Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiêu Chuẩn Chống Nắng Đúng Cách Từ Chuyên Gia Da Liễu Phải Khám Phá Ngay

Sử dụng kem chống nắng như thế nào là đủ và đúng cách nhất từ các chuyên gia da liễu sẽ được Skin1004 Việt Nam hé lộ trong bài viết này.







Bạn có biết việc dùng kem chống nắng hằng ngày sẽ giúp da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời gây hại cho làn da. Đồng thời ngăn chặn những đốm nâu, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa xuất hiện?



Thế nhưng, bôi kem chống nắng làm sau cho đúng, bôi bao nhiêu là đủ để làn da được bảo vệ tốt nhất dưới tác hại của tia UV? Câu trả lời sẽ được giải đáp sau bài viết dưới đây!








Bôi kem chống nắng cho mặt bao nhiêu là đủ?



Sử dụng kem chống nắng là một trong những bước dưỡng bảo vệ da vô cùng quan trọng và không thể thiếu nếu muốn có một là da sáng khỏe tự nhiên, chậm lão hóa. Tuy nhiên đừng để kem chống nắng hằng ngày trở nên vô ích chỉ vì bạn không nắm rõ nên sử dụng bao nhiêu kem chống nắng là đủ cho vùng da mặt.



2 miligram sản phẩm cho mỗi một centimet vuông da là con số tiêu chuẩn do các chuyên gia da liễu đưa ra. Nghĩa là để bôi trọn vẹn khuôn mặt, trung bình chúng ta cần khoảng 1,2 gram sản phẩm chống nắng.



Một mẹo nữa giúp bạn đong được lượng kem vừa đủ cho khuôn mặt đó là bóp kem ra ngón tay trỏ sao cho kem trải đều khắp 3 đốt ngón tay. Tùy theo diện tích khuôn mặt của từng người mà điều chỉnh lượng kem chống nắng cho phù hợp.







Nếu bạn hoạt động liên tục ngoài nắng, cần bôi lại kem sau mỗi 2-3 tiếng đồng hồ, bất kể kem chống nắng của bạn có chỉ số SPF và PA bao nhiêu. Nếu bạn chỉ làm việc trong nhà, chỉ cần bôi kem chống nắng một lần vào buổi sáng, hãy nhớ là cần phải bôi lượng đủ.



Bôi kem chống nắng như thế nào mới đúng?



Kỹ thuật bôi kem chống nắng không chỉ ảnh hưởng đến cả hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Bôi kem chống nắng hoàn toàn không giống như bôi kem dưỡng hay serum, vì kem chống nắng có thể sẽ bị bết và đọng lại ở những nếp nhăn trên da gây ra những vệt trắng nhìn sẽ rất không thẩm mỹ.

Cách bôi kem chống nắng tốt nhất là bạn nên tán và vỗ để cho kem được thấm vào da nhanh chóng và không thấy dày.







Bằng cách khác, bạn cũng có thể chia kem chống nắng ra thành nhiều lần bôi, có thể bôi 2-3 lớp.


Ngoài ra, còn có một cách bôi kem chống nắng khá độc đáo và tiện dụng - dùng một cây cọ để tán đều kem chống nắng. Theo cách này, kem chống nắng dù dày đến đâu cũng được dàn thành lớp mỏng, kết quả là dù trước đó bạn có bôi bao nhiêu lớp dưỡng và sau đó bạn có đè lên bao nhiêu lớp trang điểm, thì nền da trông vẫn mỏng tang và trong trẻo.



Chọn kem chống nắng nào tốt cho da?








Xuất thân từ nhà Skin1004 kem chống nắng Hàn Quốc cao cấp với chỉ số chống nắng vượt tội SPF 50+/ PA++++ giúp bảo vệ da toàn vẹn dưới tác động của tia UV.



All Day All Light Mild Suncream kem chống nắng có khả năng làm giảm nhiệt độ làn da mang đến khả năng bảo vệ vượt trội, đồng thời cung cấp độ ẩm, loại bỏ những nguyên nhân gây nên lão hóa và các vấn đề khác trên da.







- SPF 50+ : ngăn chặn tác hại của tia có bước sóng ngắn (320 -280nm) UVB.

- PA++++: ngăn chặn tác hại của tia có bước sóng dài(400- 320nm) UVA.

- Giữ ẩm cho da suốt ngày dài, giúp da luôn khô thoáng và không bết dính.

- Kem chống nắng có khả năng thẩm thấu nhanh không để lại vệt trắng, nâng tone da nhẹ.



Hãy bảo vệ da trước khi da có dấu hiệu xuất hiện lão hóa, đốm nâu, tàn nhang bằng cách sử dụng kem chống nắng hằng ngày nhé!
>>> Xem chi tiết sản phẩm kem chống nắng: https://www.skin1004vietnam.com
Skin1004 Việt Nam chúc các bạn luôn có làn da xinh và tự tin!
 
Top