Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top những đôi giày thể thao Nike cực chất dành cho phái mạnh

ngocaanh2702

Well-known member
bạn ham tập thể dục để có một thân hình cân xứng. Nhưng các bạn lại cũng rất băn khoăn làm thế nào tậu được một đôi giày chấp nhận vừa êm ái nhưng mà vẫn phong cách, vẫn cool ngầu. Hãy cùng ngắm qua bộ ba đôi giày thể thao ở đà nẵng Nike siêu yêu cơ mà siêu thích hợp với việc luyện tập nhé.

  1. Giày thể thao Nike Lunar Charge Essential
g9iPvmdRSIC_PD_v2ERes0YidHabBi3ueq9ZDbEV9HzZ-Yy1_hYAcwRi1UpJtgPUnfNOKGyzPFiNTH2R_XE6j_uAlMinGPSi3ybg5r_4gA9BbPK5H5-thfMXvuO2zyHwXV13c3PL


Đây đích thực sẽ cực thích hợp cho các bạn giả dụ bạn say mê sự thời thượng và mới mẻ. Mẫu giày Nike Lunar Charge Essential là đôi giày chạy cho nam mới nhất có ngoại hình mới lạ và trẻ trung. Sở hữu độc nhất vô nhị mọt bộ cánh màu xám nhưng sáng, lại mới mẻ, đôi giày dám chắc mang tới cho bạn một sự lôi kéo lạ kì.

lúc xem lại đôi LunarCharge Essetial này thì các bạn cũng có thể đoán được lí do mà mình đă giật “Tít” như vậy. Là một trong các phiên bản Tiếp theo của Series NIKE Lunar với định dạng NIKE LunarCharge, tuồng như “dấu swoosh” đang có những thao tác rẽ vào nhiều phân khúc không giống nhau, ko còn đơn thuần đơn thuần là cung ứng những đôi giày chạy bộ “nhàm chán ” mà thay vào đấy hội tụ vào mảng thời trang, ngành đã mang đến doanh thu khủng cho cả NIKE và ADIDAS.

Rõ ràng đã có sự “vay mượn” trong khoảng Y-3 vào tiếng nói bề ngoài mà chúng ta thấy trên đôi NIKE LunarCharge này. Trong khoảng FORM giày đến chi tiết hơn là phần lưỡi gà cũng như là bộ đế đều khẳng định điều ấy, tuy nhiên cũng bạn không nên bắt bẻ quá lúc đã có những điểm nhấn riêng biệt cho sản phẩm này thuận tiện cảm thấy nhất là ở phần dây giày và sẽ có một Pull – Tab được thiết bị ở gót giày khiến cho việc mang và cởi nó trở nên đơn thuần, thuận tiện hơn tương đối đa dạng.

UPPER từ chất liệu cao su Neoprene. Tìm hiểu kĩ hơn thì đây là một loại cao su có tính cân bằng giữa các tính chất cơ lý tính và tính kháng dung môi. Có thể chịu thời tiết, kháng dầu, đẩy lùi lão hóa,…nên chắc chắn độ bền và sự bền bỉ cho phẩn UPPER sẽ được hoàn thiện lên, chống lại toàn bộ các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng tới đôi giày.

những lỗ xỏ dây giày cũng được lấy ý tưởng từ NIKE AIR MAX 90 cộng Pull – Tab ở gót sẽ khiến cho đôi giày bám chắc phần chân của người dùng hơn.

Hãy nhanh tay truy cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Không chỉ có vậy bạn có thể đọc thêm tại giày thể thao đà nẵng
 
Top