Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý khi chọn gạch Viglacera lát nền cho phòng tắm

phuong_122

Well-known member
Lựa chọn gạch ốp lát cho nhà tắm là việc khó khăn bởi có nhiều đòi hỏi cho không gian phòng tắm. Gạch Viglacera là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình.

Phòng tắm tuy không phải là khu vực chính trong không gian trong nhà, không phải là khu vực chiếm nhiều diện tích, tuy nhiên đây là khu vực quan trọng góp phần thư giãn cho những người trong nhà. Nếu phòng tắm được chăm chút thì sẽ góp phần làm đẹp và chu tất cho toàn bộ ngôi nhà.

Vai trò của việc chọn gạch Viglacera ốp lát cho phòng tắm
Để có một không gian hoàn hảo thì không chỉ là trang trí phòng khách, phòng ngủ mà phòng tắm cũng rất quan trọng. Nếu nhà đẹp nhưng phòng tắm không thoải mái, tạo được cảm giác thư giãn sẽ khiến cho người dùng không có những giây phút thư giãn thực sự. Do đó quý anh chị khi trang trí không gian trong nhà cần chú ý trong việc lựa chọn gạch ốp lát cho cả phòng tắm để đáp ứng được tất cả những đòi hỏi của một không gian phòng tắm.

Với không gian phòng tắm, việc chọn gạch Viglacera ốp lát gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ là một loại gạch ốp lát có tính thẩm mỹ cao mà còn phải là gạch lát nền có khả năng chống thấm nước tốt và chống trơn trượt.

1. Chọn gạch Viglacera ốp lát có kích thước lớn vừa phải
Khi chọn gạch lát nền phòng tắm, chắc chắn yếu tố đầu tiên cần quan tâm đó chính là kích thước của gạch ốp lát. Gạch Viglacera không chỉ đa dạng về màu sắc, thiết kế mà còn đa dạng bởi kích thước. Bởi thế nên có nhiều sự lựa chọn gạch ốp lát cho không gian phòng tắm. Một lời khuyên cho gạch lát phòng tắm được các kiến trúc sư khuyên dùng đó là những gạch ốp có kích thước lớn.

Những viên gạch ốp lát Viglacera có kích thước lớn sẽ giúp cho không gian phòng tắm luôn thông thoáng, sang trọng. Nếu sử dụng gạch có kích thước lớn cho không gian phòng tắm sẽ hạn chế được ron giúp việc vệ sinh nền phòng được dễ dàng và nhanh chóng nhất.

2. Chọn màu sắc gạch lát nền cho phòng tắm
Màu sắc cho gạch ốp lát phòng tắm không đơn thuần được sử dụng để phủ kín toàn bộ không gian. Cần chọn màu sắc trong phòng tắm tạo ra được sự thoải mái và dễ chịu đối với người sử dụng. Trong phòng tắm nên sử dụng những gạch có ít hoa văn, họa tiết, màu sắc nhã nhặn, sáng để giúp cho phòng tắm có diện tích rộng hơn.

Điểm đặc biệt cần chú ý khi chọn gạch Viglacera ốp lát cho không gian phòng tắm chính là lựa chọn màu sắc nổi bật, ấm cúng để không gian thư giãn được thoải mái nhất, tạo cảm giác gần gũi, sảng khoái khi sử dụng nhà tắm.

3. Độ an toàn của gạch ốp lát
Phòng tắm có đặc thù là thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ xảy ra trơn trượt. Bởi thế nên khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm thì nên chọn những gạch lát nền có khả năng chống thấm nước cao cũng như chống trơn trượt hiệu quả để tạo an toàn cho người sử dụng không gian.

Với gạch ốp lát của Viglacera, khả năng chống thấm của gạch bằng không, bởi thế quý anh chị có thể lựa chọn gạch lát nền phòng tắm cùng với không gian bên ngoài để tạo nên sự thống nhất cho không gian trong nhà. Thêm vào đó, với tính chống trơn trượt, gạch Viglacera có thể bảo vệ được người sử dụng ngay cả trong điều kiện sàn luôn ướt của phòng tắm.

4. Chọn gạch có độ phản chiếu ánh sáng cao
Ánh sáng quan trọng trong mọi không gian. Một phòng tắm dù nhỏ hay lớn thì cần phải có một hệ thống ánh sáng tốt. Nếu chọn gạch ốp lát có độ bóng, sáng cao sẽ giúp cho việc kết hợp ánh sáng tự nhiên vào không gian được dễ dàng hơn, hài hòa hơn, cân đối hơn.

Chọn gạch Viglacera cho phòng tắm là một quyết định đúng đắn cho không gian phòng tắm bởi gạch lát nền Viglacera có thể đáp ứng được đầy đủ những đòi hỏi của không gian phòng tắm. http://tiencuongviglacera.com/c/gach-lat-nen-14

Những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm trên đây sẽ giúp cho quý anh chị có thể tạo ra được không gian hoàn hảo nhất cho phòng tắm nói riêng và cho không gian cả ngôi nhà nói chung. Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ qua số hotline 0978 894 688 hoặc trực tiếp ghé qua showroom Tiến Cường tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để nhận được tư vấn chi tiết nhất.
 
Top