Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng bếp từ Taka có tốt không?

Bếp từ với nhiều tính năng hiện đại, khác biệt hoàn toàn với dòng bếp truyền thống khiến nhiều người lo lắng, băn khoăn về vấn đề an toàn sức khỏe.

>>> Bếp từ đơn loại nào tốt? https://takashop.vn/tu-van-danh-gia/mua-bep-tu-don-loai-nao-tot-nhat-hien-nay/

1703_su-dung-bep-tu-co-anh-huong-toi-suc-khoe-ntd-beptaka-1.png


Bếp từ hiện đại, an toàn nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn


Nguyên lý hoạt động của bếp từ

>>> Bếp từ loại nào tốt? https://takashop.vn/tu-van-danh-gia/bep-tu-loai-nao-tot-nhat-thi-truong-hien-nay/

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, với các vùng nấu từ, khi ta đặt nồi trên các vùng nấu này thì ở đáy nồi sẽ sinh ra dòng điện Foucault. Dòng Foucault này sẽ làm cho đáy nồi sinh nhiệt tương đối lớn vì ta có thể xem đáy nồi là cuộn dây thứ cấp có điện trở rất nhỏ, các electron di chuyển với tốc độ cao sẽ va đập lẫn nhau nên sinh nhiệt, nhiệt lượng sinh ra nhiều hay ít phụ thuộc vào cường độ dòng điện. Đáy nồi sẽ được làm nóng rất nhanh và sinh ra nhiệt làm chín thức ăn ở trong nồi. Thực tế, bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem nhưng không có trên mặt bếp, hoàn toàn không ảnh thưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả 90% và thất thoát 10%. Do vậy, bếp từ không gây ra khói bụi trong quá trình đun nấu giúp căn bếp luôn thoáng mát, sạch sẽ, giảm hoàn toàn các nguy cơ cháy nổ vì không sinh ra ngọn lửa.

Bếp từ Taka có tốt không?

>>> Máy lọc nước hãng nào tốt? https://takashop.vn/tu-van-danh-gia/may-loc-nuoc-hang-nao-tot-nhat-hien-nay/

Được áp dụng quản lý chất lượng Nhật Bản vào trong sản xuất, bếp từ Taka được nhiều người tin tưởng và lựa chọn:

1703_su-dung-bep-tu-co-anh-huong-toi-suc-khoe-ntd-beptaka-2.jpg

Bếp từ đôi Taka

Độ bền cao: Bếp từ Taka được sử dụng mặt kính đen được nhập khẩu của hãng SCHOTT (CHLB Đức) dày tới 4mm, có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt.

Tiết kiệm nhiên liệu: Mâm nhiệt EGO của Đức đóng vai trò quan trọng trong một chiếc bếp điện. Nó biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng.

An toàn tuyệt đối: Bếp từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Dễ dàng sử dụng: Các gia đình sử dụng đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh

Ngoài những tính năng ưu việt trên, bếp điện từ Taka còn hấp dẫn người dùng với giá cả cạnh tranh.
 
Top