Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trang trí sáng tạo không gian học tập làm việc hiệu quả

khosango.com

Junior Member
Trang trí hoàn thiện một không gian học tập tích cực cho trẻ em, một khu vực làm việc cá nhân hiệu quả là điều không hể đơn giản. Tìm kiếm những ý tưởng bố trí nội thất vừa tiện nghi vừa đa năng tận dụng hợp lí không gian gia đình và hòa hợp với nội thất hiện tại là điều nhiều người hướng đến.
Nhiều người thích một chiếc ghế dài, ghế đơn hay không gian học tập ở một góc yên tĩnh riêng tư, bên cạnh đó nhiều người muốn kết hợp một chiếc ghế dài đọc sách để thư giãn khi cần thiết. Chính những điều đó cho phép bạn sáng tạo tự do không gian nhà mình bằng chính sở thích của chính bạn để không gian học tập, làm việc cá nhân đạt hiệu quả tốt nhất.
Vị trí hợp lí
Đôi khi bạn muốn đặt ngay một không gian học tập làm việc ở những khu sinh hoạt chung để gia đình có thể bên nhau làm việc thường xuyên hơn. Những vị trí cửa sổ hay ngay đèn chiếu sáng cũng là những vị trí lí tưởng mà bạn có thể chọn lựa bố trí. Không gian hiện đại với sự hoàn thiện của sàn gỗ, sàn nhựa cùng vật dụng hoàn thiện kết hợp ánh sáng trang trí cho bạn một không gian học tập , làm việc đơn giản không kém phần sang trọng.
1*KMEz9Y9hL_cXQ9b-SzBtQw.png

Trang trí note
Những note stick không chỉ giúp bạn kiểm tra khối lượng công việc cần làm mà nó còn là nơi để bạn tạo những nhắc nhở trang trí sáng tạo cho khu vực học tập, làm việc. Những note giúp con bạn triển khai một hệ thống việc cần làm dễ dàng theo thứ tự trước sau đơn giản bằng các giấy tờ đủ màu sắc có thể tìm thấy ở bất cứ hiệu sách nào
1*6A_OycwzIGGx5R66RsJgIw.png

Kết hợp giá sách thư viện
Giống như bất kỳ công việc nào, bài tập về nhà, tài liệu làm việc sẽ hết sức mệt mỏi nếu bạn không biết sắp xếp tài liệu ở đâu và tốn quá nhiều thời gian để sắp xếp phân loại. Kết hợp giá sách và bàn làm việc chưa bao giờ là ý tưởng mới mẻ tuy nhiên để chúng hài hòa cùng nhau cho một không gian hiện đại tiện nghi chưa bao giờ là điều dể dàng. Bất kì một giá sách nào dù đơn giản hay phức tạp đều có kích thước tương đối lớn và chiếm một phần khoảng không không nhỏ, chính vì thế tận dụng bố trí hợp lí giá sách sẽ cho bạn một không gian tích cực.
1*IzhCDTWdZMaMKMPdRuhWZQ.png

Ngăn lưu giữ
Những ngăn kéo lưu trữ luôn là giải pháp đơn giản cho phong cách trang trí nội thất hiện đại. Thùng không phải là giải pháp tổ chức phù hợp với mọi kích cỡ, nhưng là lựa chọn phù hợp nhất với trẻ em bằng những nhãn dán phân loại. Người trẻ tuổi có khuynh hướng “ném đồ” vào đâu đó không theo một vị trí cố định nào. Nếu họ chỉ có thể ném nó vào thùng mà nó thực sự thuộc về, bạn sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn nhiều với việc giữ cho khu được tổ chức.
1*GaPnGABwmdVEHeNkF0dgiw.png
 
Top