Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS EQT - ĐÔI GIÀY HUYỀN THOẠI

ngocaanh2702

Well-known member

thập niên 80 là kỷ nguyên của sự quá độ và bùng nổ, với số lượng các sản phẩm đầu ra hình như ko có giới hạn trong những ngành nghề công nghệ, âm nhạc và nổi bật nhất chính là cá tính.

Để tồn tại và tiếp tục phát triển, adidas cần phải làm gì đó mới mẻ, đột phá - cũng như kích thích ý thức của tư nhân trong dòng chảy văn hóa đa dạng có phần hỗn độn trong công đoạn đấy.

Ở thời điểm quyết định của adidas vào năm 1989, CEO René Jäggi đã mời Peter Moore và Rob Strasser (hai quản lý cũ đã rời khỏi Nike) đến thăm adidas.

Trong lần trở lại này của ADIDAS EQT chúng ta không những được chiêm ngưỡng những phối màu mới, những bề ngoài mới mà cùng lúc, phổ biến kỹ thuật thân thuộc cũng sẽ được ứng dụng cho phần MIDSOLE lên Series này.

C3WX2y6ta7stwp3wTP5laPbpJFAbZ1CVaBmMXDMvTYhcqCA95gfW6IvTNF62KNonuJVdyCwP_G9rH5h367DfZwR1A-FnNjw-a0gnTW79O5LDcCfnL2tNkvbExr8nJu8CUYlL1a_s


Và đôi giày Tiếp đến trong loạt Review về “huyền thoại” EQT – với “cuộc cách mạng” về chạy bộ đã từng xuất hiện trên phát hành gây bão Ultra BOOST có tên gọi phần lớn là EQT 93-17 BOOST Core Triple White.

nếu như các ai đã đọc bài Tìm hiểu về EQT Support Adv PK có nhẽ sẽ không còn lạ lẫm đối với sản phẩm này, với UPPER từ PRIMEKNIT thoáng mát tùy biến theo những chuyển di của bàn chân, lại không quá bí và nóng khiến cho các bạn có thể trải nghiệm nó một thời kì dài mà ko phải cảm thấy khó chịu.

Với phần Support ở thân giày kéo dài đến tận MIDSOLE khiến nó trông lạ mắt hơn, và cảm giác kiên cố, ổn địch trong mỗi thao tác đi hay chạy bộ, được thể hiện dựa trên logo “3 sọc” huyền thoại.

Miếng bảo vệ TPU ở gót giúp giữ cho FORM giày dài lâu và giảm thiểu những lề thói xấu ảnh hưởng lên độ bền của sản phẩm.

Lưỡi giày được may liền với thân nên sẽ có một tí lưu ý nhỏ trong việc chọn size giày.

các quản lý cũ của Nike đã nhìn ra điểm cốt lõi, tương đồng cách tiếp cận sáng tạo của Adi Dassler - triết lý của ông về công nghiệp giày dép, cũng như sự gần gũi và thấu hiểu nhu cầu của các vận cổ vũ. Moore và Strasser đề xuất đổi mới cách tiếp cận của Dassler, và lớn mạnh dòng sản phẩm mới với tên gọi "adidas Equipment".

Bộ đôi này (Moore và Strasser) ước mong tạo ra một bộ phận mới của sneaker mà chịu ảnh hưởng to trong khoảng cung cách làm việc của nhà sáng lập Adi Dassler, trong việc tạo điểm nhấn với sự đơn thuần, dựa trên hoàn hảo và thiết thực. Một cách đại quát, EQT tập hợp vào dãy sản phẩm giày nghiêm chỉnh và áo xống, kết nối với rất nhiều các môn thể thao mà bạn có thể tưởng tượng được vào công đoạn đó: chạy bộ, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá và cả đấu kiếm.

Ngay trong khoảng Trước tiên, quá trình ngoại hình EQT có thiên hướng loại bỏ hơn là duy trì những trị giá cũ. Dòng sản phẩm này được đổi mới về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho tới những phương pháp mang tính đột phá.

Strasser và Moore giới thiệu kỹ thuật Torsion với toàn cầu, cho phép phần trước và sau bàn chân của người mang EQT có thể hoạt động tách biệt, kế bên một hệ thống tương trợ tiếp đất cho lòng bàn chân (arch support), ba dải mềm dẻo biểu trưng cho logo adidas, kết nối từ đế lên mu bàn chân, tạo sự kiên cố chưa từng có.

adidas Equipment Running Support 93 - đôi giày được tạo nên bởi cấu trúc bất tương hợp, lưỡi gà bó lệch (wrapped tongue) tăng khả năng hỗ trợ, khả năng kiểm soát an ninh và hiệu suất - đôi giày tốt lâm thời bấy giờ của adidas dành cho mọi vận động viên.

Triết lý EQT đã len lách vào từng ngõ ngóc tuyến phố thị trấn, gần như chỉ một đêm sau lúc ra mắt vào năm 1993, adidas Equipment Running Support 93 trở nên đôi giày mà mọi nhà sưu tập đều thèm muốn.

Fandy – Hân hạnh làm các bạn đồng hành shop giày thể thao nam đà nẵng các bạn trên mọi chặng đường!
 
Top