Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thần Dược Honesi Doctor A 99s Clear Ampoule Dành Cho Da Mụn

talaca123

Member
Mụn và vết thâm sau mụn luôn là nỗi ám ảnh thầm kín của mọi cô gái. Hãng dược mỹ phẩm HONESI đến từ Hàn Quốc cho ra đời Thần dược Honesi Doctor A-99s Clear Ampoule xua tan nỗi lo về mụn!

Các sản phẩm trị mụn xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng thật sự. Để tìm được một sản phẩm giúp đánh bay lũ mụn đánh ghét và cả những vết thâm bền bỉ luôn khiến phái đẹp trăn trở.

Honesi Doctor-A 99’s Clear Ampoule đã được HONESI nghiên cứu trong vòng 27 năm và 99 khách hàng bị mụn kiểm nghiệm. Với thành phần Tràm trà, keo ong và tinh chất rau sam, sản phẩm thành công gây tiếng vang tại Hàn và được người tiêu dùng tin tưởng.


Liệu sản phẩm được mệnh danh là thần dược này có xuất sắc như lời đồn? Cùng Nguồn khám phá em này nhé!

Được sản xuất từ công ty dược mỹ phẩm nên thiết kế bao bì tạo cảm giác yên tâm. Sản phẩm được thiết kế dạng set 5 chai trong hộp giấy có mô tả hướng dẫn sử dụng và chú thích rõ ràng.

Honesi Doctor-A 99’s Clear Ampoule dạng lọ bằng thủy tinh tối màu, ưu điểm giúp bảo quản tinh chất không bị biến đổi bởi tác động bên ngoài của môi trường, giữ nguyên vẹn tính chất của sản phẩm.

Sản phẩm có vòi drop đặc trưng của các dòng serum. Trên mỗi lọ serum đều có in bảng thành phần, thông tin một cách rõ ràng sắc nét. Điều này đánh giá được mức độ chuyên nghiệp và chỉn chu của nhãn hàng.

Tinh chất Honesi Doctor-A 99’s Clear Ampoule được nhãn hàng đưa ra những tác dụng dụng tuyệt vời dành cho da mụn như:

- Đẩy nhanh quá trình của mụn, giúp nhân mụn nhanh khô hơn.

- Làm lành nhanh chóng mụn viêm, mụn sưng và những nốt đỏ.

- Phục hồi da sau mụn, xóa mờ thâm mụn hiệu quả.

- Tăng cường miễn dịch cho da trước các tác nhân gây mụn giúp ngăn ngừa mụn tái phát.

Với việc sử dụng những thành phần thiên nhiên đơn giản và lành tính, Honesi Doctor-A 99’s Clear Ampoule với 3 thành phần cơ bản:

Dầu tràm trà: đây là hoạt chất dùng để trị mụn hiệu quả và phổ biến, được nhiều thương hiệu lựa chọn. Dầu tràm trà làm mụn nhanh khô và cân bằng dầu trên da giúp ngăn chặn mụn quay trở lại.

Mật ong: làm tăng khả năng đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mượt và khỏe mạnh.

Rau sam: làm dịu da do mụn và phục hồi da sau mụn, bên cạnh đó, rau sam còn có tác dụng chống lão hóa.
Đối với những bạn da dầu dễ nổi mụn thì kết cấu lỏng, thấm nhanh và không gây nhờn rít là một trong những điều ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm trị mụn. Với Honesi Doctor-A 99’s Clear Ampoule bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi kì diệu của làn da, mịn màng, ẩm mượt và không hề bết dính!

Với một sản phẩm có tác dụng thần kì như vậy, các cô nàng lo lắng về làn da mụn đã tìm được lời giải đáp rồi đây!
>>> Xem chi tiết sản phẩm Honesi Doctor-A 99’s Clear Ampoule: https://www.nguonmypham.com

Chào tạm biệt mụn và không hẹn này trở lại nha! Chúc các cô gái luôn xinh đẹp và rạng rỡ với Nguồn nha!
 
Top