Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sơ mi chim cò hoa lá lại lên ngôi hè áo đồng phục

vinhsgu

Well-known member
Thời trang dành cho nam giới và nữ giới thường là hai khái niệm tách biệt. Song hè năm nay, có một kiểu trang phục đậm chất mùa nắng, lại không phân biệt của nam hay của nữ, cứ mặc vào mặc nhiên nổi bật, mặc nhiên chất chơi, đó là chính sơ mi Hawaii!

Coi liền ngay May Áo Thun Đồng Phục Tại Hcm bao hàng chất lượng và uy tín !!!

Gọi bằng cái tên “sơ mi Hawaii” có lẽ nhiều người sẽ thấy xa lạ, khó hình dung. Thực chất, đây là kiểu sơ mi hoa lá cành, đủ màu sắc, đủ họa tiết cây cối chim muông đặc trưng của xứ nhiệt đới khiến người ta chỉ nhìn thôi cũng đủ lĩnh hội được không khí mùa hè!

Trong khi nhiều người cho rằng kiểu sơ mi này thiếu đi sự trang nhã, bị lòe loẹt quá mức thì những ai yêu phong cách trẻ trung, tươi mới lại cực kỳ chuộng sơ mi Hawaii. Đây là chiếc sơ mi mà bạn có thể phối với quần âu cũng đẹp, quần short càng mát hay mặc cùng quần jeans, chân váy cũng chẳng thành vấn đề nếu bạn là phái nữ và trót phải lòng sơ mi Hawaii.

Xem liền và ngay May Áo Thun Đồng Phục Công Ty bao hàng tốt và chất !!!

Sơ mi Hawaii có thể thiếu đi sự nền nã vốn có của những mẫu sơ mi truyền thống, song chẳng vì thế mà kém sang hay kém lịch sự. Thử phối chúng với những bộ suit, những chiếc quần được may đo vừa vặn là ly thẳng tắp mà xem, sơ mi Hawaii chắc chắn sẽ theo bạn đến công sở mà không hề khiến bạn bẽ mặt…

Bạn muốn hướng tới hình tượng như thế nào, sơ mi Hawaii đều có thể chiều theo bạn, song kể cả khi không cần cố gắng, nó cũng khiến bạn trở nên rực rỡ, sống động – điều mà chẳng ai nỡ chối từ.

Một buổi sáng đầu tuần uể oải và lo lắng vì cả núi công việc đang chờ đợi, đừng ngần ngại diện một chiếc sơ mi Hawaii đi làm để thấy mình vẫn còn trẻ, vẫn đủ sức đương đầu với những thử thách mới. Những chiếc áo đầy màu sắc sẽ khiến cho cả tinh thần và sức sống của bạn trỗi dậy. Vừa mặc đẹp lại vừa như được nạp thêm “doping” chỉ với một kiểu áo, ngại gì mà không thử
 
Top