Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về nguồn năng lượng thay thế mới - năng lượng mặt trời

heveda

Well-known member
Tại các nước phát triển đang chú trọng việc ứng dụng pin năng lượng mặt trời trong việc tao ra xe điện, sản xuất hydro, máy bay, máy nước nóng lạnh, đèn giao thông hay đèn led năng lượng mặt trời..


n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-1.jpg



Bạn có biết, hầu hết các dạng năng lượng đang được dùng nhiều hiện nay như: thủy điện, nhiệt điên, năng lượng nguyên tử.. có thể tạo ra một nguồn năng lượng điện khổng lồ nhưng là góp phần làm cho môi trường bị ô nhiễm. Chúng ta cần tìm ra giải pháp tốt hơn đó là tận dụng những nguồn năng lượng thay thế mới đảm bảo tiêu chí “ sạch và thân thiện với môi trường ”



Một trong những nguồn năng lượng sạch đang được sử dụng rộng rãi hiện nay đó là Tấm pin năng lượng mặt trời. Pin năng lượng Mặt trời bao gồm nhiều tế bào quang điện (solar cells) - là phần tử bán dẫn có chứa trên bề mặt một số lượng lớn các cảm biến ánh sáng là điốt quang, thực hiện biến đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện.
%C4%90%C3%A8n-LED-trang-tr%C3%AD-2.jpg




Cường độ dòng điện, hiệu điện thế hoặc điện trở của pin mặt trời thay đổi phụ thuộc bởi lượng ánh sáng chiếu lên chúng. Tế bào quang điện được ghép lại thành khối để trở thành pin mặt trời (thông thường 60 hoặc 72 tế bào quang điện trên một tấm pin mặt trời). Tế bào quang điện có khả năng hoạt động dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo.

Sự phát triển Đèn led năng lượng mặt trời được xem là một ứng dụng nổi bật quan trọng, đóng góp rất nhiều cho sự phát triển đời sống vật chất tình thần của mọi người cũng như tiết kiệm chi phí. Hiện nay Đèn Led năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực như đèn giao thông, thắp sáng khu vực công viên, công ty, sân vận động. Không chỉ được coi là năng lượng sach, không gay ô nhiễm môi trường, cùng công suất chiếu sáng cao mà nó còn có tuổi thọ đáng kinh ngạc, có thể kéo dài tới 25 năm.

Sản phẩm Đèn Led năng lượng mặt trời hiện nay rất đa dạng về công suất như:

- Đèn led năng lượng mặt trời 30W

- Đèn led năng lượng mặt trời 15W

- Đèn led năng lượng mặt trời 12W

- Đèn led năng lượng mặt trời 8W

- Đèn led năng lượng mặt trời 3W



8W-e1534213259883.jpg




Công ty TNHH Heveda tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Đèn led năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
Gọi ngay tới hotline 0918.90.3456 | 0913.933.238 để được tư vấn miễn phí cũng như trực tiếp nhận những ưu đãi giá trị

Hoặc theo dõi FB Led Solar để nhận thêm nhiều thông tin mới
 
Last edited:
Top