Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi giày của vũ trụ – Mars Yard được nâng cấp và chuẩn bị release vào vài ngày tới

ngocaanh2702

Well-known member
Vào 2012, nghệ sĩ thị giác Tom Sachs đã cộng tác cùng Nike để cho ra mắt một bề ngoài sneaker đặc biệt dành cho Tomasso Rivellini – kĩ sư cơ khí làm việc tại NASA và là người phát minh ra túi airbag sử dụng trong các Dự án robot thám hiểm sao Hỏa.

nptSFAt0rtQr8OnUAjykEmx1avRXWSrb6mG3_Hk_YeoarEEcpywJHZhTnmKkmjQPIrPMfT9SRs5m2lJ12B-Y-zczxyIqEDDqqmBxtAr6JvXXrUM0-ejIm1rXw1BKCveQ9qCDpfeV


ngoài mặt Mars Yard của 2012 sử dụng một loại chất liệu đặc trưng mang tên Vectran – lấy trong khoảng chất liệu của túi airbag đề cập trên. Dù rằng đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra kỹ lưỡng, Mars Yard vẫn bị bỏ sót một lỗi rất khó ngờ đến. Trong quá trình mang, nếu cũng một chỗ trên giày bị nhăn đi nhăn lại đa dạng lần sẽ dần đến trường hợp “gãy” như lúc một cây kẹp giấy bị bẻ gãy (bằng cách bẻ đi bẻ lại cộng một điểm trên kẹp giấy)

Trên Mars Yard hai.0, lỗi đó đã được giải quyết bằng việc dùng một loại chất liệu mesh thay cho lớp Vectran đó. Thiết kế gốc theo kiểu retrofuturistic – hiện đại một cách đầy cổ điển cũng như cách phối màu đều được giữ nguyên.

Giày Nike Mars Yard Offwhite – Mang nguồn cảm hứng trong khoảng sao Hỏa cùng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một tuyệt tác nghệ thuật đậm văn hóa con đường phường đã có mặt trên thị trường, một phát hành Sneaker bắt mắt mà người ngưỡng mộ khó lòng có thể làm ngơ. Nó có gì đặc trưng ? Hãy tham khảo qua đôi đoạn review ngắn ngủi dưới đây để hiểu rõ hơn.

wK-4S8gPy79KMT334EaJPbqgZ_f3ePnE5RVus6QoNzFpgqkhdOH8QavptiumUpS379tOE7yzFNzVS32-v-KwMZteWv783hA4z4R-8UxFlWiRTQKCtOt7yQsVzZ99UzcEhyNv-mgW


ngoài mặt và chất liệu

Vẫn là một ngoài mặt đơn giản được hưởng thiết kế vốn có từ phiên bản Mars Yard của Nike, kế bên vài điểm nhấn nhãn hiệu của cả Nike lẫn Off-White ở hông giày, zip-tie,…

Midsole trong khoảng cao su tổng hợp, cùng Vectran – loại chất liệu trong khoảng túi khí Mars Excursion Rover cho phần Upper để hiện thực hóa đúng tinh thần “Mars Yard” trên sản phẩm.

phương pháp được tích hợp

công nghệ chất liệu Vectran – Là loại chất liệu tận dụng túi khí Mars Excursion Rover, cho khả năng co dãn và ôm sát theo từng chuyển di của đôi chân.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên Giày Nike Mars Yard Offwhite. đến những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi shop giày thể thao nam đà nẵng này ngay hôm nay.
 
Top