Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn vòi chậu rửa mặt Viglacera cho ngôi nhà của bạn

phuong_122

Well-known member
Vòi chậu rửa mặt Viglacera là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ đẹp tinh tế, mà còn vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên vòi sản phẩm này sẽ không phát huy hết lợi ích nếu không lựa chọn hợp lý. Bài viết hôm nay showroom Cường Quốc sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn vòi chậu Viglacera đúng cách, ưng ý và phù hợp nhất.

1. Lựa chọn vòi chậu rửa mặt Viglacera
Khi chọn mua vòi rửa Viglacera, cần chọn những sản phẩm có thiết kế thông minh, không cần kiểu dáng phải quá cầu kỳ và giá cả tất nhiên phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Căn cứ vào công dụng của vòi rửa mà lựa chọn. Vòi rửa Viglacera gắn chậu được chia thành hai loại: Vòi rửa nóng lạnh và vòi rửa thông thường, khi mua chúng ta chỉ cần nhìn vào dây cấp để phân biệt hai loại vòi này. Vòi rửa thông thường tức là không có chức năng nóng lạnh thì chỉ có một dây cấp gắn vào tường còn vòi nóng lạnh sẽ có hai dây.

Đối với loại chậu rửa Viglacera thông thường, tùy vào cách lắp đặt để phân biệt được các loại vòi rửa khác nhau, nhưng phần lớn là không có chức năng nóng lạnh. Được chia thành Vòi ngổng cứng và vòi ngỗng mềm. Do có khả năng di chuyển linh hoạt nên vòi ngổng mềm được nhiều bà nội trợ ưa chuộng hơn vì sự tiện dụng nhưng cũng chính vì thế mà nó lại dễ hư hỏng hơn vòi ngổng cứng.

1. Lựa chọn vòi chậu 1 lỗ hay 3 lỗ
Vòi chậu rửa mặt Viglacera hiện nay gồm có 2 loại vòi chậu 1 lỗ và vòi chậu 3 lỗ. Khi lựa chọn bạn nên chú ý đến chậu rửa mặt Viglacera nhà bạn được thiết kế như thế nào? Tránh mua về không dùng phù hợp với chậu rửa.

+ Vòi chậu 1 lỗ là có 1 chân cắm vào chậu.

+ Vòi chậu 3 lỗi là có 2 chân cắm vào chậu rửa.

2. Cách phân biệt vòi chậu Viglacera từ chất liệu đồng
Các loại vòi rửa viglacera cao cấp được làm từ thép không rỉ sẽ có độ bền cao, những vòi rửa được làm từ chất liệu này sẽ chịu được va đập mạnh, chống bám bụi và dễ dàng lau rửa khi cần thiết. Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại cũng như hãng sản xuất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên quý khách chỉ nên tói những đại lý lớn để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vòi chậu rửa mặt Viglacera chính hãng có khả năng chịu lực tốt hơn: khi va chạm mạnh, vòi chậu được là từ phi kim có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng chỉ bị móp méo, không bị nứt vỡ. Vòi chậu rửa mặt được làm từ đồng sẽ nặng hơn, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ sẽ lên tới 10-20 năm.

3. Lựa chọn kiểu dáng vòi chậu Viglacera
Đối với kiểu dáng vòi chậu rửa mặt có 2 loại để bạn có thể lựa chọn đó là vòi thấp và vòi cao.

+ Nếu như gia đình bạn lắp chậu rửa âm bàn Viglacera hay chậu dương vành Viglacera bạn nên lựa chọn loại vòi thấp

+ Nếu là chậu rửa đặt bàn Viglacera thì nên chọn loại vòi chậu Viglacera dáng cao

4. Cách mua vòi chậu rửa mặt Viglacera chính hãng
Thị trường vòi chậu rửa mặt hiện nay khá cạnh tranh, không chỉ có những sản phẩm chính hãng được phân phối mà còn có rất nhiều các sản phẩm hàng nhái, làm giả..được thiết kế rất tinh vi khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn để phân biệt hàng chính hãng

Để mua vòi chậu rửa mặt Viglacera chính hãng bạn có thể thực hiện với 3 cách sau:

Cách 1: Đến các địa chỉ, cửa hàng, nhà phân phối uy tín, có tên tuổi để được tư vấn lựa chọn tốt nhất.

Cách 2: Khi mua tại các cửa hàng, cần xem xét kiểm kỹ lưỡng sản phẩm, giấy bảo hành, tem chống hàng giả...

Cách 3: Đến trực tiếp showroom Cường Quốc tại: Showroom 116A Phạm Văn Đồng hoặc Showroom 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
Top