Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy chiếu kinh doanh và giải trí gia đình tốt nhất

ngocanh3516

New member
Dù là dùng tại gia, đào tạo hoặc dành cho các doanh nghiệp thì cuối cùng cũng dựa trên chất lượng của mẫu máy chiếu projector. Đây là nguyên do tại sao các bạn cần phải băn khoan để chọn mẫu phù hợp với đòi hỏi của mình nhất.

Xuất hiện vô vàn máy chiếu projector hiện đại được tạo ra, hầu hết bất cứ ai cũng biết rằng chất lượng cùng với chi phí, khi chi phí càng khủng thì thiết bị trình chiếu đó càng hoàn hảo. Tuy nhiên bản chất không ít thiết bị cao cấp nhưng được mua với mức giá tương đối thấp. Dưới đây, Tôi sẽ gợi ý cho người dùng trong bài viết này.

Máy chiếu ViewSonic PA502X - độ sáng khủng nhất cho kinh doanh

Với độ sáng là 3500 ansi lumens, thông số phân giải hình ảnh 1024x768 tạo ra chất lượng hình ảnh sắc nét cũng như sinh động nhất. Công nghệ DLP biến màu của mọi văn bản, video clip trở thành nổi bật hơn. Sở hữu phần giao tiếp mới mẻ, các bạn có thể trang bị nó để truyền dẫn với hầu hết dòng máy khác gồm có điện thoại, tablet, máy tính, đầu DVD, .. Tùy ý.

Máy chiếu Optoma S341 - Hoàn hảo nhất dành cho kinh doanh văn phòng

Được xây dựng để sử dụng cho mọi mục đích như đào tạo, thuyết trình hội họp nên Optoma S341 có chất lượng khá tốt. Với mức giá hợp lý cùng với tất cả chức năng như hạn chế điện năng, kết nối, điều khiển dễ dàng,.. Ngoài ra sản phẩm này còn mang đến vô vàn hình ảnh với màu tự nhiên cũng như chân thật nhất. Thời gian sử dụng đèn chiếu khoảng 10 ngàn h bảo đảm dòng máy này có thể phát liên tiếp trong khoảng thời gian dài. Có thể nói, Optoma S341 là dòng máy dành cho phòng họp đáng lựa chọn nhất bây giờ.

Tyco T35A - Tuyệt vời nhất nhất dành cho giải trí tại gia

Nhắm tới phân khúc người sử dụng thường, máy chiếu Tyco T35A có chức năng tiện dụng nhất để đáp ứng cho mục đích giải trí dành cho gia đình. Với mức giá vô cùng phải chăng cộng thêm các tính năng hiện đại đảm bảo sẽ không làm cho các bạn hết tin tưởng.

Sở hữu công nghệ DLP sang trọng bảo đảm khung hình luôn chân thực , độ sáng mặc dù không cao tuy nhiên vẫn trang bị được trong môi trường ít sáng hoặc không có ánh sáng đều được. Ưu điểm vượt trội nhất trong Tyco T35A chắc chắn là hệ điều hành android tiện lợi. Nhờ đây mà mọi người có thể dễ dàng xem tất cả chương trình giải trí gia đình chỉ nhờ một số cái nhấp chuột tại bề mặt màn. Điểm nhấn này đã biến 1 dòng máy chiếu giống như điện thoại và máy tính để bàn nhưng với màn hình hiển thị sở hữu kích cỡ rộng hơn nhiều.

Máy chiếu T2500 - Gía rẻ rẻ nhất dành cho giải trí quy mô nhỏ

Gỉa sử người dùng rất yêu thích phim và đánh trò chơi thì máy chiếu Tyco T2500 sẽ là bạn đồng hành tốt nhất ở trong mục đích này của người dùng. Sở hữu bóng đèn chiếu có thời gian sử dụng khủng, tỉ lệ phân giải 800×480 nâng cao lên FULL HD tạo ra khung hình hài hòa cũng như rõ rệt. Kỹ thuật điều chỉnh màu sắc DLP cung cấp chỉ số tương phản sâu rộng hơn nhiều cho khung hình kèm theo chức năng hình thành sắc màu giúp cho máy chiếu Tyco T2500 luôn tuyệt vời ở trong tâm trí người tiêu dùng.

Máy chiếu giải trí T2500 tạo ra cảm xúc âm thanh bởi loa tích hợp sẵn. Đặc biệt, bạn còn ngăn ngừa được rất nhiều chi phí để trang bị thêm loa bên trong máy giá thành đắt.

Trên đây là 4 thiết bị máy chiếu tốt nhất đối với giải trí cho gia đình cũng như hội họp. Để chọn mua tất cả sản phẩm này, xin liên hệ tới nhà cung cấp tại TECH360
 
Top