Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 ý tưởng trang trí sáng tạo cho không gian tường cảnh rừng

khosango.com

Junior Member
Chọn màu sắc cổ điển cho các phần trang trí kích thước lớn như khung giường và thêm các điểm nhấn trang trí cùng màu đậm và hoa văn cho chăn ga là bí quyết cho một chiếc giường được thiết kế đẹp mắt, linh hoạt quanh năm.

Thiết kế trang trí tường nghệ thuật đã trở thành một xu hướng không thể thiếu trong không gian nhà hiện đại. Từ các mô hình trang trí hình học đến nghệ thuật trường thực tế, các bức tường sẽ là điểm nhấn lớn với bất kỳ không gian sống nào. Sử dụng sơn hoặc giấy dán tường là một thiết kế bổ sung tốt cho một căn phòng tuy nhiên những vật liệu giấy dán tường đa năng hiện tại sẽ cho bạn những ý tưởng làm nổi không gian tích cực.
Những bức tường cảm hứng từ rừng cây không phải chỉ là những hình ảnh hình tượng trang trí cây cối. Cho dù bạn trang trí không gian hiện đại kết hợp cùng cây xanh cho không gian tự nhiên hơn thì những ý tưởng trang trí với vật liệu hiện đại sàn gỗ, sàn nhựa, xốp 3d, giấy dán tường trên khu vực tường là điều hoàn thiện đơn giản nhất mà bất kì ai cũng có thể tự mình lựa chọn.
Những bức tường rừng cây không nhất thiết phải chiếm trọn không gian nhà mà chỉ nên hiện diện ở những vị trí cần thiết với kích thước vừa phải. Để có không gian tường tinh tế hơn, hãy chọn một bảng màu hoàn thiện xanh dương và xám. Màu xám là một tông trung tính vững chắc có thể đi kèm với bất kì màu sắc gì. Bức ảnh bên dưới cho thấy màu xám và màu xanh của rừng là tông màu kết hợp hài hòa với phong cách nội thất chung của cả căn phòng tinh tế.
1*onqFXTtOFIcB3lkn7QuElw.jpeg

Chọn chủ nghĩa hiện thực trong không gian ăn uống
Không gian trên kết hợp hình nền cảnh rừng sắc nét với một nhà bếp hiện đại, các hình nền hiện đại trong phong cách trang trí tối giản hiện tại sẽ là thay đổi đơn giản mà bạn có thể dể dàng làm mới thêm không khí tích cực cho không gian nhà mình.
Điều làm cho không gian ăn uống hoạt động tốt với hình nền là một phần của khu vực ăn uống, tạo cảm giác rằng việc ăn uống diễn ra ngay bên ngoài thiên nhiên. Thực tế là những hình nền trải dài vào không gian bếp cũng mang lại cho bạn một cái nhìn siêu thực.
1*YfhqGUlwlLx-DT5p5MDwEg.jpeg

Thêm không khí cho phòng trẻ em
Các bức tường rừng cải thiện tốt cho một không gian phòng trẻ em ấm cúng, vì những bức tường thiết kế thú vị, nghệ thuật hơn sẽ cho bạn một không gian thư giãn hơn. Chọn một thiết kế cây trừu tượng như bức hình bên dưới kết hợp các yếu tố trang trí 3D cho con bạn thêm những cảm giác thú vị.
Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng giấy dán tường rừng cây cho các vật dụng nội thất phòng ngủ như kệ sách, ghế lười cũng mang lại sự đồng bộ hiệu quả. Bên cạnh đó các yếu tố trang trí hoàn thiện thú nhồi, hình ảnh động vật hoang dã cũng mang lại cho con bạn một khu rừng hấp dẫn của riêng mình.
1*GHnderfWPtIsREb41EcSEQ.jpeg

Đi nghệ thuật trong phòng ngủ
Một cảnh rừng mát mẻ, trừu tượng cũng có thể thay đổi một cách khéo léo cảm xúc của chính bạn. Thêm các yếu tố như đám mây, màn rèm và đèn vàng giữ không gian ấm cúng, lãng mạn — đặc biệt khi những yếu tố đó sẽ kéo cảm xúc của bạn một cách hoàn hảo.
Tuy nhiên, việc sử dụng bảng màu nền rừng cây hiện đại hay cổ điển sẽ do chính bạn chọn lựa tùy sở thích, nếu bạn cá tính sôi nổi nên chọn các khu rừng tươi mát và trầm tính cần không gian yên lặng thì những mẫu rừng cây tông nền xám khói sẽ là lựa chọn không hề tồi.
1*einvnOEXpvoAs-dguxQN6A.jpeg

Cho dù bạn chọn hình nền siêu thực tế hoặc tranh tường trừu tượng hơn, bức tường rừng cây chắc chắn là một cách để làm cho bất kỳ phòng nào trong nhà của bạn thú vị hơn. Tất cả những điều cần làm là một chút sáng tạo, lập kế hoạch và phối hợp màu sắc cùng ánh sáng phù hợp nhất.
 
Top