn

+ Vuốt nhẹ sang hai bên thái dương

+ Thực hiện đông tác khoảng hai phút và lặp lại mỗi động tác khoảng 3 lần/tuần để có khuôn mặt thon gọn và làn da căng mịn không trẻ hóa, không nếp nhăn.



Để sở hữu gương mặt V – line thanh tú một hình thức tiết kiệm thời gian mà không cần đến phẫu thuật, các bạn hãy tham khảo công nghệ nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn và tạo mặt V – line thon gọn bằng công nghệ trẻ hóa da Ultherapy tại TMV Nevada. Với Ultherapy của Mỹ này, gương mặt của bạn không những thon gọn chuẩn đường nét mà còn xóa mờ các vết chân chim, các nếp nhăn hỗ trợ bạn trẻ hóa ngay 10 tuổi chỉ sau một lần trẻ hóa duy nhất. Những bạn có thể xem thêm công nghệ trẻ hóa da Ultherapy này ở đây. Chi tiết liên hệ 1800.2045 để được hỗ trợ nhanh nhất.



Xem thêm:

>> Tế bào gốc Dr Plus Cell bao nhiêu tiền?

>> Serum Bergamo có hiệu quả không? Phản hồi thực tế từ khách hàng?











Nguồn: https://nangcotrehoa.com
 
Top