Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

[hỏi Và Đáp] Skin1004 Madagascar Ampoule Có Tốt Không?

talaca123

Member
CENTELLA ASIATICA – Chiết xuất rau má có thần thánh như lời đồn?

Hiệu quả trị mụn của SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA ASIATICA 100 AMPOULE có tốt như quảng cáo?

Có nhiều nàng đã inbox hỏi Skin1004 Vietnam về loại Ampoule hoàn toàn mới này.

Hôm nay, Skin1004 Vietnam sẽ trả lời các nàng, hy vọng sẽ mang nhiều thông tin hơn đến cho các cô gái đang tìm kiếm làn da đẹp nhé!

Hỏi: Skin1004 hình như là một nhãn hàng hoàn toàn mới?

Trả lời: Thật ra Skin1004 đã ra đời từ năm 2013, và kể cả Centella Asiatica 100 Ampoule cũng đã ra mắt được một thời gian rất lâu rồi. Các bạn hoàn toàn tìm được rất nhiều review, hashtag cũng như vô vàn lời khen ngợi về sản phẩm Ampoule này. Tuy nhiên, sản phẩm còn rất mới ở Vietnam.

Đây là lần đầu tiên Skin1004 lấn sân sang thị trường Vietnam.

Hỏi: Sao sản phẩm chỉ có 1 thành phần? Thế bảo quản sản phẩm bằng cách nào?

Trả lời: Đây chính là điểm đặc biệt của Centella Asiatica 100 Ampoule. Bảng thành phần này hoàn toàn là sự thật và đã được công khai. Skin1004 dám chắc rằng đây chính là sản phẩm duy nhất chỉ có 1 thành phần là Centella Asiatica 100%.

Về việc bảo quản, cơ bản, các loại mỹ phẩm có thời hạn sử dụng 6-12 tháng sau khi mở nắp. Tuy nhiên, Skin1004 vẫn khuyên các bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng sản phẩm lâu hơn với dung tích 100ml.

Còn nếu các bạn không có đủ điều kiện, có thể bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và vùng có nhiệt độ cao.

Hỏi: Ampoule là tinh chất đậm đặc vậy có gây bí bách hay nhờn dính không?

Trả lời: Dạng tinh chất cô đặc - Ampoule có nghĩa là khả năng thẩm thấm của sản phẩm sẽ đi dâu vào da hơn, tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất như Serum và Essence. Ampoule không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà chúng còn giúp điều trị phục hồi đối với những làn da khiếm khuyết.

Bên cạnh đó, nhờ kết cấu sản phẩm lỏng, thấm rất nhanh mà không hề gây nhờn dính. Các bạn có thể yên tâm, tinh chất trị mụn đương nhiên sẽ không gây thêm mụn rồi (Cười lớn).

Hỏi: Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule có thật sự TỐT như lời đồn?

Trả lời: Centella Asiatica 100 Ampoule đã được tung ra thị trường Hàn Quốc khá lâu rồi, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng lẫn các Beauty Blogger. Họ đều là những người đã chứng thực được công dụng trị mụn thần thánh của Centella Asiatica 100 Ampoule, cũng như khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay lại. Đồng thời, Ampoule còn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, xóa mờ vết thâm, phục hồi vết thương sau mụn và chống lão hóa.

Có rất nhiều sản phẩm có chứa thành phần Centella Asiatica Extract – chiết xuất cây rau má ra thị trường, nhưng Skin1004 có thể khẳng định rằng, chỉ có Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule chứa hàm lượng rau má cao và tinh khiết đến như vậy.

Hỏi: Vậy sử dụng Ampoule Centella Asiatica 100 bao lâu thì có kết quả?

Trả lời: Theo ghi nhận của hãng thì Centella Asiatica 100 có khả năng làm xẹp vết mụn mới sưng chỉ trong vòng 3 ngày sử dụng, có những bạn hợp với sản phẩm, tác dụng chỉ trong 24 giờ thôi đó.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng se lỗ chân lông sau 4 tuần sử dụng, giảm thiểu mụn đến 80% sau 3 tuần sử dụng. Centella Asiatica 100 còn được sử dụng như một sản phẩm làm dịu da ngay lập tức, cắt cơn kích ứng.

Hỏi: Vậy sản phẩm này hợp với loại da nào?

Trả lời:Thật ra Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là các làn da dễ gặp tình trạng nhạy cảm và kích ứng. Ampoule sẽ giúp giảm thiểu các biểu hiện: mẩn đỏ, ngứa rát, da ửng đỏ sau nặn mụn, giúp làn da cân bằng lại, cải thiện nó khỏe hơn mỗi ngày.

Hỏi: Sản phẩm này có gây kích ứng hay không?

Trả lời: Bởi vì thành phần đơn giản, nên khả năng gây kích ứng cho sản phẩm này là vô cùng thấp. Cho đến nay hãng vẫn chưa ghi nhận được tình trạng kích ứng nào.

Tuy nhiên, Skin1004 vẫn khuyến cáo cho Khách hàng, nên thử sản phẩm lên vùng cổ để thử khả năng kích ứng, chỉ sử dụng ngoài da, không tiếp xúc trực tiếp với mắt, và nên ngưng dùng sản phẩm nếu có bất cứ biểu hiện dị ứng nào.

Mụn từ lúc hình thành cho tới lúc chín và rụng đi thì phải mất đến #3_tuần. Tuy nhiên, nếu có sự thúc đẩy của các hoạt chất trị mụn hoặc tinh chất đặc trị thì quá trình này có thể được đẩy lên nhanh hơn.

Điều trị mụn là cả một quá trình lâu dài, tùy theo cơ địa da có thể mất đến 2-3 tháng để da turnover và phục hồi. Các bạn đang trong quá trình trị mụn cần đến sự kiên trì và nhẫn nại.

Giả sử, các nàng bị mụn bao nhiêu năm rồi, đợi thêm 3 tháng để được tái sinh một làn da mới, bạn sẽ nhẫn nại hay không nhẫn nại nào?
Tinh chất trị mụn: https://www.skin1004vietnam.com/

Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy comment bên dưới, hoặc inbox cho Skin1004 biết nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tự tin!
 
Top