Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng ngủ thêm sang trọng

phuong_122

Well-known member
Phòng ngủ vốn là một không gian cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà, đây chính là nơi bạn thực sự được thư giãn và nghỉ ngơi. Chính vì thế việc lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng ngủ phù hợp là việc rất quan trọng. Chúng quyết định đến giấc ngủ, làm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ tường nhà và sức khỏe cho gia đình bạn.

Tại sao cần sử dụng gạch ốp tường Viglacera cho phòng ngủ?
Nhiều gia đình còn đang rất băn khoăn không biết có nên dùng gạch lát nền Viglacera phòng ngủ không? Bởi có nhiều người cho rằng việc ốp tường phòng ngủ sẽ làm cho không gian trở nên trật trội hơn. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia thì việc ốp gạch tường cho phòng ngủ lại có rất nhiều lợi ích.

Đầu tiên, gạch ốp tường Viglacera giúp bảo vệ tường chống khỏi các tác động xấu như nấm mốc và bụi bẩn. Với chất liệu tốt, gạch sẽ không bị phai màu hay bong tróc theo thời gian. Ngoài ra, gạch còn có bề mặt rất dễ để vệ sinh nên các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về độ bóng sạch của tường.

Ngoài ra, gạch ốp lát Viglacera còn có nhiều mẫu mã nên sẽ mang đến tính thẩm mỹ tốt hơn cho các không gian phòng ngủ cho gia đình bạn.

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách thêm sang trọng
Chọn họa tiết gạch viglacera cho phòng ngủ
Thường thì mọi người hay chọn loại gạch lát nền chung cho gạch ốp tường với họa tiết nhẹ nhàng đơn giản hoặc để họa tiết tự nhiên của gạch, nhưng đối với những ai muốn phá cách một chút thì có thể chọn gạch ốp tường với gam màu tự nhiên nhưng điểm thêm các khoảng trang trí bằng gạch ốp với họa tiết ấn tượng làm điểm nhấn.

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên trong lành, thích sự tươi sáng thì nên chọn các loại gạch ốp lát có hoa văn tự nhiên, đơn giản, với những gam màu sáng và lời khuyên cho bạn là có thể sử dụng gạch Viglacera chất liệu men hoặc gạch đá tự nhiên để lát nền.

Với trường hợp bạn là người trầm tính, thích sự nhẹ nhàng, êm dịu và sâu lắng thì có thể chọn những gạch ốp tường Viglacera có những gam màu lạnh. Gạch Viglacera giả gỗ có thể sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho căn phòng ngủ ấm áp của bạn.

Còn nếu bạn muốn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên, thì bạn nên chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ với các họa tiết nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Kích thước gạch ốp tường viglacera cho phòng ngủ
Trước khi bạn mua gạch ốp lát cho phòng ngủ thì nên tính toán chính xác diện tích căn phòng ngủ của mình là bao nhiêu, để tránh lãng phí và tốn công cắt ghép gạch và đồng thời cũng mang lại sự hoàn mĩ cho căn phòng ngủ hơn.

Với diện tích phòng ngủ không được rộng lắm khoảng dưới 20m2 bạn chỉ nên chọn gạch ốp tường có kích thước dao động trong khoảng 20cm đến 30cm mỗi chiều.

Nhưng với những phòng ngủ có diện tích lớn hơn ta lại nên chọn gạch ốp tường Viglacera với kích thước lớn hơn theo tỉ lệ để tạo cảm giác cân đối, hài hòa hơn cho không gian phòng ngủ.

Chọn màu sắc gạch ốp lát cho phòng ngủ
Chọn màu sắc gạch ốp lát cho phòng ngủ là công việc cũng khá quan trọng, bạn có thể chọn những tông màu mà mình yêu thích để tạo nên sự hưng phấn khi nhìn vào màu sắc đó. Bên cạnh đó bạn có thể tìm cho mình những màu gạch ốp lát theo phong thủy hợp tuổi hợp mệnh của bạn để đem lại sự bình an, may mắn.

Nhưng có một điều bạn cần lưu ý dù chọn màu theo sở thích hay theo phong thủy thì yếu tố màu sắc gạch ốp tường Viglacera phải hài hòa với không gian nội thất, màu sơn tường của căn phòng nhé bạn.

Những người ưa hoạt động thích gần gũi thiên nhiên nên chọn gạch ốp tường với gam màu sáng và không quá đậm. Với những người trầm tính bạn lại nên chọn gam màu lạnh, nhạt sẽ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng ngủ thêm sang trọng. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn biết thêm chi tiết về các loại gạch ốp lát trên thị trường thì hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0978 894 688 hoặc đến trực tiếp showroom gạch ốp lát Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Đến đây bạn sẽ được những nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gạch ốp lát Viglacera phòng ngủ hay cho những căn phòng khác.
 
Top