Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những nguyên tắc 4 chữ C trong cá độ bóng đá

lvb1999

Member
Ở mỗi nước thì quan điểm về cá độ cũng khác nhau nhưng tựa chung lại, * thể thao vẫn có màu sắc cờ bạc. Bất cứ ai thích xem bóng đá cũng đều đồng tình với quan điểm: Một người ái mộ khó lòng kiếm được cảm giác găng tay, hồi hộp, niềm vui hoặc sự thất vọng lúc xem một cuộc chiến bóng đá nếu như không phải đội mình ham mê hay là đội tuyển quốc gia của mình. Lí do rất đơn giản: đội nào thắng lợi thì cũng thế. Nhưng ví như người ngưỡng mộ đó * cho 1 trong hai đội bóng thì trận chiến sẽ đáng xem hơn hẳn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn Tìm hiểu về nguyên tắc 4 chữ C trong cá độ bóng đá vàng trong * thể thao, hãy cùng Phân tích nhé.

XqXmmr2JUkLhr_0Lu0T2NuYbOT35lqRNckG0UvDz2dHNGRnHO1Ed4UmlbRzv4FXLNV2Pyb9rk3BU3aWbVORmPz0aKpUlpphpNumY05TjI4RKxS_hAa77adsstVJx1oJTJicZyCI3


* bóng đá không những đơn giản để tậu cảm hứng mà nó còn là nơi để “bày tỏ quan điểm”, hay để biểu đạt tri thức chuyên môn về bóng đá, đua ngựa, quần vợt hay đối với bất kì môn thể thao nào khác. Trò chơi sẽ mất đi ý nghĩa nếu không… cược một tẹo cho vui.

* đơn thuần không có gì gọi là khó khăn nhưng để nâng trình độ lên tầm khoa học thì đấy lại là cả một bước đi nghệ thuật. nói một cách khác, ấy không những đơn giản là một trò bài bạc đỏ đen. Có không ít nguyên tắc và kỹ thuật để bạn nâng cao xác suất thắng lợi thắng lúc chơi cá độ.

4 Chữ “C” nguyên tắc vàng trong * thể thao
Cá độ đang dần dần trở thành một phần chẳng thể thiếu của bóng đá. ngành du lịch có 4 chữ S nức tiếng. Còn trong ngành * Châu Á thì đó lại là 4 chữ C:

  • Calculation (tính toán)
  • Confidence (tự tin)
  • Capital (vốn)
  • Cynicism (hoài nghi, cực đoan)
Đã từng có người thành công khi áp dụng 4 chữ “C” vào *
Năm 1993, Allan Potts – cựu viên chức IBM hải mã trong 48 cuộc đua liên tục, trung bình 200 – 300 bảng/1 lần. Potts bị thua suốt 28 “kèo” Đầu tiên, tổng cùng thua 7.800 bảng. Nhưng 20 trận kèo Tiếp đến, Potts đã thắng 5 kèo với tỉ lệ trong khoảng “bỏ 1 ăn 12” và “bỏ 1 ăn 10”, thu lại hơn 23.000 bảng.

lúc trừ ra 12.400 bảng trong 43 “kèo” bị thua thì Potts lãi hơn 10.000 bảng. Đây là thông báo hoàn toàn có thật đã được hãng * thể thao Tote công bố. Giới chuyên gia nhận định: Allan Potts đạt được sự thành công nhờ ứng dụng 4 chữ C vào ngành nghề * bóng đá.

1. Potts đủ vốn (capital) để hài lòng những điều tồi tệ nhất có thể xảy đến: Thua phần nhiều 48 kèo mà anh ta đã lên kế hoạch sẽ chơi trong năm. Potts hoàn toàn ko phải là một con bạc đang khát nước. Potts chỉ trích ra 10% thu nhập để chơi độ môn hải mã ham. Dễ hiểu: Năm trước có lãi thì “quỹ cá ngựa” năm sau của Potts sẽ càng nhiều hơn.

Vì có vốn nên Potts đủ tự tín (confidence) để bằng lòng chuỗi 28 “kèo” thua liên tục. Potts tin chắc rằng anh sẽ có lại chiến thắng khi vận may đổi hướng. Niềm tin ấy còn được khởi hành từ nguyên tắc * bóng đá có sự tính toán (calculation). Potts chơi theo kiểu xác suất, cùng với ấy là sự hiểu biết chuyên môn khăng khăng của anh ta chứ không có cá bừa. Óc Quan sát trong 2 năm làm việc cho các trường đua tại Kuwait giúp Potts có cơ hội chiến thắng cao hơn những người * thể thao chỉ có khả năng tính toán tầm “trung bình” hoặc là… chẳng biết tính toán gì.

Chữ C chung cục trong ngành * trực tuyến chính là Cynicism (cực đoan, hoài nghi) đây là từ quan yếu nhất. đó là bí kíp riêng của từng người, một phạm trù khá khó để có thể lí giải. Mỗi người cần yếu cách nhận mặt các * là gì đang hướng chúng ta đi đâu và hãy giảm thiểu các con phố ấy ra là được.

Chỉ cần biết chắc một điều: thông tin khởi hành từ các người trong cuộc số đông đều là thông báo dỏm. Có thể hơi cực cam đoan nhưng các thông tin có vẻ rất bí mật được đưa ra dạng: Liverpool chắc thắng hay Manu sẽ bán trận này… thường có kết quả ngược lại.

4 chữ “C” đáng được những dân chơi học hỏi
Đám đông thường kể dóc, hoặc chính bản thân họ cũng bị các tin đồn gạt gẫm. Hãy học hỏi 4 chữ C trong * thể thao để mang lại kết quả tốt nhất cho mình. Potts chính là tác fake viết nên cuốn sách bí quyết “* trực tuyến với đám đông” và bán rất chạy
 
Top