Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Kobe A.D. - Mẫu giày thửa mới nhất của Kobe Bryant

ngocaanh2702

Well-known member
“Tinh thần Mamba Mentality của Kobe Bryant luôn gồm những hai nguyên tố là thể chất và tâm lý lúc thi đấu. Mặc dầu niềm đam mê hay sự quyết tâm trong luyện tập của Kobe Bryant đã được chú ý và đề cập đến tới khá nhiều, nhưng còn một vài nhân tố bên ngoài khác cũng tác động cực nhiều đến phong cách thi đấu của Kobe lại được tương đối ít người biết đến”.

Câu nhắc trên chính là cảm hứng bề ngoài của mẫu giày Kobe A.D. Hoàn toàn mới, mẫu giày thửa Tiếp đến mà Nike ra mắt cộng cựu siêu sao của Los Angeles Lakers.

Vẫn là cái tên Kobe A.D., tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Từ phần chất liệu, bộ đệm cho tới hình dáng và phom giày đều đã được Nike thiết kế lại.

Đây sẽ là mẫu giày đánh dấu sự trở lại của phần cổ giày cao sau lúc cả 3 mẫu Kobe vừa qua nhất đều không có những phiên bản Mid hoặc High (Kobe11, A.D. Và A.D. NXT).

Thông điệp của NIKE KOBE A.D MID NAVY/ YELLOW lúc ra mắt mẫu Nike Kobe A.D. Hoàn toàn mới này là: “Tinh thần Mamba Mentality của Kobe Bryant luôn bao gồm hai nhân tố là thể chất và tâm lý khi thi đấu.

dù rằng niềm đam mê hay sự nhất quyết trong tập tành của Kobe Bryant đã được lưu ý và đề cập tới đến khá phổ thông, nhưng còn 1 số nhân tố bên ngoài khác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thời trang thi đấu của Kobe lại được tương đối ít người biết tới.

Trong số đấy, có một nguyên tố rất đặc trưng đối với chính Kobe Bryant. Đó là sở thích nghiên cứu sự can hệ giữa màu sắc với những hành động của con người, hoặc nói chi tiết hơn, Kobe muốn hiểu được sự can hệ giữa màu sắc tới thái độ hay cảm xúc của chính mình.

thông qua mẫu giày Nike Kobe A.D. Hoàn toàn mới cùng 5 phối màu đặc trưng, Kobe Bryant muốn biểu thị việc các màu sắc đã ảnh hưởng như thế nào tới tinh thần và sự nhất quyết cao độ trong việc không ngừng tăng bản thân của mình, một điều anh đã làm trong suốt 2 thập kỷ thi đấu ở trình độ bóng rổ cao nhất thế giới.”

hPqGjRBfD1Xvyp-yndvYfk4WS2Z2N7exER0RiV4Sjq9NVyT-BOXuhRJJY992sQQyxWHT6ga48Pi0GKaHrGfcKfATJwjgp6sRglc6xguUgCa0G_7K5_veinj-VJLET43ai4Btgp1h


đồng thời ấy, Nike cũng công bố một số điểm mới về mặt phương pháp cho Kobe A.D. Mẫu giày thửa thứ 14 dành riêng cho Kobe Bryant sẽ mang phần da trên dùng cấu trúc đa tầng với những chất liệu không giống nhau (bao gồm một một lớp vải tổng hợp dạng lưới, bên trên là một lớp da bằng chất liệu nubuck). Xen vào đó là không ít sợi Flywire giúp bảo đảm độ ôm ấp ở mức tốt nhất.

Về bộ đệm, Nike sẽ sử dụng bộ đệm Lunarlon toàn bộ với một miếng Zoom Air ở gót. Để giải quyết nhược điểm về bộ đệm ở mẫu Kobe A.D. Cũ, dự định Nike sẽ sử dụng miếng Zoom Air dày hơn, giúp kiểm soát an ninh vùng gót chân tốt hơn trong các pha tiếp đất.

Khác với 2 mẫu Kobe A.D. Cũ và Kobe A.D. NXT, mẫu Kobe A.D. Mới lần này sẽ mang một mặt đế hoàn toàn mới. Mặt đế sẽ có không ít dải cao su đa hướng giúp bảo đảm độ bám tối đa trong bất kỳ pha di chuyển nào.

bạn nghĩ sao về NIKE KOBE A.D MID NAVY/ YELLOW

bQGpGNEYyTX4JtAvXlrTuB7qmed3X-wWNsUHEwEras__AL-zDan0Qsma7ZLDgjS3iA8XcnXOLLjZKv4cb6evPx1iLBa1GOS1kNO1uc8x3nP9hinjye1WFMzR3fFeiIhiGi7F7Ail


Vẫn là cái tên Kobe A.D., bên cạnh đó mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Trong khoảng phần chất liệu, bộ đệm cho tới hình dạng và “phom giày” đều đã được Nike ngoại hình lại. Đây sẽ là mẫu giày đánh dấu sự trở lại của phần cổ giày cao sau khi cả 3 mẫu Kobe gần đây nhất đều ko có những phiên bản Mid hoặc High. Vậy hãy cùng FANDY Tìm hiểu xem Kobe A.D “Rise” này nhé!

Về thiết kế và chất liệu:

Với sản phẩm lần này Kobe cộng Nike tạo lên một sản phẩm với phối màu độc đáo với 2 màu chủ đạo đó là vàng và xanh. Phần upper của giày sử dụng màu xanh cùng với những đốn chấm trắng tạo cho ta cảm giác như bọt biển và phần “swoosh” cũng khôn xiết đặc thù như là những tuyến phố chỉ thêu lên vậy.

Nike cũng có 1 vài điểm mới về mặt phương pháp cho Kobe A.D. Mẫu giày thứ 14 dành riêng cho Kobe Bryant sẽ mang phần da trên dùng cấu trúc đa tầng với các chất liệu khác nhau (bao gồm một một lớp vải tổng hợp dạng lưới, bên trên là một lớp da bằng chất liệu nubuck). Xen vào đó là không ít sợi Flywire giúp bảo đảm độ ôm ở mức tốt nhất.

Về một vài đặc điểm đặc sắc:

Nike sẽ dùng bộ đệm Lunarlon gần như với một miếng Zoom Air ở gót. Để giải quyết nhược điểm về bộ đệm ở mẫu Kobe A.D. Cũ, dự định Nike sẽ dùng miếng Zoom Air dày hơn, giúp kiểm soát an ninh vùng gót chân tốt hơn trong những pha tiếp đất. Mặt đế sẽ có không ít dải cao su đa hướng giúp đảm bảo độ bám tối đa trong bất kỳ pha chuyển động nào.

các chi tiết tuyến phố may thô được miêu tả ở khắp nơi từ phần mũi cho tới tận gót giày nhằm tạo sự mới mẽ và độc đáo.

Fandy nơi bạn đặt tin tưởng chọn lọc sản phẩm tốt nhất giày thể thao bắt mắt đà nẵng
 
Top