Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp- hiện đại tại chung cư Yên Sở – C. Hương

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Công trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Cô Hương
Căn hộ có diện tích: 150m2.
Tổng chi phí nội thất dự kiến: 350.000.000 VND (Bao gồm toàn bộ: Nội thất gỗ (Tủ bếp, bàn ăn, giường, tủ, sofa, bàn trà, tủ giày…), trần thạch cao, đèn, sàn gỗ, tranh vẽ tường v.v… ). Chất liệu gỗ MFC kết hợp Laminate, Acrylic An Cường, Phụ kiện Cariny, Sàn gỗ Malaysia, Thạch cao khung xương, tấm Vĩnh Tường, sơn bả Maxilite.
* Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn chất liệu khác.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-1.jpg


Không gian phòng khách hiện đại với thiết kế ấn tượng cầu thang xoay cách điệu tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian phòng khách. Ghế sofa và bàn trà được thiết kế mang phong cách hiện đại được bố trí tại vị trí trung tâm của gian phòng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-2.jpg


Kệ sách trang trí được bố trí phía sau ghế sofa vừa đóng vai trò làm vách ngăn giữa 2 không gian đồng thời trang trí cho khu vực phòng khách. Chậu hoa nhỏ trang trí không chỉ làm đẹp mà còn tạo nên những điểm nhấn xanh mát cho toàn bộ không gian.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-3.jpg


Ở vị trí này có thể thấy không gian phòng khách được thiết hài hòa về bố cục. màu sắc là sự kết hợp khéo léo giữa 2 tông màu xám và trắng đem đến một không gian phòng khách vừa hiện đại vừa sang trọng

thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-4.jpg


Căn hộ được thiết kế với không gian mở. không gian phòng khách liền với không gian bếp đem đến sự tiện lợi nhất định. Đây cũng là kiểu thiết kế nội thất khá phổ biến hiện nay giúp cho không gian của ngôi nhà không bị phân cách bởi những vách tường khô cứng. Cửa sổ rộng giúp đón ánh sáng tự nhiên và giúp cho tầm nhìn của chủ nhà không bị hạn chế. Chủ nhà hoàn toàn có thể nhìn quang cảnh bên ngoài của ngôi nhà từ vị trí phòng khách.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-5.jpg


Sự tinh tế trong thiết kế nội thất được thể hiện khá rõ nét. Không chỉ là cách bố trí nội thất mà đó còn là sự kết hợp giữa những mảng màu khác nhau để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh vừa đẹp mà lại còn giàu tính nghệ thuật trong đó.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-6.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-yen-so-9.jpg


Không gian phòng ăn và bếp của căn hộ được thiết kế với tông màu xám – đen trông vừa hiện đại lại vừa sang trọng phù hợp với bối cảnh chung của toàn bộ căn hộ
 

nguyenkia

Well-known member
thiết kế rất hiện đại, bạn có thể quan tâm Thau xay dung nha o gia dinh tphcm với đội ngũ kỹ sư lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà thật độc đáo, đáp ứng các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn.
 
Top