Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hóa quý ông lịch lãm cùng giày tây dập vân cá sấu

guvavn88

Member
Giày tây dập vân cá sấu có thiết kế rất bắt mắt, luôn trong tình trạng cháy hàng ở Guva vì số lượng khách hàng tìm kiếm nó rất nhiều. Điều gì khiến giày tây nam vân cá sấu có thú hút như vậy?

giaytaynamdaluoi_mi74.jpg


Hẳn nhiên là phần vân cá sấu trên mui giày rồi, đây là điểm nhấn vô cùng đặc biệt và duy nhất trên cả đôi giày tây, ngoài ra không thêm thắt bất cứ một chi tiết thừa thãi nào khác. Đối với những quý ông ưa thích sự tối giản thì đây đúng là một gợi ý tuyệt vời.

IMG_1146min_oad0.jpg


Đây là kiểu giày lười, không có các chi tiết rườm rà như dây cột hay khóa cài, rất tiện lợi khi mang. Giày được làm bằng da bóng mờ màu đen, hai bên má giày có đường chỉ chạy cong cong hình đôi cánh, làm cho ta có cảm giác các đường chỉ ôm gọn vào chân. Giày tây nam vân cá sấu có phần đế làm bằng cao su nguyên đúc nguyên khối, đế cao su thì bạn biết rồi, siêu bền và siêu chắc chắn, chống trơn trượt tốt và thích hợp cho mọi loại địa hình, mọi điều kiện thời tiết.

IMG_1113min_auun.jpg


Bên trong giày có miếng lót giày cực kỳ êm ái, và cũng làm từ da bò xịn luôn, đi êm chân lắm nè. Tất cả tạo nên một tổng thế hài hòa giữa thẩm mỹ và chất lượng, đem đến cho người mang cảm giác chân họ luôn được nâng niu, bảo bọc.
Giày tây nam công sở vân cá sấu, đúng như tên gọi của nó, thích hợp với những trang phục nghiêm túc như trang phục công sở: vest, suit, quần tây áo sơ mi… hơn là những trang phục thường ngày.

Mua giày đẹp tại:
Giày da nam cao cấp Guva: http://guva.vn/
Địa chỉ: 60/9 Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0979.272.805
 
Top