black81290
Junior Member
Mỡ Vòng tua IC zin Exciter 8.5k rpm-->10.5-11K rpm
- Lời đâu chúc anh em biker vũng tàu luôn luôn thượng lộ bình an...
- Vào thẳng vấn đề lun cho nhanh lẹ đúng tac phong biker
-Mình Nhận mỡ Vòng Tua IC zin ExCiTer các đời lun
-Theo như mình tìm hĩu thì IC zin thường vòng tua từ 8k-->8.5K rpm ( ko đúng thì mong anh em chĩ bão thêm)
-SAu khi cho em nó uống tăng lực Red bull thì từ 8K-->10.5K-11K tùy đời xe.
-Mỡ Tua từ IC zin nên toàn bộ tính năng, Góc đánh lữa hoàn toàn như cũ...ko thay đỗi gì hết
--> Rất phù hợp với Anh em Chạy xe zin...Ko róc máy như mấy dòng Ic độ câu song song.
-Chế độ bão hành đầy đủ cho anh em..
P/s: -Nếu sau khi Mod tua IC--> chết IC sau khi kiễm tra nếu chết do lỗi cũa mình sữa Lại Miễn phí.
-Nếu chết do nguyên nhân khác..Như cháy nguồn hư công xuất..vv.Kiễm tra sữa và tính theo đơn giá sữa IC
-Anh em có thễ thảm khão thêm Links sữa IC : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=4769639#post4769639
-Bãng báo giá tháng 12 380K đối với tất cã các đời xe ExCiTe
-No 1 2 3 4...Đồng Giá 350K
-Si, Ju, Mi0 ==> 250K
-Test thực tế trên các dòng xe Ex 2011
+số 1 50-55km
+số 2 80
+số 3 100
+số 4-5 chưa ai tets vì đường Tp ngắn qua ko giám keo.
Bao 2011 cho mấy em 2010--> hĩu khói lun.
-Anh em có thễ tham khão thêm: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=258594
No LX bon chen mỡ Tua lun nè
EX trai 63 đang đi IC // qua về zin lên tua..
Sirius từ trảng bom đồng nai xuống làm...
Ex2010 đã Lên Koso Text tại cho lên đc 11K rpm..
RC 2011 đang chờ ăn sãn phẩm
Lời nhận xét cũa một số anh em Bên bikervietnam đã qua mod Tua IC...
Nguồn: http://www.bikervietnam.com/bfrm/editpost.php?do=updatepost&postid=4811458
[/IMG]
[/URL]Anh em chạy Tới số nhà 366 Lê văn quới(Quán Ăn Dành ký bãng hiệu màu đỏ rất nỗi) Thì Alo cho Mình chạy ra dẫn vào nhà nha...
Mọi chi tiết Vui lòng Liên hệ:
SDT: 0902823465 Phương (22t)
Yahoo: black81290
ĐC: Lê Văn Quới Quận Bình Tân TP-HCm
- Lời đâu chúc anh em biker vũng tàu luôn luôn thượng lộ bình an...
- Vào thẳng vấn đề lun cho nhanh lẹ đúng tac phong biker
-Mình Nhận mỡ Vòng Tua IC zin ExCiTer các đời lun
-Theo như mình tìm hĩu thì IC zin thường vòng tua từ 8k-->8.5K rpm ( ko đúng thì mong anh em chĩ bão thêm)
-SAu khi cho em nó uống tăng lực Red bull thì từ 8K-->10.5K-11K tùy đời xe.
-Mỡ Tua từ IC zin nên toàn bộ tính năng, Góc đánh lữa hoàn toàn như cũ...ko thay đỗi gì hết
--> Rất phù hợp với Anh em Chạy xe zin...Ko róc máy như mấy dòng Ic độ câu song song.
-Chế độ bão hành đầy đủ cho anh em..
P/s: -Nếu sau khi Mod tua IC--> chết IC sau khi kiễm tra nếu chết do lỗi cũa mình sữa Lại Miễn phí.
-Nếu chết do nguyên nhân khác..Như cháy nguồn hư công xuất..vv.Kiễm tra sữa và tính theo đơn giá sữa IC
-Anh em có thễ thảm khão thêm Links sữa IC : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=4769639#post4769639
-Bãng báo giá tháng 12 380K đối với tất cã các đời xe ExCiTe
-No 1 2 3 4...Đồng Giá 350K
-Si, Ju, Mi0 ==> 250K
-Test thực tế trên các dòng xe Ex 2011
+số 1 50-55km
+số 2 80
+số 3 100
+số 4-5 chưa ai tets vì đường Tp ngắn qua ko giám keo.
Bao 2011 cho mấy em 2010--> hĩu khói lun.
-Anh em có thễ tham khão thêm: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=258594
No LX bon chen mỡ Tua lun nè
EX trai 63 đang đi IC // qua về zin lên tua..
Sirius từ trảng bom đồng nai xuống làm...
Ex2010 đã Lên Koso Text tại cho lên đc 11K rpm..
RC 2011 đang chờ ăn sãn phẩm
Lời nhận xét cũa một số anh em Bên bikervietnam đã qua mod Tua IC...
Nguồn: http://www.bikervietnam.com/bfrm/editpost.php?do=updatepost&postid=4811458
đã qua mở thử vòng tua IC zin cho Ex11, mấy ae làm việc vui vẻ nhiệt tình.
khi nào a test xong sẽ report cho Phương, trước mắt là chạy nhẹ xe hơn hẳn, nhích ga là lên, cảm giác rất yomost
mình mới đi gắn thử về
nhận xét cho ae cùng chơi nhé!
1.ic chết do nhìu nguyên nhân.ic độ thái indo,malai còn chết mà
2.tuor máy cao 1-50,2-70,3-90,4-100 xe mình! -> do xe zin loxo đầu chịu ko nổi lên ré sớm thôi
3.nói chung hơn zin rất nhìu!
4.số 5 hết đường
5.máy ko róc êm như zin ko như mấy ic độ kia đối với xe zin
nói chung ok đó các bạn
P/S Thanks bác nhìu..Nhờ 2 bác Em tets con No.4 lun...ko có mặt bác đâu chĩ có cái mông+ chânTối qua mới làm Ex 09 bên Phương xong . Do cũng từng xài qua BRT + JuR với lại vừa làm xong là về test thử với mấy chiếc ex zin thì có nhận xét như sau :
So với IC zin thì IC mod lại mạnh hơn nhiều => ko còn bị hãm tua nữa .
Khi kéo cứng ga thì ko bị đờn giống như IC JuR + BRT => IC mod tua ko cao = JuR + BRT nên phù hợp với Ex zin vì IC tua mà mạnh quá , máy đáp ứng ko nổi => đua bơi nhiều quá thì sẽ ảnh hưởng tới xupap ...
Nói tóm lại là rất hài lòng về kết quả cũng như sự nhiệt tình và tinh thần Biker của Phương .
Để CN này xuống Bình Dương test thực tế rùi báo cáo kết quả sau
Chiều này mới đi mần về .. đi chung với chiec no lx vừa tới nơi thấy 3 mạng đang ngồi chờ ăn sãn phẫm ...... 2 bạn làm rất vui ve? .....khi minh gần xong thì có thêm 2 chú ex 211 tới làm nữa ..... cãm nhận khi ra cộng hòa hết ga hết số 3 ... khi đề đễ số 2 đề .... số 3 len 100 ngâm ga thêm tí chắc còn lên nữa , khi về có đi chung với 2 chú ex tới sau nhưng về chung vì chiec nolx ko biết ic nằm ỡ đâu ae mò hơi lâu ca 3 người 3 số len đúng 100 như nhau minh chưa ngâm ga còn e bạn kia mình ko biết ... máy ko đờ như khi chưa làm vi trước đó có keo thữ số 3 rồi 90-95 là cao đi kẹt xe giấc 5h30 duong cộng hòa ... số 1 số 2 nhẹ.... lên ga rất mượt chạy cãm giác ga nó ko còn nặng và rần rần như trước ^^ ... Còn chiếc NOlX xe nó zin mà đi nobi la la cho vui ... lúc chưa làm chạy tay ga rung nâng .. làm xong ga mượt hơn và ko rung .. chắc gắn bô zin vào sẽ nhẹ rất nhiều .... thay mặt ae va thằng nolx bạn tớ .... cãm ơn 2 bạn rất rất nhiều ... ^^ nhớ đăng hình lên xem có dính mặt tớ ko nha chũ topic
...........................................
p/s : Đã hiến xác cho khoa học thành công và cãm thấy tự hào
Chào Phương!mình và og a của mình có qua làm ic vào bữa cuối cùng bạn làm free đó(đi chiếc wave xanh)!làm thì nhanh mà do ae đàm đạo sôi nổi quá nen chẳng để ý thời gian gi cả!tuy hok đem xe theo nhưng gắn nhờ 1 bác cũng làm ic lúc đó test thử!máy ré lên thấy ghê quá!chắc ngâm lâu tí nữa là sáng mai chẻ máy ko chừng!!nói chung test trc vậy là ok rồi!chừng nào về quê test với con vợ của mình thì sẽ report P sau nhe!cám ơn P và bạn j đó hok bik tên!lun chờ các sản phẩm mới của P để làm chuột bạch!
Hôm qua đi chung với Tiến qua làm xong . text thử thì 1-50 2-90 3, 4 chưa text thử, nói chung là tua máy giãn hơn zin nhiều mà ko bi róc máy như ic độ. Chúc bạn đông khách nhé
Sau 3 ngày test sản phẩm IC mod của chú P trên Ex 2011, mua tháng 5/2011 có mấy nhận xét như sau (còn về sau này chưa dám nói nha ):
- Ngày đầu tiên máy hơi gầm, hơi giống BRT RK, chưa ưng ý lắm. Tua máy zãn hơn zin khoảng 10%, test thử trên đường Cộng hòa lên 115 km/h ở số 4, số 5 ko test được vì hết đường.
- Ngày thứ 2: tự nhiên máy êm hẳn, giống như lúc chưa mở tua (có lẽ do đổi xăng A95 và thay nhớt castronl loại power 1 mới 0,8l, các số dài ra rõ rệt, làm toàn xài số 1,2, 3, 4 ít có cơ hội xài tới số 5, đi chơi thôi, ko đua bơi gì đâu.
- Ngày thứ 3: đi làm, tình hình con vợ vẫn ngon như ngày thứ 2 ....
* Nhận xét chung:
- Chất lượng IC tốt, phục vụ chu đáo.
- Chú P cần nghiên cứu thêm để tăng độ ổn định, độ bền cho chú IC, đảm bảo 100% ko toy khi sử dụng với cường độ cao, đường dài.
Thank you
hehehe sau 1 tuần đắp chiếu con zợ iu quí thì chiều hôm nay em nó đã về với chu. Lắp vào chưa kịp ráp cái mặt nạ là em đem ra tét lun. Do mới đầu xe để lâu ngày nên đạp vài cái rồi nẹt pô lên ga nó hơi hut. Sau khi chạy roda 1 đoạn em mới bắt đầu tét . Cảm giác như thế này, số 1 và số 2 dài hơn. Số 1 em kéo đến lúc máy gào thét ( tét xe nên chỉ dám thử 1 lần thôi ) thì lên đc gần 60. Số 2 em nài tiếp tục thì đc tầm >80 ( ko nhìn kỹ vì lúc này xe chạy nhanh quá lo nhìn đường thôi ). Số 3 em ko dám tét speed nữa vì ko dám chay.Em chạy tới đó thôi thì về số 4 chạy bt ko dám kéo nữa . Cảm nhận thì xe bốc hơn xe zin, số thì dài hơn . Nói chung xe em là zin thì như vậy là ok rồi, chạy tp thì chỉ cần đề pa bốc tí . À quên em đi 1 người, để bữa nào rủ thằng bạn tét cái nữa rồi report lại sau cho ae. Thanks P nhiều nhá, khi nào có dịp vào SG sẽ đt P ún cfe giao lưu
up cho 2 cu em toi qua moi qua nha anh lam xe Exciter 11 luc toi mit mù. Tóm lại vài dòng do van ve kém.
1. Nhiet tinh: 10d. Cai nay khong ban nha.
2. Chat luong IC: So voi dau bai anh em choi xe la keo dãn tua may, khong róc may nhu BRT & day du cac chuc nang nhu zin thi minh cho 9d. (1d minh chua lai vi phai chay lau dai moi biet duoc su on dinh, noi chung de thoi gian chung minh nang luc 2 cu em)
3. Do tham my: Minh cho 8d. tuy anh em, nhung minh sieu kho tinh nen da ngoi voi 2 dua kiem...mieng bang keo den quan lai cho mod, nhin gan nhu zin hehehe.
4. Che do bao hanh: 2 chu' em rat nhiet tinh con pm minh hoi tinh hinh xe co + giai thich 1 so truong hop IC chay, hu va khac phuc. Noi chung, hau mai vay minh thay okey lam do. cho 10d luon.
5. Gop y: may chu rang nang cao mat tham my cho cuc IC dee. hehee
Chuc 2 dua luon thanh cong trong cong viec va hoc tap nha.
phụ pác Phương ....
chiều này luk 6h đem kon ex 2011 wa làm ....
về kéo sướg lắm )
nhẹ máy
ngày mai quốc cổ bô nữa là okie lun
chiều nay di àm về vùa ghế wa mod ic bên phuong . tình nhận sết thấy rất ok . dể mai chậy về quê test thủ coi sao .rổi cho ý kiến nha .chúc 2 bạn làm an phát tài
hôm qua di bình duong về mình thủ chạy hết ga từ 0 đến 100 lên khá nhanh nhưng dến 110 thì xe chậm lai hết ga khoang 130 dường thảng bàng .ko biết xe zin thì di dc bao nhiêu nủa . mod ic lại chạy dc 130
hôm qua đã qua mỗ ic 2 con sirius 1 con nouLX, text thử thì sirius lúc zin đi số 2 dc 60 sau mổ ic thì số 2 dc 70, chưa text 3 4 vì chiều về kẹt xe đông quá, còn LX vẫn chưa text....
[/IMG]
[/URL]Anh em chạy Tới số nhà 366 Lê văn quới(Quán Ăn Dành ký bãng hiệu màu đỏ rất nỗi) Thì Alo cho Mình chạy ra dẫn vào nhà nha...
Mọi chi tiết Vui lòng Liên hệ:
SDT: 0902823465 Phương (22t)
Yahoo: black81290
ĐC: Lê Văn Quới Quận Bình Tân TP-HCm