Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bao quy đầu có mùi hôi có nguy hiểm?

Andanh29

Member
Bao quy đầu có mùi hôi có nguy hiểm?
Các quý ông đã bao giờ tựu đặt ra cho chính mình câu hỏi về nguyên nhân bộ phận sinh dục có mùi hôi mà vẫn chưa nảy sinh được câu lý giải hài lòng nhất chưa? Có lẽ không chỉ một người mà hầu hết phái nam đều rất thắc mắc về vấn đề này. Mời các bạn cùng tham khảo một số chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa trong bài viết dưới đây nhé.
Những lý do khiến cho bao quy đầu có mùi hôi
Các bạn thân mến, bao quy đầu nảy sinh mùi hôi là trường hợp bất thường mà bất cứ ai cũng có khả năng gặp phải ít nhất một lần trong trong đời. Tình huống này có thể bắt nguồn từ rất nhiều tại sao khác nhau và dưới đây là một số lý do phổ biến nhất mà các cánh mày râu nên biết để tránh.

1/ Vệ sinh không sạch sẽ: dương vật là vị trí rất dễ để lại nước tiểu và bựa sinh dục thế nên nếu như vấn đề vệ sinh ở phái nam không được đảm bảo thì chắc chắn bạn sẽ bị có mùi hôi ở vùng kín.

2/ Viêm bao quy đầu: đây là loại bệnh viêm nhiễm, dương vật có mùi hôi có khả năng bắt nguồn từ bệnh viêm nhiễm này khiến cho rất nhiều người lo lắng. Không chỉ hôi mà phần da bộ phận sinh dục còn nảy sinh các tác động bất thường khác điển hình như: ngứa, nổi mẩn đỏ, mụn nước hay lở loét…

3/ Loại bệnh lan truyền qua đường ân ái: sùi mào gà là căn bệnh lan truyền qua đường tình dục mà đàn ông có khả năng mắc phải, các mụn sùi mới đầu thường không nảy sinh bất cứ tác động nguy hiểm gì thế nhưng khi căn bệnh nặng thì nốt sùi có thể ấn ra mủ và khiến cho cơ quan sinh dục xảy ra mùi hôi thối khó chịu, mùi hôi từ cậu nhỏ nếu như mụn sùi mọc trên bao quy đầu…

Hơn nữa, dài và hẹp bộ phận sinh dục cũng khiến bao quy đầu hôi.

Xem thêm:

triệu chứng dài bao quy đầu

mẹo chữa hẹp bao quy đầu

viêm nhiễm niệu đạo ở nam giới


Trên đây là tổng hợp một số tại sao khiến cho vùng kín của đàn ông bị bốc mùi bất thường. Các nguyên nhân này đều khá nghiêm trọng và đều nảy sinh ảnh hưởng trực tiếp tới công việc và sức khỏe của bệnh nhân thế nên nam giới tuyệt đối không nên chủ quan khi vùng kín xảy ra mùi hôi.

Nên làm gì khi vùng kín có mùi hôi?
Các chuyên gia khuyến cáo: mọi người nên tiến hành khám bệnh ngay khi phát hiện cậu nhỏ của mình có mùi để được điều trị kịp thời và đúng tại sao.

Dù đây là một vấn đề rất tế nhị thế nhưng nếu chủ quan và e ngại thì rất có khả năng phái nam sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phiền toái và nghiêm trọng Mặt khác.

Mọi người nên chủ động đến các phòng khám nam khoa uy để khám loại bệnh tìm hiểu tại sao cụ thể sau đó tiến hành chữa theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
 
Top