Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thánh Trị Mụn, Kháng Viêm, Làm Dịu Da Đến Từ Hàn Quốc

1. Vì sao rau má được đưa vào mỹ phẩm?






Rau má cực kỳ nổi tiếng trong giới làm đẹp nhờ hiệu quả trong việc cải thiện và chữa lành các vết thương nhỏ, kháng viêm và đã được sử dụng như một tác nhân chống lão hóa hiệu quả, chủ yếu là nhờ khả năng kích thích, tăng sinh collagen dưới da, đặc biệt là Collagen loại I.

Centella Asiatica Extract – chiết xuất Rau má giúp chữa lành vết thương cực nhanh chóng, hiển nhiên bằng cách kích thích sản xuất collagen loại I và giảm các phản ứng viêm và sản xuất tế bào xơ (myofibroblast).



Công thức độc đáo của SKIN 1004 bao gồm 3 loại thành phần của chiết xuất Centella Asiatica:



~ 30% từ Asiaticoside, một thành phần không chỉ thúc đẩy tăng cường Collagen dưới da cho làn da khỏe mạnh mà còn có tác dụng thúc đẩy việc làm lành vết loét biểu mô, chữa lành các vết thương, đặc biệt là các vết thương hở do mụn vỡ, sau nặn mụn.

Không chỉ vậy, thành phần lợi hại này còn có thể cân bằng được lượng dầu nước trên da, hữu hiệu nhất trong việc cải thiện các vết nhăn, rãnh sâu do quá trình lão hóa sau tuổi 25.



40% của Madecassic Acid, cải thiện cấu trúc và bề mặt da, điều hòa làn da với khả năng làm dịu và phục hồi làn da hiệu quả, đặc biệt là các làn da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ với yếu tố môi trường.

Bên cạnh đó, thành phần này có thể tác động đến các giai đoạn phát triển mô kể cả quá trình hóa sừng (quá trình thay da sau vết thương hoặc loét) và kích thích sự hình thành của chất béo và protein cần thiết cho làn da khỏe mạnh, tạo ra khả năng chữa lành vết thương hở, sẹo sau mụn của thành phần này đã được kiểm chứng vô cùng rõ ràng.







Các nghiên cứu còn chỉ ra Rau má có thể có tác động tích cực đến hệ tuần hoàn và có thể cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể bằng cách tăng cường hoạt động của các tĩnh mạch và mao mạch, cho làn da luôn tươi trẻ, hồng hào.



2. Thiết kế sản phẩm

Madagascar Centella Asiatica Ampoule 100 của Skin 1004 là dòng sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng ở Hàn Quốc, bởi không chỉ khả năng thần thánh trong điều trị mụn mà còn khả năng se lỗ chân lông cực kỳ bất ngờ của sản phẩm này.

Chai thủy tinh cực to, chất liệu cứng cáp, hãng đã có sự cải tiến đáng kể từ mẫu bao bì cũ, chất liệu thủy tinh cực nặng tay, giúp bảo quản lượng tinh chất tốt hơn, chai có màu hơi mờ nhưng vẫn có thể cảm nhận được lượng tinh chất bên trong.







Thiết kế đơn giản với vòi drop, phần nắp gạn bằng nhựa cực thông minh giúp sản phẩm không chị chảy tràn trên thành, loại bỏ khả năng có thế gây ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của Ampoule. Ngoài ra, thiết kế thông minh này cũng giúp các gái kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra mà không để phí bất cứ một giọt tinh chất nào.

Thiết kế lớp vỏ cũng chỉ đơn thuần màu xanh tươi mát, tên sản phẩm cùng bảng thành phần cực ngắn gọn: chỉ MỘT thành phần duy nhất.



3. Serum DUY NHẤT 100% rau má tinh khiết:

Tác dụng của dòng Ampoule hãng Skin 1004 có lẽ khiến các cô gái càng bất ngờ hơn đó nhé.

Khả năng trị mụn, kháng viêm cực thần thánh:

Nếu như những làn da bị mụn đỏ, hoặc mụn thường tấn công liên tục, thì nước rau má cũng được biết tới công dụng là điều trị trực tiếp trên da, Madagascar Centella Asiatica Ampoule 100 của Skin 1004 thực sự hoàn thành xuất sắc công việc này.

Đối với những đốm mụn viêm sưng to, Ampoule có thể “dọn dẹp” sạch sẽ chỉ sau một đêm!

Nhờ chiết xuất rau má giúp chống viêm, sưng tấy, và công dụng chính nhất nữa là làm mềm và giữ ẩm mát cho da, làn da có thể tự mình phục hồi chỉ sau một đêm sử dụng sản phẩm, quả thực vô cùng thần kỳ.

Ngoài ra, sản phẩm này dùng được cho da nhạy cảm, da có thể giảm thiếu các vấn đề nan giải như vết thâm sau mụn, làm mờ các nốt đỏ, vết sẹo nhờ khả năng kích thích sản sinh Collagen.







Khả năng cấp ẩm đáng mong đợi:

Đối với làn da dầu mà nói thì em Ampoule này chính là vị cứu tinh của cuộc đời bởi khả năng phân giải dầu thừa cực kỳ lợi hại. Rau má là một thành phần phổ biến trong điều tiết dầu trên da, cân bằng lượng ẩm, là con thuyền vĩ đại giúp các nàng vượt “biển dầu” đến với vùng đất tươi mới.

Với texture (chất sản phẩm) khá lỏng, bởi thành phần chỉ MỘT nguyên liệu, có thể nói là lỏng như nước, khả năng thẩm thấu nhanh đến phi thường. Da dầu thì không phải lo lắng em ấy có dính nhớp hay khó thấm đâu nha. Sau khi thẩm thấu, sản phẩm còn để lại lớp màng ẩm mượt, vừa để bảo vệ vừa ngăn ngừa khả năng mất nước sau nhiều giờ chăm sóc da.

Với làn da khô ư? Em này với khả năng giữ ẩm cực tốt sẽ tưới lên làn da khô cằn của các gái lượng dưỡng chất đủ để làn da căng mượt và mềm mại cực đã tay. Tuy nhiên, vẫn nên đi kèm với kem dưỡng rau má cùng dòng để đảm bảo làn da của các gái luôn căng mọng và đủ nước nha.

Đối với da hỗn hợp, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo khó có thể chối từ của làn da luôn dễ dàng mất sự cân bằng dầu-ẩm. Đừng suy nghĩ gì nữa, Madagascar Centella Asiatica Ampoule 100 sẽ cân hết tất cả mọi thứ.

>>> Xem chi tiết sản phẩm Tinh chất rau má: https://www.skin1004vietnam.com/


Tưởng không nhưng se lỗ chân lông đến không tưởng:

Tác dụng se lỗ chân lông của Madagascar Centella Asiatica Ampoule 100 thật sự sẽ làm các cô gái ngạc nhiên đó nha. Tác dụng này thực ra không được hãng nhắc đến, tuy nhiên, thật sự với khả năng làm lành vết thương siêu tốc của chiết xuất rau má thì khả năng se lỗ chân lông không phải là không thể.

Kích thước của lỗ chân lông bình thường sẽ không ổn định, ví như khi da mất cân bằng dầu-ẩm thì các lỗ chân lông này sẽ phải “há miệng” thật to để “thở”, kèm theo tác dụng phụ là sẽ đẩy dầu lên nhằm cân bằng lại độ ẩm đã mất. Chính vì vậy, khi các cô gái có thể điều tiết được lượng nước trên da, thì cá em lỗ chân lông vẫn sẽ “ngoan ngoãn nằm yên” ở kích thước ban đầu.

Ngoài ra, Rau má cũng hỗ trợ chống oxy hóa giúp các tế bào da không bị lão hóa và được thay mới liên tục nên cũng hỗ trợ thêm phần nào quá trình chống già nữa đó nhé.
 
Top